svasdssvasds

ข่าวปลอม อัจฉริยะ ปิดเพจชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ถูกกลั่นแกล้ง กดดัน

ข่าวปลอม อัจฉริยะ ปิดเพจชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม  ถูกกลั่นแกล้ง กดดัน

ข่าวปลอม "อัจฉริยะ" ปิดเพจชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เจ้าตัวลั่น "เพจปลอม" เป็นคนปล่อยข่าว ยันไม่ยุติบทบาทพร้อมค้นหาความจริงคดี "แตงโม" จนถึงที่สุด แม้ถูกกดดันหนัก

เรียกได้ว่าเป็นบุคคลที่กำลังถูกจับตามอง สำหรับนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ที่เข้ามามีบทบาทในคดีการเสียชีวิตของ “แตงโม นิดา” นักแสดงสาวชื่อดัง โดยเฉพาะการเปิดหลักฐานเด็ด คลิปเจ้าหน้าที่นิติเวช เอาศพผู้ตายมาเปรียบเทียบบาดแผลที่ขากับใบพัดเรือ จนทำให้หลายฝ่ายทั้งตำรวจ ทนายนายเดชาและแม่ของ “แตงโม”อยู่ไม่นิ่งถึงขั้นต้องออกมาแถลงข่างถึงคลิปดังกล่าว 

เมื่อวันที่ 16 พ.ค. นายอัจฉริยะ พร้อมทีมนักประดาน้ำ จะงมลงใต้น้ำ เพื่อเก็บข้อมูล 3 จุด ที่เกี่ยวข้องกับคดีการตายของ “แตงโม” พร้อมระบุว่า หาก “ดีเอสไอ” รับเป็นคดีพิเศษ การสืบสวนต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่ทั้งหมด จน “ทนายเดชา” โพสต์สวนทำนองว่า “คุณใหญ่มาจากไหน” ถึงสามารถสั่งรื้อคดีได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ล่าสุดวันที่ 17 พ.ค. 2565 เพจเฟซบุ๊ก ‘ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม’ ของ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้โพสต์ยุติบทบาทพร้อมประกาศเตรียมปิดเพจวันนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. โดยระบุสาเหตุว่า...ชมรมขอประกาศปิดเพจในเวลา 12.00 น.เป็นต้นไป เพราะเราถูกกดดันอย่างหนักและโดนกล่าวหาโดยไม่มีมูลความจริง โดนกลั่นแกล้งสารพัดจากฝั่งตรงข้ามที่เสียผลประโยชน์ กล่าวหาว่าเราไปหลอกลวงเงินผู้อื่นทั้งๆที่เค้าบริจาคให้ชมรมด้วยความสมัครเราไม่ได้เรียกร้องสักครั้ง ขอบคุณพี่น้องประชาชนคนไทยทั้งประเทศที่ติดตามให้กำลังใจชมรมมาตลอด ทางชมรมยุติบทบาทวันนี้ครับ

จากการตรวจสอบพบว่าข้อความที่ปรากฎ “นายอัจฉริยะ” ยืนยันว่า เพจดังกล่าว เป็นเพจปลอม เพราะทางชมรมมีการปิดเพจไปนานแล้ว มีเพียงช่องทางสื่อสารผ่านยูทูป “โคนัน เมืองไทย” เท่านั้น 

ทั้งนี้ “อัจฉริยะ” ยืนยันว่า จะไม่ยุติบทบาท และขอเดินหน้าทวงความยุติธรรมให้กับทุกเรื่องในสังคมเช่นเดิม รวมถึงกรณี “แตงโม” แม้จะถูกกดดัน แต่จะไม่ยอมถอยแน่นอน 

 

 

related