svasdssvasds

แพรวา ณิชาภัทร เผยมงลงซ้ำจนได้ หลังติดโควิดรอบ 2 นึกว่าอู่ฮั่นจะเป็นตำนาน

แพรวา ณิชาภัทร เผยมงลงซ้ำจนได้ หลังติดโควิดรอบ 2 นึกว่าอู่ฮั่นจะเป็นตำนาน

"แพรวา ณิชาภัทร" เล่าประสบการณ์มงลงซ้ำอีกรอบ หลังติดเชื้อโควิด-19 รอบที่ 2 พร้อมบอกนึกว่าอู่ฮั่นจะเป็นตำนาน

แม้ว่าตอนนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 จะเบาบางลง คนไทยเริ่มกลับมาใช้ชีวิตปกติแล้ว แต่ก็ยังมีจำนานผู้ป่วยรายใหม่ รวมถึงคนบันเทิงทยอยแจ้งข่าวติดเชื้ออยู่เรื่อยๆ หนึ่งในนั้นมีนักแสดงสาว "แพรวา ณิชาภัทร" ที่ล่าสุดได้ออกมาแจ้งข่าวตรวจพบเชื้อโควิด-19 อีกราย

โดยงานนี้สาวแพรวา ได้โพสต์ภาพผลตรวจ ATK ที่ขึ้น 2 ขีดลงในอินสตาแกรมสตอรี่ พร้อมกับเขียนข้อความว่า "มงลงแล้วค่ะ ขอโทษผู้ใหญ่และงานทุกงานที่ได้รับผลกระทบ" ท่ามกลางเพื่อนๆในวงการบันเทิงที่เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

และนอกจากนี้เจ้าตัวยังโพสต์ภาพผลตรวจ ATK ลงในทวิตเตอร์ เพื่อแจ้งข่าวอีกครั้ง ก่อนจะทวีตข้อความแซวตัวเองว่า "มงลงจนได้ นึกว่าอู่ฮั่นจะเป็นตำนาน ไม่มีการติดอีก สรุป ไม่รอด ขออภัยผู้ใหญ่ทุกท่านและทุกงานที่ได้รับผลกระทบด้วยค่ะ" 

แพรวา ณิชาภัทร เผยมงลงซ้ำจนได้ หลังติดโควิดรอบ 2 นึกว่าอู่ฮั่นจะเป็นตำนาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ทั้งนี้หากย้อนไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว นักแสดงสาวหน้าใส แพรวา ณิชาภัทร เคยออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 20 มี.ค. 2563 นับเป็นช่วงแรกๆ ที่เริ่มมีการแพร่ระบาดของโควิดในประเทศไทย และยังเป็นดารานักแสดงรายที่ 3 ในวงการบันเทิงไทยที่ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ในช่วงนั้น ซึ่งสองคนแรกคือสองสามีภรรยา "แมทธิว ดีน" และ "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" นั่นเอง   

แพรวา ณิชาภัทร เผยมงลงซ้ำจนได้ หลังติดโควิดรอบ 2 นึกว่าอู่ฮั่นจะเป็นตำนาน  แพรวา ณิชาภัทร เผยมงลงซ้ำจนได้ หลังติดโควิดรอบ 2 นึกว่าอู่ฮั่นจะเป็นตำนาน  แพรวา ณิชาภัทร เผยมงลงซ้ำจนได้ หลังติดโควิดรอบ 2 นึกว่าอู่ฮั่นจะเป็นตำนาน  แพรวา ณิชาภัทร เผยมงลงซ้ำจนได้ หลังติดโควิดรอบ 2 นึกว่าอู่ฮั่นจะเป็นตำนาน

related