svasdssvasds

พุดเดิ้ล เปิดข้อมูลใหม่ มีคนแอบอ้างไลน์ แตงโม อย่าเอาความรู้สึกคนมาเล่น!

พุดเดิ้ล เปิดข้อมูลใหม่ มีคนแอบอ้างไลน์ แตงโม อย่าเอาความรู้สึกคนมาเล่น!

"พุดเดิ้ล ยุพดี" ถึงกับงง! ทักไลน์ "แตงโม นิดา" แล้วมีคนตอบกลับ บอกอย่าปั่น มันทำให้คนเข้าใจผิด ก่อนย้ำอย่าเอาความรู้สึกของคนมาเล่น

ทำเอาชาวเน็ตไม่ได้หลับไม่ได้นอนเลยทีเดียว หลังมีมือปริศนาโพสต์ภาพและข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวของ "แตงโม นิดา" จนเกิดเป็นกระแสร้อน จนเฟซบุ๊กปลิว ก่อนจะกลับมาสร้างบัญชีเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมใหม่อีกครั้ง เพื่อโพสต์ภาพเหตุการณ์บนเรืออย่างต่อเนื่องและไม่มีทีท่าหยุด

ในขณะทางด้าน "ทนายตั้ม" หรือ "นายษิทรา เบี้ยบังเกิด" เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก ระบุถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "ตอนอยู่ฝรั่งเศส แม่ให้อดีตคนคุ้นเคยติดต่อหาผม บ่นทำนองไม่พอใจที่ปรึกษาด้านกฎหมายคนเดิม ผมบอกรอกลับมาคุยกัน แล้วอยู่ๆ ก็มีการออนไลน์สื่อโซเชียลของแตงโมไม่หยุด ส่วนตัวผมเชื่อว่า แม่เจอที่ปรึกษาคนใหม่ ช่วยวางแผนการตอบโต้ให้ เป็นคนที่สังคมรู้จักกันดี อยากรู้ใครได้ข้อมูลไป ทำเพื่ออะไร ถามแม่เลยครับ"

นอกจากนี้ ทนายตั้ม ยังอัปเดตเพิ่มเติมใต้คอมเมนต์ ระบุว่า "ICloud และมือถือ ถูกส่งให้อดีตเพื่อนรักอาจารย์เดชา หลังจากนั้นเพื่อความปลอดภัย จึงส่งต่อไปให้ บังแจ็ค ซึ่งอยู่ ตปท. ปั่นกระแสต่อ!! ฉะนั้นใครที่เคยไลน์คุยอะไรกับแตงโม ต่อจากวันนี้อาจจะหลุดออกมาเรื่อยๆ อย่าเอาข้อมูลส่วนบุคคลมาเล่น เพื่อความสนุกเลย ผมขอเถอะครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยล่าสุดทางฝั่งกลุ่มเพื่อนแตงโมอย่าง "พุดเดิ้ล ยุพดี" ได้ออกมาเผยเรื่องราวสุดงง เมื่อทักไลน์ส่วนตัวของแตงโม แต่ดันมีคนตอบกลับมาว่า "ใครก็ได้แต่ไม่ใช่พวกเธอก็แล้วกัน" โดยเจ้าตัวได้โพสต์แชทไลน์ของแตงโม พร้อมข้อความระบุว่า

"ด้วยความที่อยากรู้ ว่าใครเล่นไลน์ของแตงโม เลยลองทักไป สรุปมีคนตอบ คือถ้าจะช่วยก็ออกมาเลย พูดออกมาเลย แต่อย่าปั่น อย่าสร้างสถานการณ์ มันทำให้คนเข้าใจผิด อย่าเอาความรู้สึกของคนมาเล่น"

ภาพจาก : เฟซบุ๊ก พุดเดิ้ล ยุพดี พุดเดิ้ล เปิดข้อมูลใหม่! มีคนแอบอ้างไลน์ แตงโม อย่าเอาความรู้สึกคนมาเล่น!  พุดเดิ้ล เปิดข้อมูลใหม่! มีคนแอบอ้างไลน์ แตงโม อย่าเอาความรู้สึกคนมาเล่น!

related