svasdssvasds

iPrice Group เลิกจ้างพนักงาน 20% พร้อมกลับไปพัฒนาเว็บไซต์ดังเดิม

iPrice Group เลิกจ้างพนักงาน 20% พร้อมกลับไปพัฒนาเว็บไซต์ดังเดิม

iPrice Group ประกาศ เลิกจ้างพนักงาน 20% เพื่อกลับไปมุ่งเน้นบริการหลักที่เป็นหัวใจ คือ "ช่วยนักช้อปออนไลน์ประหยัดให้ได้มากที่สุด"

iPrice Group แพลตฟอร์มเปรียบเทียบราคาสินค้าออนไลน์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กำลังปรับโครงสร้างลดพนักงาน 20% ที่ส่วนใหญ่ทำงานในส่วนของการสร้างแอพพลิเคชั่น เพื่อกลับไปมุ่งเน้นบริการที่เป็นหัวใจหลักคือ "ช่วยนักช้อปออนไลน์ประหยัดให้ได้มากที่สุด"

iPrice แพลตฟอร์มเปรียบเทียบราคาสินค้าออนไลน์

โดยก่อนหน้านี้ 3 เดือนบริษัทเพิ่งประกาศรับเงินระดมทุนล่าสุดกว่า 5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ จากกลุ่มบริษัท Japanese Conglomerates Itochu Corporation และ KDDI Corporation

อ้างอิงข้อมูลจาก iPrice Group พบว่า กว่า 2 ใน 3 ของนักช้อปออนไลน์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ใช้จ่ายเฉลี่ยเกิน 10% จากการซื้อสินค้าออนไลน์ ซึ่ง iPrice Group ยืนหนึ่งในการแก้ปัญหานี้ด้วยการเปรียบเทียบราคา , โปรโมชั่น และส่วนลดสินค้าจากผู้ขายมากกว่า 7.5 พันล้านรายการ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

เสมือนว่าเป็น Google ที่ช่วยค้นหาสินค้าราคาถูกที่สุดในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนี้แพลตฟอร์มของ iPrice Group ยังให้ส่วนลดเพิ่มเติมแก่ผู้ใช้งานด้วยคูปองที่ครอบคลุมมากที่สุดในภูมิภาค

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา iPrice Group ได้ขยายธุรกิจด้วยกลยุทธ์ทางการตลาดแบบ White Label รวมไปถึงการเป็นผู้ให้บริการแบบ BNPL อย่างเต็มรูปแบบ ล่าสุดคือการนำข้อมูลจากผู้ใช้กว่า 100 ล้านคนที่เข้าชมเว็บไซต์ iPrice ทุกปี มาสร้างแอพพลิเคชั่นให้ผู้ใช้งานเปรียบเทียบราคาง่ายยิ่งขึ้น

นายเดวิด ชามีลาร์ (David Chmelar) ผู้ร่วมก่อตั้ง iPrice Group ระบุว่า "เราได้พิสูจน์แล้วว่าบริการใหม่เหล่านี้ล้วนถูกใจนักช้อปออนไลน์ แต่ต้องนำมาซึ่งการลงทุนเพิ่ม บวกกับการคืนทุนระยะยาวในสภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจที่ไม่แน่นอน ดังนั้นเราจึงมุ่งเน้นบริการหลักที่เป็นสิ่งสำคัญต่อบริษัทมากยิ่งขึ้น"

เห็นได้ชัดว่า iPrice Group มีความตั้งใจพัฒนาบริการหลักของบริษัท และยังคงมุ่งพัฒนาฟีเจอร์ข่าวสารที่สามารถสมัครรับข้อมูลได้ทางอีเมล เพื่อให้ผู้ใช้งานเข้าถึงแคตตาล็อกสินค้า และเปรียบเทียบราคาได้ง่ายที่สุดในภูมิภาคนี้

พอล บราวน์-เคนยอน (Paul Brown-Kenyon) ซีอีโอของ iPrice Group

พอล บราวน์-เคนยอน (Paul Brown-Kenyon) ซีอีโอของ iPrice Group เผยว่า "ทีมงานของ iPrice Group ถือเป็นชุมชนที่แน่นแฟ้น ถือเป็นการตัดสินใจที่ยากมากในการลดพนักงานเพื่อให้สอดคล้องกับความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริหารหลัก"

และยังกล่าวเสริมอีกว่า "ด้วยการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ มั่นใจได้ว่าการดำเนินงานตามแผนของเราจะช่วยให้นักช้อปออนไลน์ประหยัดได้มากขึ้นอย่างแน่นอน"

ในขั้นตอนการชดเชยรายได้แก่พนักงานที่ถูกเลิกจ้าง iPrice Group จะปฏิบัติตามข้อกำหนดในสัญญา และรวมถึงกฎหมายที่เกี่ยวข้อง ทั้งนี้หากบริษัทไหนมีตำแหน่งงานว่างและต้องการเหล่าพนักงานคุณภาพจาก iPrice Group โปรดติดต่อ เคธี่ (Katie) Manager - Talent Acquisition ([email protected])

เกี่ยวกับ iPrice Group

iPrice Group มิตรแท้ช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งมีผู้ใช้บริการมากกว่า 125 ล้านคน ใน 7 ประเทศ ได้แก่ มาเลเซีย , สิงคโปร์ , อินโดนีเซีย, ไทย , ฟิลิปปินส์ , เวียดนาม และฮ่องกง ดำเนินงานภายใต้ภารกิจ "ช่วยเหลือนักช้อปออนไลน์ประหยัดให้ถึงที่สุด" มากไปกว่านั้น iPrice Group ยังมีฟีเจอร์ในการเปรียบเทียบราคา, โปรโมชั่น, และส่วนลดจากผู้ขายในแค็ตตาล็อกสินค้ากว่า 7.5 พันล้านรายการจากร้านค้าหลายพันราย

related