svasdssvasds

แต๊งค์ พงศกร ไขข้อข้องใจ ปมภาพลับ แตงโม หลัง บังแจ็ค โชว์ภาพขู่ กระติก

แต๊งค์ พงศกร ไขข้อข้องใจ ปมภาพลับ แตงโม หลัง บังแจ็ค โชว์ภาพขู่ กระติก

รู้แล้ว! "แต๊งค์ พงศกร" เคลียร์ปมภาพลับ "แตงโม นิดา" หลัง "บังแจ็ค" โชว์ภาพผ่านวิดีโอคอลขู่ "กระติก อิจศรินทร์"

จากกรณี "บังแจ็ค" ใช้ไลน์ "แตงโม นิดา" วิดีโอคอลหา "กระติก อิจศรินทร์" ขณะอีกฝ่ายกำลังให้สัมภาษณ์กลางวงนักข่าว แต่เมื่อกดรับสาย บังแจ็คกลับเอาภาพลับของแตงโมที่ไม่ควรเปิดเผยมาโชว์ ทั้งยังส่งข้อความมาข่มขู่ว่าจะทำให้กระติกและแตงโมไม่มีที่ยืนเลย

ในขณะทางด้าน "แต๊งค์ พงศกร" อดีตคนรักของแตงโม ที่คอยช่วยเหลือแตงโมทั้งตอนที่มีชีวิตและจากลาโลกใบนี้ไปแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวได้ไปร่วมพูดคุยในรายการ "ถกไม่เถียง" เทปวันที่ 30 พ.ค. 2565 พร้อมไขข้อข้องใจ ปมภาพลับดังกล่าว ระบุใจความว่า

"คนที่เห็นจะมีนักข่าว 3 คน จาก 3 สื่อ ผมโทรไปที่นักข่าวเลย รู้จักกับสื่ออยู่แล้ว ผมโทรไปถามว่าคนไหนเป็นคนเห็น ผมคุยกับเขาแล้วถามว่าเป็นภาพอะไร ได้คำตอบชัดเจนว่า เป็นรูปที่เคยโพสต์ในอินสตาแกรมของแตงโมอยู่แล้ว แต่ในอินสตาแกรมเป็นภาพนิ่ง ซึ่งเป็นภาพถ่ายแบบเซ็กซี่

ภาพจาก รายการ ถกไม่เถียง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ส่วนประเด็นที่ บังแจ็ค วิดีโอคอลเปิดภาพให้กระติกดู เป็นคลิปเคลื่อนไหวที่เป็นเบื้องหลัง ตอนถ่ายแบบภาพนิ่งเหล่านั้น แต่พอเบื้องหลังเป็นนู้ด และเป็นคลิปเคลื่อนไหวเลยอาจดูไม่เหมาะสม ซึ่งภาพนิ่งเป็นภาพนู้ด ไม่ได้มีเรื่องน่าเกลียดอะไรเลย เขาแค่ถ่ายเพื่อชื่นชมร่างกายตัวเองเท่านั้น" และภายหลังที่คลิปของแต๊งค์เผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตแห่แชร์คลิปและคอมเมนต์บอกโล่งใจกันจำนวนมาก

แต๊งค์ พงศกร ไขข้อข้องใจ ปมภาพลับ แตงโม หลัง บังแจ็ค โชว์ภาพขู่ กระติก  แต๊งค์ พงศกร ไขข้อข้องใจ ปมภาพลับ แตงโม หลัง บังแจ็ค โชว์ภาพขู่ กระติก

related