svasdssvasds

หนุ่ม กรรชัย ฝากคำคมชวนคิด อย่าก้มหัวให้คนชั่ว-อย่าให้โอกาสคนเลว

หนุ่ม กรรชัย ฝากคำคมชวนคิด อย่าก้มหัวให้คนชั่ว-อย่าให้โอกาสคนเลว

ใครกล้าหือกับพ่อ! "หนุ่ม กรรชัย" โพสต์คำคมชวนคิด บอกอย่าก้มหัวให้คนชั่ว-อย่าให้โอกาสคนเลว ทำชาวเน็ตสงสัยแห่คอมเมนต์โยงกันสนั่น

กลายเป็นข้อความที่ทำเอาสะดุ้งกันทั่วโซเชียล ด้านชาวเน็ตต่างสงสัยว่ามีใครกล้าหือกับพ่อหรือเปล่า หลังจาก "หนุ่ม กรรชัย" พิธีกรและผู้ประกาศข่าวคนดัง ได้ออกมาเคลื่อนไหว ด้วยการหยิบยกคำคมจาก "ทรนง ศรึเชื้อ" ผู้กำกับชื่อดัง มาโพสต์ลงในอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กส่วนตัว

ซึ่งคำคมดังกล่าวมีเนื้อหาแรงที่พูดถึง "คนชั่ว-คนเลว" ไว้ว่า "จงอย่าก้มหัวให้คนชั่ว จงอย่าให้โอกาสคนเลว จงอย่าเชื่อคำพูดของคนลวงโลก จงอย่าเย้ยหยันเพื่อนผู้หวังดี จงใช้สติปัญญาในการต่อสู้ ถ้าคุณสมยอมกับคนสารเลว เราก็คงมีสภาพเช่นเดียวกับมัน" พร้อมลงท้ายเครดิตชื่อเจ้าของคำคมคือผู้กำกับชื่อดัง "ทรนง ศรึเชื้อ 30/04/2562"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ภายหลังที่โพสต์คำคมดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สงสัยว่าหมายถึงใครกันแน่ พร้อมทั้งคาดเดาไปต่างๆ นานาและหลากหลายแง่มุม รวมไปถึงมีคนบันเทิงเข้ามาแสดงความเห็นมากมาย อาทิเช่น ไอซ์ ณพัชรินทร์ : "ปุริเย่!!!!" , หนิง ปณิตา : "หล่อมว้ากกกก" , นุ้ย สุจิรา : "(อิโมจิปรบมือ) หล่อไปอีก"

ในขณะทางด้านเพจเฟซบุ๊กส่วนตัวของ หนุ่ม กรรชัย ก็มีคนดังเข้าไปคอมเมนต์ด้วยเช่นกัน อาทิเช่น ทนายเกิดผล แก้วเกิด : "เอาไปเลย 100% ครับ" , วัน อยู่บำรุง : "ถูกต้องที่สุด" , ทนายรัชพล ศิริสาคร : "สื่อไปถึงใครครับพี่ #แคปชั่นเสี้ยม" , เบิ้ล ปทุมราช : "อ้ายมีเหตุผล" เป็นต้น 

หนุ่ม กรรชัย ฝากคำคมชวนคิด อย่าก้มหัวให้คนชั่ว-อย่าให้โอกาสคนเลว   หนุ่ม กรรชัย ฝากคำคมชวนคิด อย่าก้มหัวให้คนชั่ว-อย่าให้โอกาสคนเลว   หนุ่ม กรรชัย ฝากคำคมชวนคิด อย่าก้มหัวให้คนชั่ว-อย่าให้โอกาสคนเลว   หนุ่ม กรรชัย ฝากคำคมชวนคิด อย่าก้มหัวให้คนชั่ว-อย่าให้โอกาสคนเลว   หนุ่ม กรรชัย ฝากคำคมชวนคิด อย่าก้มหัวให้คนชั่ว-อย่าให้โอกาสคนเลว

related