svasdssvasds

ปุ้ย TPN เคลียร์ดราม่าเงิน 4 แสน หลัง ฟ้าใส ปวีณสุดา ส่งหนังสือถามหาเงินบริจาค

ปุ้ย TPN เคลียร์ดราม่าเงิน 4 แสน หลัง ฟ้าใส ปวีณสุดา ส่งหนังสือถามหาเงินบริจาค

"ปุ้ย TPN" ออกโรงเคลียร์ดราม่าเงิน 4 แสนในโครงการ we are one หลัง "ฟ้าใส ปวีณสุดา" ส่งหนังสือถามหาเงินบริจาค ยืนยันเงินยังอยู่ครบทุกสตางค์-ไม่เคยใช้

กลายเป็นดราม่าขึ้นมาทันที หลัง "ฟ้าใส ปวีณสุดา" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ได้เปิดใจกับสื่อว่ามีเงินบริจาคเหลืออยู่ในโครงการ "we are one" จำนวน 400,000 บาท ซึ่งอยากนำเงินไปช่วยมูลนิธิที่ต้องการความช่วยเหลือ ให้ทนายทำจดหมายส่งไปถึงต้นสังกัดเดิม แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับนานเป็นปี

ล่าสุด "ปุ้ย TPN" หรือ "ปุ้ย ปิยาภรณ์" ผู้บริหารบริษัทพีทีเอ็น โกลบอล ผู้อำนวยการกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว หลังโดนโรคจิตกล่าวหาโกง พร้อมยืนยันเงินยังอยู่ครบทุกบาท ไม่เคยนำเงินบริจาคไปใช้ หากฟ้าใสอยากได้ให้เข้ามาชี้แจง  

มาเอาเงินไปเลย หากนำไปใช้เป็นประโยชน์ต่อสังคม

"เราไม่สบายใจจนต้องรีบออกมาไลฟ์เคลียร์ มันจะมีพวกโรคจิตมาบอกว่าเราโกงเงินนั่นนี่ คำว่าโกง โกงยังไง ช่วงโควิดที่ผ่านมาเราทำงานการกุศลมากมาย เรายังไม่ไปแตะต้องเงินตรงนั้นเลย แล้วเงินตรงนั้น แฟนๆ น่ารักมีน้ำใจบริจาคกันมา เป็นน้ำใจที่ยิ่งใหญ่มากจริงๆ กลุ่มเพื่อนปุ้ยมีกำลังมาก เขาก็โอนเข้ามาให้ตลอด ไม่ว่าจะบริจาค 1 บาทหรือบริจาคเป็นแสน มีหลักฐานหมดแหละการใช้จ่าย"

"โครงการ we are one ของ TPN ร่วมกับนางงาม น้องฟ้าใสเขาก็เป็นนางงามของเราในช่วงนั้น ถ้าต้องการเอาเงินไป คืออย่างที่บอกแค่ยกหูหรือเดินเข้ามาที่บริษัท มีประเด็นมาว่าคุณจะเอาไปทำอะไร บอกมาให้ชัดเจน ให้คนที่เขาบริจาคไม่ว่าจะแฟนคลับหรือเพื่อนๆ ปุ้ยได้เห็นว่ามันเป็นประโยชน์ต่อสังคม เอาไปเลยจบ

รู้สึกว่าเมื่อวานผู้จัดการติดต่อมาแล้ว ถามว่าเราพร้อมให้ ทำไมจะต้องไม่พร้อม ในเมื่อเงินไม่ได้ถูกใช้ มันคาอยู่ แล้วก็ยังมีเพิ่มเติมเข้ามา ล่าสุดมียอดเป็นแสนๆ เพื่อนพี่ปุ้ยบริจาคเข้ามา"

ปุ้ย TPN เคลียร์ดราม่าเงิน 4 แสน หลัง ฟ้าใส ปวีณสุดา ส่งหนังสือถามหาเงินบริจาค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ไม่ได้ยุ่งกับเงินดังกล่าว มองเป็นเรื่องหยุมหยิม

"ติดต่อเข้ามาทางบริษัท ปุ้ยก็ไม่ได้ว่างคุย สำหรับปุ้ยมันเป็นเรื่องหยุมหยิม คนเราจะเอาไปทำบุญก็เอาไปทำ มันจะมีใครเหรอคะที่กล้าเอาเงินทำบุญไปใช้อย่างอื่น อาจจะมี แต่ปุ้ยไม่กล้า ใครจะเอาไปทำอะไรก็ทำ อยากจะให้สังคมเขาชัดเจน สบายใจ ก็เอา ถึงแม้เงินจำนวนส่วนนึงที่เยอะเหมือนกันจะเป็นฝั่งของ TPN พรรคพวกเรา ยินดีมาก เพราะวัตถุประสงค์ของทุกคนก็คือต้องการเอาไปใช้ให้กับสังคมเท่านั้นเอง

เรื่องนี้จะจบง่ายๆ เลยแค่ยกหูโทรศัพท์ หรือเดินเข้ามาที่ออฟฟิศ ยืนยันว่าที่ให้ทนายส่งหนังสือมา ปุ้ยยังไม่เห็นเลย อาจจะมีการตกหล่นรึเปล่า เมื่อวานที่รีบออกมาไลฟ์เพราะสงสัยว่ามันคือเงินอะไรวะ คนที่ดูแลโครงการแรกๆ เขาลาออกไปแล้ว แต่เขาก็ทำเอกสารไว้อย่างดี ไปรื้อๆ ก็เจอ เราก็เอามาโชว์" 

ปุ้ย TPN เคลียร์ดราม่าเงิน 4 แสน หลัง ฟ้าใส ปวีณสุดา ส่งหนังสือถามหาเงินบริจาค  ปุ้ย TPN เคลียร์ดราม่าเงิน 4 แสน หลัง ฟ้าใส ปวีณสุดา ส่งหนังสือถามหาเงินบริจาค

related