svasdssvasds

5 ศิษย์เก่านาดาว เผยความในใจ หลัง ย้ง ทรงยศ ปิดฉาก 12 ปี "นาดาวบางกอก"

5 ศิษย์เก่านาดาว เผยความในใจ หลัง ย้ง ทรงยศ ปิดฉาก 12 ปี "นาดาวบางกอก"

5 ศิษย์เก่านาดาว (ต่อ ธนภพ,พีช พชร,แบงค์ ธิติ,โอบ นิธิ,เจมส์ ธีรดนย์) เปิดความในใจ หลังจาก "ย้ง ทรงยศ" ประกาศปิดฉาก 12 ปี "นาดาวบางกอก"

สร้างความตกใจให้เหล่าแฟนคลับอยู่ไม่น้อย กับกรณีที่ "ย้ง ทรงยศ" ผู้กำกับคนดัง ซึ่งเป็นหนึ่งในกรรมการผู้จัดการ "บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด" ได้ร่อนจดหมายยุติบทบาทการเป็นบริษัทพัฒนาและดูแลศิลปิน รวมถึงการเป็นผู้ผลิตซีรีส์ ละคร ผลงานเพลงต่างๆ ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. 2565 นี้

ซึ่งหากย้อนไป นาดาว บางกอก ถือเป็นค่ายที่สร้างผลงานน้ำดีและปั้นศิลปินมาประดับวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่รุ่นของ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์,เต๋อ ฉันทวิชช์,ต่อ ธนภพ,พีช พชร จนมาถึง เจเจ กฤษณภูมิ,ไอซ์ พาริส,บิวกิ้น พุฒิพงศ์,พีพี กฤษฏ์ เป็นต้น  

และแน่นอนว่าการประกาศปิดตัวลงของนาดาว ทำเอานักแสดงที่เคยแจ้งเกิดมีผลงานสร้างชื่อร่วมกับทางค่าย ต่างรู้สึกใจหายไม่น้อย ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอบคุณกันจำนวนมาก ดังต่อไปนี้.....  

ต่อ ธนภพ

เริ่มจาก "ต่อ ธนภพ" นักแสดงสุดฮอตที่แจ้งเกิดจากซีรีส์ที่ตีแผ่สังคมในโรงเรียนและชีวิตวัยรุ่น "Hormones วัยว้าวุ่น" (2556) ทำให้มีชื่อเสียงโด่งดังอย่างทุกวันนี้ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจถึงต้นสังกัดดังกล่าวกับทางวันบันเทิงไว้ว่า

"ก็ตกใจ มันมีความใจหายเหมือนกัน สุดท้ายวันนี้พอมันเกิดขึ้นจริง ผมรู้สึกโอเค เพราะรู้เหตุผลแล้ว ขอบคุณแทนทุกคนด้วยที่เป็นห่วง พูดตามตรงพวกผมก็เป็นห่วงตัวเองเช่นกัน แต่ส่วนตัวผม รู้สึกว่ามันถึงจุดนี้เราก็โตขึ้นแล้ว มันไม่แปลก ถ้าวันนี้เราจะต้องเริ่มเดินด้วย 2 เท้าของเราเอง 

สำหรับผมไม่ว่าใครจะพูดยังไง ต่อให้จะปิดหรือไม่ปิด นี่คือบ้านของผมเท่านั้นจริงๆ เพราะผมมองอย่างนั้นจริงๆ ความคิดนี้ไม่เคยเปลี่ยน ผมโตมาจากที่นี่ ผมถูกที่นี่ให้กำเนิด ถูกเลี้ยงมาแบบนี้แล้ว ผมเชื่อว่าพี่ๆเขาไม่ได้ไปไหน เขาก็ยังเป็นพี่เรา และเขาก็ยังเป็นคนที่เรารู้สึกว่า ถ้าเราต้องการคำปรึกษา เราก็ยังนึกถึงเขาอยู่ดี นาดาวไม่ใช่บริษัท มันคือคนมากกว่าสำหรับผม"

ต่อ ธนภพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

พีช พชร

ทางด้านนักแสดงหนุ่ม "พีช พชร" ก็ได้ออกมาโพสต์ความรู้สึก หลังทราบข่าวดังกล่าวผ่านทางอินสตราแกรมส่วนตัว ด้วยการเผยภาพย้อนอดีต เมื่อครั้งเป็นนักแสดงในสังกัด นาดาวบางกอก พร้อมแคปชั่นบรรยายว่า

