svasdssvasds

หนัง Doctor Strange 2 : ร่วมหาคำตอบ ภัยร้ายที่แท้จริงของจักรวาล MCU คืออะไร ?

หนัง Doctor Strange 2 :  ร่วมหาคำตอบ ภัยร้ายที่แท้จริงของจักรวาล MCU คืออะไร ?

ชวนดู ภาพยนตร์ Doctor Strange 2 หรือ Doctor Strange in the Multiverse of Madness กำลังจะฉายให้แฟนๆในไทยได้ชมกันในวันที่ 4 พ.ค. โดยเรื่องนี้ ยังคงได้ เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ มารับบทจอมเวทย์แห่งจักรวาลมาร์เวล MCU เหมือนเดิม ร่วมหาคำตอบ ภัยร้ายที่แท้จริงของจักรวาล MCU คืออะไร ?

ภาพยนตร์ Doctor Strange 2 หรือ Doctor Strange in the Multiverse of Madness จอมเวทย์มหากาฬในมัลติเวิร์สมหาภัย กำลังจะฉายให้แฟนๆในไทยได้ชมกันในวันที่ 4 พฤษภาคมนี้ โดยภาพยนตร์ Doctor Strange 2 ยังคงได้ เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ มารับบทจอมเวทย์แห่งจักรวาลมาร์เวล MCU เหมือนเดิม 

และยังมี ตัวละครที่น่าสนใจ อย่าง อเมริกา ชาเวส ตัวละครที่เปิดประตูมิติ Star Portal ได้ ซึ่งหนังเรื่องนี้ กำลังจะเป็นการเปิดตัว ฮีโร่ ตัวนี้ครั้งแรก (นำแสดงโดย  โซชิลท์ โกเมซ), รวมถึงตัวละครสุดสำคัญอย่าง คริสตีน พาลเมอร์ ที่เป็นคนรักของหมอแปลก (นำแสดงโดย ราเชล แม็คอดัมส์) ก็กลับมารับบท ถือเป็นการร่วมฉลองให้กับหนังหมอแปลก ที่ได้มี หนังเดี่ยว Doctor Strange เป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปีเลยทีเดียว  

สำหรับ ภาพยนตร์ Doctor Strange 2 เรื่องย่อ คือ เป็นเรื่องราวการ เปิดมัลติเวิร์สความมันแบบเต็มขั้น ของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล  แต่ประเด็นนี้มันอาจจะนำพาความวุ่นวายมาสู่ หมอแปลก หรือ Doctor Strange  ด้วย ที่จะต้องพบเจอกับ ดร.สตีเฟ่น สเตรนจ์ จากโลกคู่ขนานอื่นๆ ในหลายๆเวอร์ชั่น ซึ่งตัวอันตรายที่สุดในหนังเรื่องนี้ มันก็คือ  ดร.สเตรนจ์ ที่มาจากมิติอื่นๆ  ในมิติที่บิดเบี้ยวและอันตรายสุดๆ และจากตัวอย่างที่เผยออกมา มีทั้ง Sinister Strange , Zombie Strange และ Defender Strange ซึ่งมีออกมาให้เห็นอย่างชัดเจน 


หนัง Doctor Strange 2 :  ร่วมหาคำตอบ ภัยร้ายที่แท้จริงของจักรวาล MCU คืออะไร ?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

และ สุดท้ายแล้ว Doctor Strange  หมอแปลก จำเป็นไปต้องขอความช่วยเหลือจาก วันด้า แมกซิมอฟ ซึ่งนำแสดงโดย อลิซาเบธ โอลเซ่น ในการแก้ปัญหาที่ยุ่งเหยิงต่างๆ เหล่านี้ 

 ทั้งนี้ หนัง Doctor Strange 2 หรือ Doctor Strange in the Multiverse of Madness   ยังได้ฝีมือการกำกับของสุดยอด ผู้กำกับอย่าง แซม ไรมี่ย์ ซึ่งเคยทำผลงานสุดยอดมาแล้ว จากการกำกับสร้างผลงาน Spider-Man (2002) , Spider-Man 2 (ปี 2004) และ Spider-Man 3 (ปี 2007) ในเวอร์ชั่นที่โทบี้ แม็กไกวร์ เป็นสไปเดอร์แมน 

