svasdssvasds

ต่าย สายธาร ตั้งข้อสงสัยในคดี แตงโม นิดา หลังผลตรวจคนบนเรือ พบยาเสียสาว

ต่าย สายธาร ตั้งข้อสงสัยในคดี แตงโม นิดา หลังผลตรวจคนบนเรือ พบยาเสียสาว

"ต่าย สายธาร" โพสต์ตั้งข้อสงสัยในคดีการเสียชีวิต "แตงโม นิดา" หลังผลตรวจคนบนเรือ พบยาเสียสาว "Alprazolam" ชี้ยาชนิดนี้ไม่ได้มีครอบครองกันง่ายๆ

ประเด็นสาเหตุการเสียชีวิตของดาราสาว "แตงโม นิดา" ยังคงเป็นที่ถกเถียงของสังคม แม้ตำรวจจะแถลงสรุปสำนวนคดีแล้วก็ตาม อย่างล่าสุดเพจ "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" ได้เผยข้อมูลว่า ผลตรวจของพยานบุคคลบนเรือ 1 ราย พบสารกลุ่มเบนโซไดอาซิปินส์ ชนิด Alprazolam หรือ "ยาเสียสาว" ซึ่งไม่ใช่ "แซน วิศาพัช" กับ "กระติก อิจศรินทร์" เพราะทั้งคู่ไม่ได้ตรวจ

ภาพจาก : เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ซึ่งประเด็นดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล จนล่าสุดอดีตนักแสดงสาว "ต่าย สายธาร" หนึ่งในทีมกู้ภัยที่ร่วมภารกิจค้นหาร่างของแตงโม ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊กส่วนตัว โพสต์แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องดังกล่าว

โดยสาวต่ายแชร์ข้อความว่า "น่าจะเป็นประเด็นใหญ่พรุ่งนี้ คือ alprazolam เป็นยากลุ่ม bzp ออกฤทธิ์ทำให้ลดอาการวิตกกังวล ทำให้หลับและคนที่ใช้ยาตัวนี้อาจสูญเสียความทรงจำชั่วขณะ ทำให้เป็นยาที่มีการเอาไปใช้ในทางที่ผิดเยอะมาก นิคเนมของมันคือ ยาเสียสาว"

ต่าย สายธาร ตั้งข้อสงสัยในคดี แตงโม นิดา หลังผลตรวจคนบนเรือ พบยาเสียสาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ดูรายละเอียดเพิ่มเติมในเว็บ สธ ลิงก์ข้างบนได้ และยาตัวนี้ไม่ได้มีในครอบครองกันง่ายๆ แม้แต่หมอ ก็ใช่ว่าจะจ่ายยาตัวนี้ได้ ต้องระดับหมอเฉพาะทางเท่านั้น เพราะเป็นยาที่ควบคุมการใช้งานเข้มงวดมาก คำถามคือ ทำไมจึงพบในผลตรวจเลือดของพยานในเหตุการณ์"

ท่ามกลางคอมเมนต์จากบรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันสนั่น อาทิเช่น "ความจริงกำลังเปิดเผย ขอให้ความจริงปรากฎในเร็ววัน , ยาตัวนี้ ถ้าบดผสมแอลกอฮอล์คนกินจะหลับลึกเเบบไม่รู้สึกตัวเลยครับ ,  เวรกรรมมีจริง เต็มตัวรับผลกรรมที่กระทำได้เลยคะ" เป็นต้น 

  ต่าย สายธาร ตั้งข้อสงสัยในคดี แตงโม นิดา หลังผลตรวจคนบนเรือ พบยาเสียสาว  ต่าย สายธาร ตั้งข้อสงสัยในคดี แตงโม นิดา หลังผลตรวจคนบนเรือ พบยาเสียสาว

related