svasdssvasds

ทักษิณ ชินวัตร พูดถึงภาพหน้าตัวเอง ที่ใครไม่รู้นำไปทำ NFT ขายถึง 1 แสนบาท

ทักษิณ ชินวัตร พูดถึงภาพหน้าตัวเอง ที่ใครไม่รู้นำไปทำ NFT ขายถึง 1 แสนบาท

ในรายการ “CareTalk : เปิดใจโทนี่ – เบื้องหลังรัฐประหารที่ไม่เคยเล่า” คุณทักษิณ ชินวัตรได้พูดเล่าเรื่องราวต่างๆเกี่ยวกับการเมือง และยังได้พูดถึง NFT โดยเขาได้เจอภาพหน้าของตัวเองขายอยู่ในตลาด NFT ด้วยราคาสูงถึง 1 แสนบาทหรือ 1.5 ETH

แพลตฟอร์มการขาย NFT ที่ว่านั่นคือ ‘Rarible’ ที่มีการรวบรวมผลงานศิลปะภาพวาด ภาพพิกเซลมากมายหลายศิลปินครีเอเตอร์ ทั้ง Otherdeed , Admit One หรือ Bored Ape Yacht Club 

ซึ่งภาพหน้าตาขอ พ.ล.ต ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ถูกนำไปแปลงเป็นภาพพิกเซลสี และวางจำหน่ายในราคา 1.5 Etereum ซึ่งมีมูลค่าประมาณ 100,000 บาทไทย

ทักษิณ ชินวัตร พูดถึงภาพหน้าตัวเอง ที่ใครไม่รู้นำไปทำ NFT ขายถึง 1 แสนบาท
 

โดยตัวคุณทักษิณ ชินวัตรได้กล่าวว่า “ไม่รู้เหมือนกันว่าใครเป็นคนทำ” และก็ไม่ได้ว่าอะไรกับการนำภาพของตัวเองไปทำเป็นภาพ NFT และยังแนะนำอีกด้วยว่าการกระทำนี้สามารถทำได้ เพราะว่าตนเองเป็นบุคคลสาธารณะ แต่ได้เตือนเกี่ยวกับการทำภาพล้อเลียนหรือทำให้ดูไม่ดี 

เมื่อเข้าไปดูภาพต่างๆของ Creator คนดังกล่าวที่ทำภาพนี้ขึ้นมา เรายังได้พบเห็นภาพของ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีคนปัจจุบันของประเทศไทยอีกด้วย ซึ่งขายในราคาเท่ากัน 1.5 ETH สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปเลือกซื้อได้ที่ LINK
 

ทักษิณ ชินวัตร พูดถึงภาพหน้าตัวเอง ที่ใครไม่รู้นำไปทำ NFT ขายถึง 1 แสนบาท ทักษิณ ชินวัตร พูดถึงภาพหน้าตัวเอง ที่ใครไม่รู้นำไปทำ NFT ขายถึง 1 แสนบาท

 

ทักษิณ ชินวัตร ยังได้พูดถึงความสนใจในบิทคอยน์และยังเฝ้าดูราคาอยู่เช่นกัน และเชื่อว่ามีแนวโน้มสูงว่าจะเข้าไปเล่นในวงการคริปโทเคอร์เรนซีในอนาคต
 

related