svasdssvasds

ดิว อริสรา เชื่อเวรกรรมมีจริง ปมบริจาคเงินให้เพจหมาป่วย ขอโทษที่ไม่ตรวจสอบ

ดิว อริสรา เชื่อเวรกรรมมีจริง ปมบริจาคเงินให้เพจหมาป่วย ขอโทษที่ไม่ตรวจสอบ

"ดิว อริสรา" ชี้แจง หลังบริจาคเงิน 50,000 บาท ช่วยเพจหมาป่วย ขอโทษที่เป็นกระบอกเสียงที่ไม่ได้ตรวจสอบอย่างดี

โดนวิจารณ์เต็มโซเชียล สำหรับเพจเฟซบุ๊กช่วยเหลือหมาแมวเพจหนึ่ง ที่มีการโพสต์ข้อความสิ้นหวังและท้อใจ ถึงขั้นจะปิดเพจ เพราะขาดกำลังทรัพย์ในการรักษาหมาแมวที่ป่วยมะเร็ง ส่งผลให้มีชาวเน็ตใจบุญหลายรายแห่บริจาคเงิน หนึ่งในนั้นมีนางร้ายสาว "ดิว อริสรา" ที่ได้โอนเงินช่วยเพจดังกล่าว จำนวน 50,000 บาท

ท่ามกลางกระแสดราม่าร้อน ชาวเน็ตต่างตั้งข้อสงสัยว่าเพจดังกล่าวสร้างขึ้นตั้งแต่ปี 2017 มีการเปิดรับบริจาคมาหลายปี และมีคนบริจาคให้จำนวนมาก แต่ทางเพจไม่เคยเปิดยอดเงินให้คนที่บริจาครับรู้ แถมที่ผ่านมาโพสต์ตัดพ้อจะปิดเพจ แต่ก็ยังไม่ปิดเพจสักที ยังคงเปิดรับบริจาคอยู่เรื่อยๆ

ดิว อริสรา เชื่อเวรกรรมมีจริง ปมบริจาคเงินให้เพจหมาป่วย ขอโทษที่ไม่ตรวจสอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

และจากกระแสดราม่าที่เกิดขึ้น ล่าสุด ดิว อริสรา ได้โพสต์ข้อความชี้แจง หลังแชร์ข้อความและบริจาคเงินช่วยเหลือให้ทางเพจดังกล่าวที่กำลังเกิดดราม่าเดือดในโลกโซเชียล ก่อนจะขอโทษที่ไม่ได้ตรวจสอบให้รอบคอบ โดยข้อความระบุว่า 

"เอาเป็นว่า...ดิวไม่รู้ว่าเรื่องจริง จริงเท็จยังไง เพราะไม่ได้ตรวจสอบ และคงไม่ตรวจสอบ..แต่เราตั้งใจทำบุญด้วยจิตสะอาด ไม่ได้คิดอะไร หวังผลอะไร อยากช่วย..เชื่อว่าจิตกุศลที่ได้ทำไป ก็ส่งผลให้ตัวเรานั่นแหละ!

แต่ถ้าสุดท้ายเรื่องราวเลวร้ายจริงๆ ตามกระแสที่พี่ๆ เพื่อนๆเตือน..บอกตรงนี้เลยว่าคงไม่เอาเรื่อง ไม่จัดการอะไร..แต่เชื่อว่าใครทำอะไรได้แบบนั้นนะ ยิ่งเรื่องแบบนี้ ใครทำอะไรได้แบบนั้นจริงๆ เวรกรรมมีจริงเด้อ และตามเร็วด้วย

ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง...ส่วนตัวดิวถ้ากลั่นกลองไม่ดีด้วยตัวเองก็ไม่ซีเรียส เพราะ ณ วินาทีแรกเราอยากช่วยจริงๆ ส่วนถ้าการแชร์ของดิว ทำให้ใครหลายคนทำตาม ช่วยตาม อนุโมทนาบุญร่วมกันนะคะ เพราะความตั้งใจเราเป้าหมายเดียวกัน ส่วนท้ายสุดถ้าไม่ถึงน้องๆหมาจร ดิวต้องขอโทษที่เป็นกระบอกเสียงที่ไม่ได้ตรวจสอบอย่างดี แต่เวรกรรมมีจริงค่ะ เชื่อแบบนั้น"

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Due Arisara

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Due Arisara ภาพจาก เฟซบุ๊ก Due Arisara ภาพจาก เฟซบุ๊ก Due Arisara

related