svasdssvasds

แพรวา ณิชาภัทร โดนชาวเน็ตด่าหนัก หลังเลิก หน่อง ธนา ทำอาการซึมเศร้ากำเริบ

แพรวา ณิชาภัทร โดนชาวเน็ตด่าหนัก หลังเลิก หน่อง ธนา ทำอาการซึมเศร้ากำเริบ

"แพรวา ณิชาภัทร" พ้อโดนชาวเน็ตตามด่าอย่างหนัก หลังประกาศเลิกรา "หน่อง ธนา" จนอาการซึมเศร้ากำเริบ จากนี้เตรียมฟ้องถ้ายังไม่หยุด

หลังจากที่ "แพรวา ณิชาภัทร" ได้ออกมายอมรับว่าตอนนี้เลิกรากับ "หน่อง ธนา" แล้ว ตามที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้า พร้อมบอกว่าเป็นการเลิกกันทั้งที่ยังรัก เนื่องจากพยายามปรับจูนแล้ว แต่ไปต่อไม่ได้ ก่อนยืนยันว่าไม่มีมือที่ 3 แน่นอน ท่ามกลางคอมเมนต์ที่ให้กำลังใจและอีกบางส่วนที่เข้ามาโจมตี ด่าทอด้วยถ้อยคำรุนแรง

ล่าสุด แพรวา ณิชาภัทร ได้เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวผ่านรายการ Club Friday Show พร้อมเผยเหตุผลที่ประกาศจบความสัมพันธ์ รวมถึงเรื่องเจอชาวเน็ตด่าแรง จนทำให้อาการซึมเศร้าของตัวเองกำเริบ นอกจากนี้ยังเล่าถึงมรสุมชีวิตครั้งที่รู้ว่าครอบครัวเป็นหนี้ 200 ล้าน

ประกาศเลิกรา ทั้งที่ยังรัก?

"คิดว่าเรื่องของความรักไม่มีใครถูก ไม่มีใครผิด คือเราพยายามกันทั้งคู่แล้ว เรารู้สึกว่ายิ่งเราอธิบายกันเท่าไหร่ มันยิ่งไม่เข้าใจกันไปเรื่อยๆค่ะ ต้องมีคนกลางที่มารับฟังสิ่งนี้แล้ววิเคราะห์ แล้วช่วยว่าคนนี้เขาหมายถึงอย่างนี้นะคนนี้เขาหมายถึงอย่างนี้นะ โอเคนะ มาแปลงสารให้มันง่ายขึ้น เราคือคนสองคนที่เราคิดว่ามันคือจิ๊กซอว์คนละชิ้นที่พยายามจะปรับเข้าหากัน แต่มันสุดทางแล้ว เข้ากันไม่ได้จริงๆ มันยากเหมือนกัน เพราะมันคือการบอกเลิกในตอนที่ยังรักเขาอยู่มากๆ"

ตอนเริ่มต้นรักก็มีผู้คนเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์ชีวิตเรา ตอนเลิกกันก็โดนคอมเมนต์อีก?

"เยอะเลยค่ะ ประมาณว่าแบบจริงๆแล้วผู้หญิงไม่ธรรมดาเหมือนกัน หนีไปจากผู้หญิงคนนี้ดีแล้ว เราก็รู้สึกว่าหนักเหมือนกันนะ มันทำให้อาการซึมเศร้าของเรากลับขึ้นมา แล้วค่อนข้างรุนแรง รุนแรงถึงขั้นที่เรารู้สึกว่ามันเคยมีคนที่ฆ่าตัวตายเพราะชาวเน็ตด่า เหนื่อยกับการที่เรารู้ตรงนี้ เหนื่อยกับการที่ต้องมารับฟังคอมเมนต์ที่แบบมันทำร้ายจิตใจมากๆ เราอ่านทุกคอมเมนต์และเราก็แคปเก็บไว้ เพราะวันหนึ่งหนูจะฟ้อง ถ้าเขายังไม่หยุดทำอะไรแบบนี้" 

แพรวา ณิชาภัทร โดนชาวเน็ตด่าหนัก หลังเลิก หน่อง ธนา ทำอาการซึมเศร้ากำเริบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ครั้งหนึ่งในชีวิตเจอมรสุมลูกใหญ่มาก เพราะบ้านจู่ๆ ก็เกิดเป็นหนี้ขึ้นมา?

"เป็นวันที่คุณพ่อคุณแม่เดินเข้ามาบอกเราว่าแบบบ้านเราเป็นหนี้นะ เขาบอกว่า 200 ล้านในใจ เราตอนนั้นคือ ถ้าเราเป็น ณเดชน์ เราก็ทำไม่ได้ 200 ล้าน สถานการณ์บังคับให้เราต้องโตเป็นผู้ใหญ่ ไม่เสียใจ ไม่ร้องไห้ เรามูฟออนเลย" 

แพรวา ณิชาภัทร โดนชาวเน็ตด่าหนัก หลังเลิก หน่อง ธนา ทำอาการซึมเศร้ากำเริบ แพรวา ณิชาภัทร โดนชาวเน็ตด่าหนัก หลังเลิก หน่อง ธนา ทำอาการซึมเศร้ากำเริบ

related