และ ผลลัพธ์ของการได้ แซม ไรมี่ย์ มากำกับ หนัง Doctor Strange 2 หมอแปลก 2 นั้น จะส่งหนังเรื่องนี้ ให้ความรู้สึกผสมกันระหว่างการเป็นหนังของแซม ไรมี่ย์ ซึ่งจะมีกลิ่นของความเป็นหนัง "สยองขวัญ" กับเรื่องราวชีวิตวันหนึ่งของ Doctor Strange มันเป็นสูตรสำเร็จของ MCU แม้มันจะมีความเกี่ยวพันและเปิดเผยเรื่องสำคัญของเฟรนไชส์จักรวาลหลักของ MCU  แต่หนังเรื่องนี้ก็จะมีความเป็นตัวของตัวเอง และโฟกัสไปที่เรื่องราวของตัวเองและมีสไตล์ของตัวเองด้วย 

สำหรับ Doctor Strange ดร.สเตรนจ์ จะต้องเจอกับอำนาจของเส้นมิติเวลาที่เหนือกับการควบคุม และเขาจะแก้ปัญหาอย่างไร และดูเหมือนทางมาร์เวลจะทุ่มเทกับหนังเรื่องนี้ เป็นอย่างมาก เพราะสังเกตุจากการปูเรื่อง มัลติเวิร์สมานาน ทั้งจาก ซีรีย์ What if ...แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม แรงผลักดันที่แท้จริงของปมปัญหาในหนัง Doctor Strange 2 เรื่องนี้ มันคือตัวตนที่หลากหลายจาก ดร.สเตรนจ์ เอง ทั้ง Defender Strange จอมเวทย์ผู้พิทักษ์ , Zombie Strange จอมเวทย์ผีดิบ , และ จอมเวทย์ผู้ร้ายกาจ Sinister Strange
.
และอีกหนึ่งปมที่น่าสนใจ ...ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า สิ่งที่แฟนๆ หนังมาร์เวล ในจักรวาล MCU รอคอย และจับตามองมากที่สุด ก็คือ กลุ่มตัวละครใหม่ที่ "คาดว่า" จะปรากฏในหนัง Doctor Strange 2  เรื่องนี้ ก็คงหนีไม่พ้นกลุ่ม Illuminati (อิลลูมินาติ) ภาคีผู้รู้แจ้ง ที่เผยให้เหตุในฉากขณะ หมอแปลกถูกจับตัวไป  ซึ่งในคอมิกส์ กลุ่ม Illuminati จะประกอบไปด้วยแบล็คโบลท์ กษัตริย์แห่งเหล่า Inhumans, ดร.สเตรนจ์ จอมเวทย์สูงสุงแห่ง EARTH 616, โทนี่ สตาร์ค เจ้าของบริษัทเทคโนโลยีผู้ประดิษฐ์สิ่งต่างๆ มามาย, รี้ด ริชาร์ด แห่ง Fantastic Four, เนมอร์ เจ้าแห่งแอนแลนติส, โปรเฟสเซอร์ x แห่ง X-Men ซึ่งพวกเขาเหล่านี้อยู่เบื้องหลังหลากหลายเรื่องราวในจักรวาลมาร์เวล  แต่ในเวอร์ชั่นหนังแล้ว แฟนๆ คงต้องไปตามลุ้นกันว่า จะตรงกับตัวคอมิกส์หรือไม่ ?
.
Instagram: https://www.instagram.com/doctorstrangeofficial
 

 


ภาพยนตร์ Doctor Strange in the Multiverse  of Madness เข้าฉาย 4  พฤษภาคม 65 
.
ชมตัวอย่าง เช็ครอบ ซื้อตั๋วหนังได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=D5VUvYfjS3g 

 Credit Youtube : Major Group 


แอปพลิเคชัน Major Cineplex 
.
ฉายครบทุกระบบ ทั้งระบบ Digital 2D, 
IMAX จอยักษ์ คมชัด เสียงกระหึ่ม, 
4DX สี่มิติ พร้อมสเปเชียลเอฟเฟกต์ เก้าอี้โยก ลม แสงแฟลช ฯลฯ กว่า 16 ชนิด, 
Screen X 3 จอ 3 ทิศทาง กว้างที่สุดถึง 270 องศา 
และ GLS (Giant Laser Screen) จอใหญ่ ภาพชัด สีสวยที่สุดด้วยเทคโนโลยีล่าสุดของโลก 

ซื้อตั๋วกด >> https://bit.ly/3xRd56v

#DoctorStrange
#MultiverseofMadness
#Marvel
#MajorCineplex

related