svasdssvasds

สกลธี ยอมรับถ้าไม่ได้ลงเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม. ก็จะเลือก "ชัชชาติ" เหมือนกัน

สกลธี ยอมรับถ้าไม่ได้ลงเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม. ก็จะเลือก "ชัชชาติ" เหมือนกัน

"สกลธี" แถลงยอมรับความพ่ายแพ้ เจ้าตัวบอกถ้าไม่ได้ลงเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม. ก็จะเลือก "ชัชชาติ" เหมือนกัน พร้อมแนะในฐานะคนเคยเป็นรองผู้ว่าฯ ให้ผู้ชนะเพิ่มช่องทางหารายได้ให้ กทม. เพราะถ้ารองบส่วนกลางก็ไม่พอพัฒนาเมือง

นายสกลธี ภัททิยะกุล ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.ในนามอิสระ หมายเลข 3 เป็นอีกคนที่แสดงความยินดีกับ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ที่มีผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการทิ้งห่างผู้สมัครรายอื่น โดยเชื่อว่า นายชัชชาติ จะทำงานให้กับชาวกรุงเทพฯ ได้ ชัยชนะของนายชัชชาติไม่ได้เป็นสิ่งที่เหนือความคาดหมาย

ส่วนตัวขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่มอบให้และได้รับความสนใจจากคนกรุงเทพฯ ทำให้มีเสียงปรบมือ ให้กำลังใจจากกองเชียร์ดังไปทั่วบริเวณ

สำหรับสิ่งที่อยากให้นายชัชชาติ นำเอานโยบายหาเสียงของเขาไปใช้จริง ๆ นายสกลธี บอกว่า "ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ต้องหาเงิน เพราะการรอเงินจากรัฐบาลไม่พอที่จะพัฒนาเมืองได้ ถ้ามีโอกาสได้คุยกับนายชัชชาติ ก็พร้อมจะเสนอความเห็น"

ผู้สื่อข่าวถามต่อ ว่า นายชัชชาติจะสามารถทำงานร่วมกับรัฐบาลได้หรือไม่ นายสกลธี เลี่ยงตอบว่า ตัวเขาพูดเสมอในเวทีดีเบต ว่า ถ้าเป็นคนเลือก จะเลือก 2 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ นายชัชชาติ “เพราะพี่เขาก็ทำได้ดี”

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง

สำหรับอนาคตทางการเมืองหลังจากนี้ นายสกลธี ระบุว่า อยู่ในวงการเมืองมา 16 ปีแล้ว ก็คงจะทำงานการเมืองต่อ ส่วนจะกระโดดไปสนามระดับชาติหรือไม่ ขอเวลาตัดสินใจ โดยจะนำคะแนนในสนามเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.มาประเมินอีกที ว่าจะไปร่วมงานกับใคร พรรคการเมืองไหน

พรุ่งนี้จะเดินสายไปขอบคุณผู้ใหญ่หลายท่านที่ให้การสนับสนุน และเคลียร์ค่าใช้จ่ายที่ต้องส่งให้กับกกต. รวมทั้งใช้เวลานั่งตัดสินใจอนาคตทางการเมืองต่อไป เพราะดูจากเวลาแล้วอีกไม่นานก็ต้องเริ่มสนามการเมืองใหญ่แล้ว

related