"ดีใจที่ได้เคยมาอยู่ที่นาดาว บางกอก ยังจำได้ตั้งแต่ตอนที่ยังมีเราแค่ไม่กี่คน ห้อง workshop กับห้อง casting ยังอยู่ที่ชั้น 2 แต่ในวันนี้เติบใหญ่จนเป็นบ้านทั้งหลัง มีห้องประชุมใหญ่โต มีทีมนักแสดง ทีมงานมากมาย ถึงจะใหญ่ขึ้นยังไง แต่ความอบอุ่นความรักกันของพี่น้องของนาดาวก็ยังคงเหมือนเดิมเสมอ

ขอบคุณที่นาดาวให้โอกาสผมทำให้ได้เจอเพื่อนๆ พี่ๆน้องที่ดี ได้ทำอะไรที่สนุกๆ มีประสบการณ์ที่ดี วันนี้ได้ยินข่าวการยุติบทบาทของนาดาวก็ใจหาย แต่ความสัมพันธ์และความรักต่อกันยังคงมีอยู่ และยังจะคงอยู่ตลอดไป นาดาวเสมอ จากนักเรียน น.ด.บ รหัส52010"

พีช พชร

แบงค์ ธิติ

มาต่อกันที่ "แบงค์ ธิติ" นักแสดงหนุ่มที่แจ้งเกิดจากการประกวด Hormones The Next Gen จนได้เข้ามาเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่ได้ร่วมแสดงในซีรีส์ ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 และ ซีซั่น 3 ทำให้เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นและมีผลงานการแสดงออกมาเรื่อยๆ  

โดยหนุ่มแบงค์ ได้โพสต์ภาพวันวานครั้งที่มาประกวด Hormones The Next Gen จนได้รับโอกาสดีๆ ได้เข้าสู่วงการบันเทิง ข้อความระบุว่า "This’s how it all started. Thank you @nadaobangkok for the greatest journey. There will always be a part of you in me :)"

(แปลว่า นี่คือจุดเริ่มต้นทั้งหมด ขอบคุณ @nadaobangkok สำหรับการเดินทางที่ยิ่งใหญ่ที่สุด จะมีส่วนหนึ่งในตัวฉันเสมอ) ขอบคุณพี่ @rosiesay ที่เปิดโอกาสให้ผมได้มาแคส และขอบคุณพี่ @yongsongyos ที่ทำให้ แบงค์ ธิติ เดิมมาได้ไกลถึงตรงนี้" 

แบงค์ ธิติ

โอบ นิธิ

ด้าน "โอบ นิธิ" ก็เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่อยู่ในสังกัด นาดาวบางกอก มีผลงานโดดเด่นจากซีรีส์ ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น และ I Hate You, I Love You ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพแห่งความทรงจำและเขียนข้อความว่า

"Please don't disappear from my life too . You has had great positive impact on many of the important parts of my life. PromIse me that We'll stay together for a long time"

(แปลว่า ได้โปรดอย่าหายไปจากชีวิตฉัน  คุณมีผลในเชิงบวกอย่างมากต่อส่วนสำคัญหลายอย่างในชีวิตของฉัน สัญญานะว่าเราจะอยู่ด้วยกันนานๆ)

โอบ นิธิ

เจมส์ ธีรดนย์

ปิดท้ายกันที่ "เจมส์ ธีรดนย์" นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ที่แจ้งเกิดจากการคัดเลือก Hormones The Next Gen จนได้รับบทนักร้องนำวง See Scape ในซีรีส์ ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 ซึ่งหนุ่มเจมส์ก็เป็นอีกคนที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึง ย้ง ทรงยศ และบริษัท นาดาวบางกอก ไว้ว่า

"ขอบคุณที่เข้ามาเปลี่ยนชีวิตเด็กคนนี้นะครับ จะเก็บความทรงจำดีๆทุกอย่างไว้เสมอ รักมากและตลอดไป จากเด็ก น.ด.บ รหัส 54274" 

เจมส์ ธีรดนย์

related