svasdssvasds

หนุ่ม กรรชัย แจงพูดลอยๆ ใครรับก็ได้ หลังแชร์คำคมฟาดคนชั่ว-คนเลว

หนุ่ม กรรชัย แจงพูดลอยๆ ใครรับก็ได้ หลังแชร์คำคมฟาดคนชั่ว-คนเลว

"หนุ่ม กรรชัย" ชี้แจงหลังแชร์คำคมแรง "อย่าก้มหัวให้คนชั่ว-อย่าให้โอกาสคนเลว" บอกพูดลอยๆ ใครจะรับก็ได้ พร้อมฝากใครที่กำลังพัวพันกับคนไม่ดี ควรพิจารณาตัวเอง

จากกรณีที่หลายคนสงสัย เมื่อจู่ๆ พิธีกรดัง "หนุ่ม กรรชัย" ได้หยิบยกคำคมของผู้กำกับชื่อดัง "ทรนง ศรึเชื้อ" มาโพสต์ลงในอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งมีเนื้อหาในทำนองว่า "จงอย่าก้มหัวให้คนชั่ว จงอย่าให้โอกาสคนเลว จงอย่าเชื่อคำพูดของคนลวงโลก จงอย่าเย้ยหยันเพื่อนผู้หวังดี จงใช้สติปัญญาในการต่อสู้ ถ้าคุณสมยอมกับคนสารเลว เราก็คงมีสภาพเช่นเดียวกับมัน"   

และภายหลังที่โพสต์เผยแพร่ออกไป ก็มีคนดังและชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็น ถามไถ่กันจำนวนมาก รวมถึงปรบมือถูกใจคำคมอีกด้วย ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ไม่ปล่อยให้สงสัยนาน ได้ออกมาชี้แจงกรณีดังกล่าว ผ่านทางรายการ "ข่าวใส่ไข่" ระบุว่า

"ไม่มีอะไรเลย ไม่ได้แว้งใคร คือผมเองน่ะลงรูปแล้วนึกถึงแคปชั่นนี้เพราะว่าผมชอบแคปชั่นนี้ ผมจำได้ว่าคุณทรนง ศรีเชื้อ แกเคยลงเอาไว้ในวันที่ 30 เม.ย. 2562 เมื่อก่อนผมอยู่ในกลุ่มของแก แล้วผมมีไลน์แกอยู่ แล้วไลน์แกจะขึ้นอะไรแบบนี้ ผมก็จะเก็บไว้ ผมชอบ พอผมลงในอินสตาแกรมในเฟซบุ๊ก ผมว่าคำพูดคำนี้มันมีนัยแอบแฝงหลายอย่าง ก็เลยคิดว่ามันน่าจะลงให้คนได้เห็นในช่วงนี้"

หนุ่ม กรรชัย แจงพูดลอยๆ ใครรับก็ได้ หลังแชร์คำคมฟาดคนชั่ว-คนเลว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

จากนั้น หนุ่ม กรรชัย ยังอ่านคำคมดังกล่าวอีกครั้ง ก่อนจะบอกว่า "ก็คือความหมายทุกอย่างชัดเจนอยู่ในนี้อยู่แล้ว ไม่ได้เซียะ คือพูดลอยๆ ใครรับก็ได้ เอาเป็นว่าใครก็ตามแต่ที่รู้สึกว่าตัวเองกำลังพัวพันอยู่กับคนที่ไม่ดี ไม่ถูกต้อง ก็ควรจะต้องกลับมาพิจารณาตัวเองด้วย อย่าดันทุรัง ไม่อย่างนั้นตัวเองจะตกอยู่ในสภาพเดียวกับคนที่ถูกกล่าวหาว่าเขาเลว แค่นั้นแหละ"

หนุ่ม กรรชัย แจงพูดลอยๆ ใครรับก็ได้ หลังแชร์คำคมฟาดคนชั่ว-คนเลว  หนุ่ม กรรชัย แจงพูดลอยๆ ใครรับก็ได้ หลังแชร์คำคมฟาดคนชั่ว-คนเลว

related