svasdssvasds

บุ๋ม ปนัดดา แฉ! วีรกรรม บังแจ็ค เคยขู่ทำร้าย บอกคนแบบนี้เป็นภัยสังคม

บุ๋ม ปนัดดา แฉ! วีรกรรม บังแจ็ค เคยขู่ทำร้าย บอกคนแบบนี้เป็นภัยสังคม

"บุ๋ม ปนัดดา" โพสต์แฉวีรกรรมความแสบ "บังแจ็ค" ผู้ที่ออกมาอ้างว่ารู้เรื่องราวของคดี "แตงโม นิดา" และมาหาเรื่อง "หนุ่ม กรรชัย" กับ "แจ๊ส ชวนชื่น" เผยเตนคยถูกขู่ทำร้ายเมื่อหลายปีก่อน บุคคลนี้เป็นภัยสังคม อย่าไปหลงเชื่อ

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาชื่อของ บังแจ็ค กลายเป็นที่สนใจไม่น้อย หลังจากที่ออกมาอ้างว่าตนรู้เรื่องราวของคดี แตงโม นิดา และอ้างอีกว่ามีผ้าผูกเอวที่หายไปด้วย อีกทั้งยังโพสต์ตั้งข้อสงสัย หนุ่ม กรรชัย ที่มีหลักฐานรูปภาพวิดีโอบนเรือ

ทั้งที่ตำรวจสั่งลบไปแล้ว จนถูกกรรชัยฟาดแรงออกรายการข่าว ต่อมาได้มีมีเฟซบุ๊กที่อ้างตัวว่าเป็น บังแจ็ค มาขู่ฆ่า ทำให้หลายคนเป็นห่วงความปลอดภัยของ หนุ่ม กรรชัย เป็นอย่างมากจนต้องเข้าแจ้งความดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาทและข่มขู่

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา พิธีกรชื่อดังได้มีการโพสต์ถึงวีรกรรมของ บังแจ็ค ในอดีตที่ผ่านมา หลังเธอเคยถูกโพสต์ขู่ทำร้ายเมื่อประมาณปี 2560 พร้อมแนบภาพประกอบตอนหอบหลักฐานเข้าฟ้องที่โรงพักมาด้วย ระบุใจความว่า...

"อยู่ดี ๆ ก็เห็นคนไปให้ค่าบังแจ็คเหมือนเป็นฮีโร่ บุ๋มบอกเลยนะคะ อย่าไปให้ค่าคน ๆ นี้ เมื่อปี 2560 เขาขู่ทำร้ายบุ๋มและดาราอีกหลายคน ใช้อาวุธมากมายวางบนเตียง แล้วบอกว่าถึงกรุงเทพฯ แล้ว หนีได้หนีไป แต่คนแบบบุ๋มไม่หนีค่ะ และรออยู่ที่เดิมมาห้าปีแล้ว ไม่เห็นโผล่มาสักที

แต่ดันไปหาเรื่องพี่หนุ่ม กรรชัย และ แจ๊ส ชวนชื่น ตอนนั้นบุ๋มแจ้งความไว้ที่ พันตำรวจโท ยศวิน เอี่ยมพุ่ม รองผู้กำกับฝ่ายสืบสวน ตำรวจภูธรเมืองปากเกร็ดค่ะ บุคคลนี้เป็นภัยสังคมและเป็นบุคคลอันตรายค่ะ ประชาชนอย่าไปหลงเชื่อนะคะ"

บุ๋ม ปนัดดา แฉ! วีรกรรม บังแจ็ค เคยขู่ทำร้าย บอกคนแบบนี้เป็นภัยสังคม

related