svasdssvasds

หนิง ปณิตา-จิน จรินทร์ เตรียมแจ้งความกลับ แซน วิศาพัช หลังเข้าปรึกษา ทนายตั้ม

หนิง ปณิตา-จิน จรินทร์ เตรียมแจ้งความกลับ แซน วิศาพัช หลังเข้าปรึกษา ทนายตั้ม

"หนิง ปณิตา-จิน จรินทร์" เตรียมแจ้งความกลับ "แซน วิศาพัช" หลังเข้าปรึกษาข้อกฎหมายเกี่ยวกับคดีที่เป็นข่าวดังกับ "ทนายตั้ม" ลั่นอังคารหน้าเตรียมเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากกรณีที่ แซน วิศาพัช 1 ใน 5 คนบนเรือสปีดโบ๊ทที่อยู่ในเหตุการณ์นางเอกสาว แตงโม นิดา พลัดเรือตกน้ำเข้าแจ้งความ จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ เพื่อเรียกร้องค่าเสียหาย จากการที่ นักแสดง-ผู้จัดละคร หนิง ปณิตา นำภาพแซนถ่ายรูปคู่ กระติก อิจศรินทร์ และเขียนแคปชั่นให้กำลังใจซึ่งกันและกันในอินสตาแกรมของแซน และหนิงได้มีการภาพดังกล่าวนำไปโพสต์ลงอินสตาแกรมตัวเอง

ต่อมา จิน จรินทร์ สามีของหนิงได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “เหี้*ตัวจริงมันนั่งรถตู้สบายใจจัง ส่วนเหี้*ตัวปลอมก็ไปเดินเล่นแถวบึง แถวสวนสาธารณะแทน หรืออาจจะเป็นที่มาของ ตัวเงินตัวทอง 555 2 คนพอดีเอาไปคนละชื่อ” คอมเมนต์นี้ได้สร้างความไม่พอใจให้กับ แซน วิศาพัช จึงเดินทางไปแจ้งความเรียกร้องค่าเสียหายในเวลาต่อมา

หนิง ปณิตา-จิน จรินทร์ เตรียมแจ้งความกลับ แซน วิศาพัช หลังเข้าปรึกษา ทนายตั้ม

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนิง ปณิตา เปิดใจหลังสามี จิน จรินทร์ ถูก แซน วิศาพัช ฟ้องหมิ่นประมาท

หนิง ปณิตา เผยเหตุผลรีโพสต์ภาพ แซน วิศาพัช-กระติก อิจศรินทร์ ไม่หวั่นโดนฟ้อง

ต่อมาหลังจากมีข่าวว่า แซน วิศาพัช เข้าแจ้งความ ทางด้าน หนิงกับจินก็ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวแจ้งผ่านโซเชียลว่า "เรื่องนี้ไม่มีอะไรน่าห่วง ตนเองได้มอบหมายให้ทนาย ตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เป็นทนายในคดีนี้ หลังจากที่ ทนายตั้ม กลับจากต่างประเทศ ก็จะให้ดำเนินการ"

ล่าสุดวันนี้ได้มีความคืบหน้า หนิง ปณิตา ออกมาโพสต์ภาพถ่ายตนเองและสามีเข้าไปพบทนายตั้ม ส่วน ทนายตั้ม ก็ได้โพสต์ภาพและพร้อมข้อความด้วยเช่นกันว่า

"วันนี้คุณหนิง ปณิตาและคุณจินเข้ามาที่ Sittra Law Firm เพื่อปรึกษาข้อกฎหมายเกี่ยวกับคดีที่เป็นข่าวดังอยู่ในขณะนี้แล้วนะครับ และในวันอังคารที่จะถึงนี้ จะมีการเข้าไปที่สถานีตำรวจ เพื่อแจ้งความแซนคืนเช่นกัน รายละเอียดต่าง ๆ จะนำมาลงให้อ่านวันหลัง ฝากเป็นกำลังใจให้คุณหนิง คุณจินด้วยนะครับ"

สำหรับการเข้าแจ้งความแซนของหนิงและจินหากมีความคืบหน้าอย่างไร สปริงบันเทิง จะรายงานให้ทราบต่อไป

related