svasdssvasds

เวย์ ไทยเทเนี่ยม แจงดราม่าเพลง พ่อมึง ยันไม่ได้ดิสใคร ทำเพื่อความบันเทิง

เวย์ ไทยเทเนี่ยม แจงดราม่าเพลง พ่อมึง ยันไม่ได้ดิสใคร ทำเพื่อความบันเทิง

"เวย์ ไทยเทเนี่ยม" เคลียร์ดราม่าเพลง "พ่อมึง" ยันไม่ได้ต้องการดิสใคร บอกตั้งใจทำเพื่อความบันเทิง ตามวัฒนธรรมฮิปฮอป ขอโทษที่ทำให้รู้สึกไม่ดี

ถูกวิพากษ์วิจารณ์สนั่นในโลกโซเชียลเลย สำหรับกรณีวงฮิปฮอปตัวพ่อของเมืองไทย "ไทยเทเนี่ยม" (THAITANIUM) ที่ปล่อยเพลงใหม่อย่าง "พ่อมึง" ออกมาได้ไม่นาน ก็โดนชาวเน็ตถล่มยับต่างวิจารณ์ว่าเนื้อเพลงตกยุคและเหยียดความสามารถของเด็กรุ่นใหม่ จนกลายเป็นประเด็นร้อนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 อย่างรวดเร็ว

จนทางค่าย Def Jam Thailand ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ ไทยเทเนี่ยม ต้องออกมาเปิดใจเคลียร์ดราม่าดังกล่าวผ่านทางทีมข่าวช่อง 3 โดยทางค่ายเผยว่า "พร้อมน้อมรับคำวิจารณ์ แต่จริงๆ เพลงต้องการสื่อถึงความเป็นฮิปฮอปรุ่นใหญ่ที่กลับมาแล้ว ในเนื้อหาเพลงฮิปฮอป มันเหมือนขิงๆ กัน หรือการเคลมบัลลังก์ ซึ่งจริงแล้วไม่ได้เป็นการด่าใคร หรือจงใจพูดถึงอ้างอิงใคร"

เวย์ ไทยเทเนี่ยม แจงดราม่าเพลง พ่อมึง ยันไม่ได้ดิสใคร ทำเพื่อความบันเทิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยล่าสุดทางฝั่ง "เวย์ ปริญญา" หรือ "เวย์ ไทยเทเนี่ยม" ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ข้อความชี้แจงเจตนาของเพลง พร้อมกับขอโทษจากใจที่อาจทำให้ใครรู้สึกไม่ดี โดยข้อความระบุว่า

"จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นของเพลง 'พ่อมึง' พวกเราไทยเทเนี่ยม อยากขอขอบคุณทั้งคำติชม รวมถึงกำลังใจดีๆ ที่ส่งเข้ามา ด้วยเจตนาของการทำเพลงนี้ขึ้นมานั้น ไม่ได้เกิดจากการต้องการดิสใครใดๆ มันคือเพลงหนึ่งเพลงที่ตั้งใจให้ความบันเทิงกับคนที่รัก

ในดนตรีฮิปฮอปตามแบบฉบับของไทยเทเนี่ยม และตามวัฒนธรรมของดนตรีฮิปฮอป อย่างไรก็ตามพวกเราต้องขออภัย ถ้าเพลงนี้ทำให้ใครรู้สึกไม่ดี หรือทำให้ใครผิดหวัง จากหัวใจของพวกเราจริงๆครับ

AND with that being said to all the Thai HipHop artists that been holding it down, keep killin it!! The Thai HipHop Scene is very much alive and strong and THAITANIUM couldnt be more proud of all the young artists representing for Thailand. Respectfully, THAITANIUM"

และในขณะทางด้านเพื่อนๆ ในวงอย่าง ขันเงิน และ เดย์ ก็ได้รีโพสต์ข้อความดังกล่าวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อเป็นการชี้แจงและขอโทษถึงดราม่าเพลงที่เกิดขึ้นด้วยเช่นกัน ท่ามกลางกำลังใจจากแฟนเพลงที่ส่งให้อย่างล้นหลาม

เวย์ ไทยเทเนี่ยม แจงดราม่าเพลง พ่อมึง ยันไม่ได้ดิสใคร ทำเพื่อความบันเทิง  เวย์ ไทยเทเนี่ยม แจงดราม่าเพลง พ่อมึง ยันไม่ได้ดิสใคร ทำเพื่อความบันเทิง

related