svasdssvasds

เจ้าของเพจ "หมามะเร็ง" แจงดราม่า หลังเจอแฉรวยเพราะรับเงินบริจาค?

เจ้าของเพจ "หมามะเร็ง" แจงดราม่า หลังเจอแฉรวยเพราะรับเงินบริจาค?

เจ้าของเพจ "หมามะเร็ง Dogs Cancer" ชี้แจงด่วน! หลังเจอดราม่าหนัก เพราะโพสต์ขอยุติบทบาทดูแลน้องหมาเป็นมะเร็ง แต่ถูกวงในแฉว่ารวยเพราะเงินบริจาค

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนตั้งข้อสงสัย หลังจากที่มีดราม่าเพจ "หมามะเร็ง Dogs Cancer" เพจช่วยเหลือสุขนัทที่เป็นมะเร็ง มักจะออกมาโพสต์ข้อความขอยุติบทบาทเพจ เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายที่แบกรับไม่ไหว พร้อมทั้งเปิดรับบริจาคเงินเพื่อนช่วยเหลือสุนัข 

โดยก่อนนี้ก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงการโพสต์ขอรับบริจาคที่บ่อยครั้ง จึงทำให้ชาวเน็ตเกิดความสงสัยว่าทางเพจนั้นได้นำยอดเงินที่ได้รับบริจาคไปช่วยเหลือน้องหมาจริงหรือไม่ โดยประเด็นดังกล่าวทำให้เกิดเป็นเทรนด์ #หมามะเร็ง ขึ้นในทวิตเตอร์ เนื่องจากมีคนอ้างว่าเป็นวงในออกมาแฉว่าเงินบริจาคนั้นไปไม่ถึงน้องหมา แต่เจ้าของเพจกลับนำไปใช้เป็นการส่วนตัวนอกเหนือไปกว่านั้น ยังมีกรณีของนักแสดงสาว "ดิว อริสรา" ก็เคยได้บริจาคเงินกับทางเพจเป็นจำนวน 50,000 บาท ยิ่งทำให้ชาวเน็ตขุดเบื้องลึกของเพจเพิ่มขึ้น 

เจ้าของเพจ "หมามะเร็ง" แจงดราม่า หลังเจอแฉรวยเพราะรับเงินบริจาค?

เจ้าของเพจ "หมามะเร็ง" แจงดราม่า หลังเจอแฉรวยเพราะรับเงินบริจาค?

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ซึ่งล่าสุดทางเจ้าของเพจหมามะเร็ง “หนูนา” หรือ “กิ่งวราภร ศาลาประทีป” ก็ได้ไปออกรายการคุยทะลุดราม่าของทางช่อง Workpoint เพื่ออชี้แจงข้อเท็จจริงทั้งหมดเกี่ยวกับยอดบริจาคให้เพจหมามะเร็ง โดยมีตัวแทนผู้ตรวจสอบนามว่า “กุศล​ สุขอารีย์” ผู้ที่เคยบริจาคให้กับทางเพจเป็นคนซักถามข้อสงสัยต่าง ๆ กับหนูนา

ซึ่งทางหนูนาได้เปิดเผยว่าขณะนี้มียอดเงินบริจาคประมาณ 1.8 ล้านบาท รวมทั้งยังได้ยอมรับข้อเท็จจริงที่ว่าเปิดขอรับบริจาคและให้ที่พักพิงแก่สัตว์โดยไม่ได้ขออนุญาตอีกด้วย พร้อมทั้งยอมรับว่าได้ทำการโฆษณาผ่าน Facebook โดยมีค่าใช้จ่ายหลักแสนจริง แต่เมื่อตอบคำถามไปได้ไม่กี่ประเด็นทางผู้ตรวจสอบก็สัญญาณตัดไป

ล่าสุด กุศล​ สุขอารีย์ ในฐานะผู้ตรวจสอบจึงขอความช่วยเหลือผ่านเพจ บิ๊กเกรียน ในการนำคำถามที่ยังคงค้างคาใจฝากไปให้ถึงเจ้าของเพจหมามะเร็ง นอกจากนี้ทางเพจบิ๊กเกรียนยังได้เป็นฝ่ายรวบรวมข้อสงสัยจากทางผู้บริจาคเพื่อไปสอบถามแก่ทางเพจหมามะเร็งอีกด้วย ซึ่งกรณีดังกล่าวนี้ก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าทางเจ้าของเพจหมามะเร็งจะออกมาชี้แจงเพิ่มเติมอย่างไรบ้างเพื่อแสดงความบริสุทธิใจในการเปิดรับบริจาคเพื่อช่วยเหลือสุนัขครั้งนี้

โดยได้โพสต์ข้อความระบุว่า "หนูนา​ ขอออกรายการ​ คุยทะลุ​ ดราม่า​ ช่องเวิร์ค​พอยท์​ เพียงช่องเดียว​ และตอบคำถาม​ ของ​ คุณกุศล​ สุขอารีย์

ล่าสุด​ ในบัญชี​คุณหนูนา มีเงินบริจาค​ 1ล้านแปดแสนกว่าบาท ยอมรับระดมทุน​ โดยไม่ได้ขออนุญาต​ สร้างสถานที่พักพิงสัตว์​ ไม่ได้รับอนุญาต​ และยอมรับว่า​ ยิงแอด​ เป็นแสนจริง​ แต่ไม่ได้ครั้งเดียว

ใครได้ชม​ คงยังคาใจ​ แต่สิ่งสำคัญที่สุด​ กางบัญชีที่เปิดรับบริจาค​ ให้​ สังคมเห็น​ หรือที่เรียกว่า​ #ชนสลิป​ เอารายรับ​ กะ​ รายจ่าย​ มาเทียบกันจากคำให้สัมภาษณ์​ ที่บอกว่าแยกบัญชี​ อันนี้​ ตรวจสอบง่าย ****เมื่อสังคม​ มีคำถาม​ บิ๊ก​เกรียน​ จะค้นหา​ คำตอบ****"

เจ้าของเพจ "หมามะเร็ง" แจงดราม่า หลังเจอแฉรวยเพราะรับเงินบริจาค?

ที่มา บิ๊กเกรียน @teambigkren - Facebookคุยทะลุดราม่า ช่อง Workpoint - YouTube

related