svasdssvasds

ยามะพี มาเมืองไทย ลงรูปกินไส้กรอกอีสาน-กล้วยปิ้ง ทำแฟนๆญี่ปุ่นอยากกินตาม

ยามะพี มาเมืองไทย ลงรูปกินไส้กรอกอีสาน-กล้วยปิ้ง ทำแฟนๆญี่ปุ่นอยากกินตาม

ซุปตาร์แดนปลาดิบ "ยามะพี" (Tomohisa Yamashita) มาเมืองไทย โพสต์ภาพชวนชิมไส้กรอกอีสาน และกล้วยปิ้งน้ำกะทิ กลายเป็นไวรัลที่ญี่ปุ่นคนอยากกินตามเพียบ

กลายเป็นไวรัลในประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว สำหรับซุปตาร์แดนปลาดิบอย่าง "ยามะพี" หรือ "โทโมฮิสะ ยามาชิตะ" (Tomohisa Yamashita) ที่ก่อนหน้านี้ได้เดินทางมาประเทศไทย เพื่อถ่ายทำผลงานใหม่เป็นระยะเวลากว่า 1 เดือน ซึ่งดูเหมือนเจ้าตัวจะแฮปปี้สุดๆ เดินเล่นตามสถานที่ต่างๆ ในกรุงเทพฯ แถมยังเอ็นจอยกับอาหารไทยมากอีกด้วย

ล่าสุดซุปตาร์คนดัง ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ทั้งภาพที่กำลังเดินข้ามสี่แยกไฟแดงที่ดูวุ่นวาย แต่เจ้าตัวกลับชิลอย่างมาก รวมทั้งลงภาพยืนซื้อไส้กรอกอีสาน และเดินถือถุงกล้วยปิ้งน้ำกะทิ จนกลายเป็นไวรัลในญี่ปุ่น แฟนๆที่ได้ชมภาพต่างถามว่าอาหารที่ยามะพีกินเรียกว่าอะไร อยากชิมตามกันเลยทีเดียว

ภาพจาก IG tomo.y9

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดย ยามะพี ได้เขียนข้อความรีวิวอาหารไทยไว้ว่า "タイでの撮影で、新たな出会いや経験にワクワクしていました。料理も最高で休みの日は食べ歩いていました。すごく美味しかったです!

There were so many exciting encounters and experiences while shooting in aThailand! I spent my days off enjoying the food culture - especially the food stands! Delicious!"

แปลว่า "นี่เป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้น ผมใช้เวลาวันหยุดไปกับการเอ็นจอยอาหารถิ่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งอาหารสตรีทฟู้ท อร่อยมาก"

ในขณะทางด้านแฟนๆชาวไทยก็ไม่น้อยหน้า พร้อมใจแชร์พิกัดร้าน เพื่อตามรอยยามะพี เช่นเดียวกับนักแสดงชื่อดัง "ไมค์ พิรัชต์" ที่เคยมีโอกาสร่วมงานกับ ยามะพี ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า "Ok we have the same taste in food" แปลว่า "โอเค เรามีรสนิยมการกินเหมือนกัน"

ภาพจาก IG tomo.y9 ภาพจาก IG tomo.y9 ภาพจาก IG tomo.y9 ภาพจาก IG tomo.y9 ภาพจาก IG tomo.y9

related