svasdssvasds

คลิปไวรัล! นางพยาบาลยูเครนขาขาด 2 ข้าง เต้นรำกับเจ้าบ่าว ในร.พ.

คลิปไวรัล! นางพยาบาลยูเครนขาขาด 2 ข้าง เต้นรำกับเจ้าบ่าว ในร.พ.

เรื่องราวสุดประทับใจปนความขมขื่นของสงครามรัสเซีย - ยูเครน ! ภาพวิดีโอที่กลายเป็นไวรัลไปทั่วโลก โดยนางพยาบาลสาวชาวยูเครน ที่เข้าพิธีวิวาห์ที่โรงพยาบาลในเมืองลวิฟแล้ว หลังจากที่เธอต้องเสียขาทั้ง 2 ข้างไปจากสงคราม และเธอกับสามี ได้เต้นรำกันเป็นครั้งแรก

โอบกอดรอยตำหนิไว้และจงมีความสุขกับชีวิต! กลายเป็นเรื่องราวไวรัลต่างประเทศ ที่เรียกน้ำตาจากผู้ที่มีความรักได้แทบทุกคน เมื่อ บีบีซี เปิดเผยเรื่องราวสุดประทับใจปนความขมขื่นของสงครามรัสเซีย - ยูเครน โดยเป็นภาพวิดีโอที่กลายเป็นไวรัลไปทั่วโลก จากคลิปจะเห็น  ออกซาน่า บาลานดินา นางพยาบาลสาวชาวยูเครน ที่เข้าพิธีวิวาห์ที่โรงพยาบาลในเมืองลวิฟแล้ว หลังจากที่เธอต้องเสียขาทั้ง 2 ข้างไปจากสงคราม ที่เกิดขึ้น และเธอกับสามี วิคเตอร์ ก็ได้เต้นรำกัน 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภาพคลิปไวรัลต่างประเทศ คลิปนี้ เรียกน้ำตาจากผู้คนที่ได้ชมมากมาย เพราะมันสะท้อนถึงความโหดร้ายของมนุษย์ในการเข้าทำสงครามต่อกัน แต่ในจุดที่ร่างกายบาดเจ็บอย่างถึงที่สุด บ่าวสาวทั้งคู่ก็ยังแสดงความรักต่อกัน และส่งกำลังใจให้กันผ่านการเต้นรำ 

สำหรับ  ออกซานา บาลานดินา นางพยาบาลชาวยูเครน วัย 23 ปี สูญเสียขาทั้ง 2 ข้างจากภัยสงครามในตอนที่เธอเดินทางกลับบ้าน ขณะที่ วิคเตอร์ วาซีลิฟ ผู้เป็นสามี กำลังเดินกลับบ้านด้วยกันแต่สามีไม่ได้บาดเจ็บรุนแรงอะไร 

คลิปไวรัล! นางพยาบาลยูเครนขาขาด 2 ข้าง เต้นรำกับเจ้าบ่าว ในร.พ. Credit First Medical Union of Lviv

นางพยาบาลยูเครนที่ขาขาดทั้งสองข้างคนนี้ พุ่งชนกับเหตุการณ์เลวร้ายที่สุดในช่วงปลายเดือนมีนาคม 2022 ก่อนที่จะรักษาตัวแรมเดือน แม้ว่าโชคดีที่เธอไม่เสียชีวิต แต่ต้องสูญเสียการเดินไปตลอดชีวิต
.
อย่างไรก็ตาม หลังงานวิวาห์ที่ทั้งคู่ ร่วมสร้างตำนานให้ผู้คนกล่าวขานไปทั่วโลกแล้ว คู่รักคู่นี้วางแผนจะไปรักษาตัวต่อที่เยอรมนี และต้องการทำขาเทียม เพื่อให้ชีวิตกลับมาเข้าสู่ความปกติสามัญที่สุด

ชมคลิปไวรัลแห่งความประทับใจที่นี่ 

related