svasdssvasds

แอนนา เคลียร์ดราม่า หลังโดนทัวร์ลงมีท่าทีเปลี่ยนไปในคดี แตงโม นิดา

แอนนา เคลียร์ดราม่า หลังโดนทัวร์ลงมีท่าทีเปลี่ยนไปในคดี แตงโม นิดา

ด่วน! "แอนนา" ชี้แจงดราม่าท่าทีเปลี่ยนไปในคดี "แตงโม นิดา" หลัง "อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์" แถลงข่าวเปิดหลักฐานสำคัญขบวนการสร้างพยานหลักฐานเท็จในคดี

เป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาทันที สำหรับกรณีเมื่อค่ำวานนี้(8 พ.ค.65) ที่ "แอนนา" ได้ไลฟ์สดผ่านเพจเฟซบุ๊กร่วมกับ "โม อมีนา" และ "ฮิปโป ฉันท์ชนะ" ซึ่งบางช่วงบางตอนมีการพูดว่า ตอนเห็นสภาพศพของแตงโมในตอนแรกเหมือนคนหลับไป ไม่ใช่สภาพอย่างที่มีภาพหลุดว่อนโซเชียล

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเกิดคำถามว่าทำไมถึงพูดแบบนี้ เพราะก่อนหน้านี้ แอนนา เคยร้องไห้ในไลฟ์สดและบอกว่า สภาพศพแตงโมคือจำหน้าไม่ได้ ต้องดูรอยสักถึงจะรู้ว่าใช่แตงโม รวมถึงชาวเน็ตยังสงสัยว่าคำพูดที่เปลี่ยนไปเพราะห่วงความปลอดภัยของตัวเองหรือเปล่า

โดยล่าสุด แอนนา ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเพจเฟซบุ๊กอีกครั้ง หลังจากฟัง "อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์" ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำทีมงานแถลงเปิดหลักฐานสำคัญ ขบวนการสร้างพยานหลักฐานเท็จคดีแตงโม พร้อมชี้แจงทุกประเด็นดราม่าดังนี้

"ครั้งแรกที่แอนนาเจอโม คือเจอที่ท่าน้ำ ยังไม่ได้เห็นหน้าเห็นตา จากนั้นไปเจออีกทีที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตํารวจ เพราะฉะนั้นร่างกายของโมโดนอากาศโดนลม ไม่เหมือนเดิมแล้ว และหลังจากนั้นครึ่งเดือน เราก็ติดตามคดีตลอด ทั้งเรื่องบาดแผล ถามเรื่องราวกับทางสถาบันนิติเวชอยู่ตลอด"

แอนนา เคลียร์ดราม่า หลังโดนทัวร์ลงมีท่าทีเปลี่ยนไปในคดี แตงโม นิดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"จนวันหนึ่งเราได้ดูรูปๆหนึ่ง ในรูปโมหลับตาและร่างกายบวมน้ำเล็กน้อย ซึ่งสภาพที่เราเห็นในสถาบันนิติเวชนั้น มันผ่านมาหลายชั่วโมงแล้ว เมื่อวานนี้ที่เราไลฟ์สด เพราะต้องการให้คนจับตาเรื่องคดี ต้องการให้คดีเป็นกระแส เรื่องคดีโมเราไม่ปล่อย ยังติดตามคดีตลอด"

"ซึ่งบางอย่างที่ตำรวจยังไม่สรุปคดี เราก็ยังไม่พูด เพราะเรามองว่าถ้าพูดไปแล้ว แล้วตำรวจสรุปไปอีกแบบหนึ่ง แต่ตอนนี้ตำรวจสรุปคดีแล้ว และอัยการให้สอบเพิ่มอีก 20 ประเด็น เราก็เคยออกมาพูด ดังนั้นอะไรที่เราสงสัย ที่ผ่านมาเราทำกันมาตลอด"

"ส่วนประเด็นที่หลายคนพยายามเขียนกันว่า เราเข้าข้างคนบนเรือนั้น ไม่จริง จะฟ้องกันอยู่แล้วนะคะ จะไปเข้าข้างเขาเพื่ออะไร ดังนั้นเราไม่เข้าข้างใครทั้งสิ้น ซึ่งสิ่งที่เราทำทุกวันนี้ เพื่อทวงคืนความยุติธรรมให้โม"  

แอนนา เคลียร์ดราม่า หลังโดนทัวร์ลงมีท่าทีเปลี่ยนไปในคดี แตงโม นิดา  แอนนา เคลียร์ดราม่า หลังโดนทัวร์ลงมีท่าทีเปลี่ยนไปในคดี แตงโม นิดา

นอกจากนี้ แอนนา ยังโพสต์ข้อความเพิ่มเติมว่า "เรายอมรับว่าเราพูดไม่เหมือนเดิม ตอนที่เจอร่างโมครั้งแรกคือวันที่ไปนิติรพ.ตำรวจ แต่ก่อนจะสรุปคดี เราได้เห็นรูปที่นิติถ่ายตอนขึ้นจากน้ำ คำถามคือคนจมน้ำ 3 วัน ทำไมไม่อืดไม่ค่อยบวม ทำไมตกตรงนั้นเจอร่างไม่ไกล ในขณะที่น้ำเชี่ยวมาก

ก่อนหน้านี้เราพูดไม่ได้ เพราะมันมีผลต่อการสรุปคดี ตอนนี้สรุปแล้ว สงสัยอะไรก็จะถามค่ะ จะไม่หยุดตามหาความจริง ทุกคนรู้ คนที่ตามหาความจริงเรื่องนี้อันตรายแค่ไหน แต่เราเคยหยุดมั้ย หลังบ้านเราทำจำลองเหตุการณ์กันไม่มีใครรู้ มีแต่พวกเราที่ตั้งคำถาม1 2 3 แบบเงียบๆ เพราะไม่อยากถูกสั่งเบรก"

และเจ้าตัวยังโพสต์ภาพหุ่นที่นำมาจำลองบาดแผลที่บริเวณขาของแตงโม พร้อมเขียนข้อความยืนยันว่าพวกเธอไม่เคยหยุดตามหาความจริงให้เพื่อน ข้อความว่า

"หลังบ้านเราทำงานกันตลอด แต่อาจจะไม่ออกมาพูดให้ทุกคนฟัง เพราะบางอย่างก็ต้องดูอีกทาง อามีนา ฮิปโป นางสุดมาก ไปถึงหน้างานลองเหตุการณ์กันเอง เรื่องเหล่านี้เราไม่เคยพูดเลย คนที่คิดว่าเราถอย เราถอยไม่ได้แล้วค่ะ เรามากันไกลมากแล้ว และเราจะสู้เพื่อเพื่อนต่อไปค่ะ"

 

related