svasdssvasds

แซน วิศาพัช ฟ้อง "จิน จรินทร์" สามี "หนิง ปณิตา" หมิ่นประมาท เรียกเงิน 7-8 หลัก

แซน วิศาพัช ฟ้อง "จิน จรินทร์" สามี "หนิง ปณิตา" หมิ่นประมาท เรียกเงิน 7-8 หลัก

"แซน วิศาพัช" ควงทนาย ขึ้นโรงพัก สน.ท่าข้าม แจ้งความดำเนินคดี "จิน จรินทร์" สามี "หนิง ปณิตา" ข้อหาหมิ่นประมาท หลังโพสต์พาดพิงในอินสตาแกรม

 วันนี้ (1 พ.ค. 65) แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ อายุ 35 ปี 1 ในผู้ต้องหาคดีการตายของแตงโม พร้อมด้วย นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความ หอบหลักฐาน เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.พิทักษ์ หอมทอง สว.(สอบสวน) สน.ท่าข้าม เพื่อแจ้งความ ดำเนินคดีกับ นายจรินทร์ หรือจิน ธรรมวัฒนะ สามี หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา หลังพบว่าคู่กรณีมีการ Comment ข้อความใน instagram ของภรรยา ในลักษณะที่ทำให้ ได้รับความเสื่อมเสียชื่อเสียง

 แซน วิศาพัช เผยว่า วันนี้เดินทางมาพร้อมกับทนายความเพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับคู่กรณี ในเรื่องของข้อความดังกล่าว ที่ปรากฏอยู่ใน instagram สำหรับกรณีนี้ถือเป็นเคสแรกที่ตนตัดสินใจดำเนินการแจ้งความดำเนินคดี ส่วนเคสอื่นๆจะยื่นฟ้องต่อศาลเอง

ซึ่งตนขอยืนยันจะดำเนินคดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาอย่างถึงที่สุด หน่วยเรียกร้องค่าเสียหายเป็นตัวเลข 7 ถึง 8 หลัก เนื่องจากทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียง มีทัวร์มาลงด่าพ่อล่อแม่ตนเป็นจำนวนมาก คู่กรณีเป็นคนของประชาชนไม่น่าทำแบบนี้ ทั้งที่ตนและคู่กรณีก็ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• หนิง ปณิตา เผยเหตุผลรีโพสต์ภาพ แซน วิศาพัช-กระติก อิจศรินทร์ ไม่หวั่นโดนฟ้อง

• หนิง ปณิตา ฟาดเจ็บ! กฎแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ หลัง แซน ลงภาพคู่ กระติก

• "แซน วิศาพัช" รับเป็นคนถ่ายภาพ "แตงโม นิดา" บนเรือ ยันแตงโมฉี่ท้ายเรือจริง

 ในส่วนของคุณหนิง ปณิตา กำลังพิจารณาว่าละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของตนตรงจุดไหนบ้าง ถามว่าตอนนี้ทัวร์ลงตัวรู้สึกอย่างไร ก็ขอตอบว่ารู้สึกสนุกดี ส่วนกรณีของกระติกซึ่งถูกหมิ่นประมาทในข้อความเดียวกัน เนื่องจากนั่งอยู่ด้วยกันบนรถเพียงสองคนนั้น เชื่อว่ากระติกก็ไม่น่าจะยอม ขณะนี้คงคุยกับทนายความในส่วนของการแจ้งความเรียกร้องค่าเสียหายด้วยเช่นกัน ความยุติธรรมมีไว้สำหรับทุกคน สำหรับคดีอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น นั้นตนก็ยังยืนยันจะให้การเหมือนเดิมทุกประการ

 ด้าน นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความ กล่าวว่า ในส่วนของหลักฐานที่เตรียมมามอบให้พนักงานสอบสวนในวันนี้ ได้รวบรวมมาเพื่อแจ้งข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา หลังจากที่คู่กรณีได้ทำการ Comment ใต้โพสต์ของหนิง ปณิตา ระบุเอาไว้ว่ามีใครทำอะไรนั่งอยู่ในรถตู้ 2 คน โดยหลังจากนี้ หากจะมีการแจ้งข้อกล่าวหา กับผู้ที่หมิ่นประมาทอีก อาจมีทั้งการยื่นฟ้องต่อศาลเอง และการรวบรวมพยานหลักฐาน เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน เนื่องจากมองว่าเรื่องไหนดำเนินการเองได้ก็จะทำกันเอง

 ขณะที่ พนักงานสอบสวน ได้ดำเนินการรับแจ้งความเอาไว้ ก่อนนำพยานหลักฐานทั้งหมดเสนอต่อผู้บังคับบัญชาเพื่อพิจารณา ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

related