svasdssvasds

ต่าย สายธาร เล่าเหตุการณ์ตอนค้นหาร่าง แตงโม นิดา ชี้คนบนเรืออยู่ในสภาพเมา

ต่าย สายธาร เล่าเหตุการณ์ตอนค้นหาร่าง แตงโม นิดา ชี้คนบนเรืออยู่ในสภาพเมา

"ต่าย สายธาร" หนึ่งในทีมกู้ภัย เล่าเหตุการณ์ตอนค้นหาร่าง "แตงโม นิดา" พบคนบนเรืออยู่ในสภาพเมา ชี้จุดตกเรือไปคนละทาง

แม้พิธีฌาปนกิจร่าง "แตงโม นิดา" จะเสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่สาเหตุการเสียชีวิตของดาราสาวยังเป็นที่ถกเถียงของสังคม เช่นเดียวกับอดีตนักแสดงสาว "ต่าย สายธาร" ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมกู้ภัยที่ร่วมภารกิจค้นหาร่างของแตงโม ก็มักออกมาเคลื่อนไหว โพสต์แสดงความคิดเห็นถึงคดีแตงโมอย่างต่อเนื่อง

อย่างล่าสุด ต่าย สายธาร ก็ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการออกรายการ "ถกไม่เถียง" ตามคำเชิญของ "อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์" ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เพื่อร่วมดูหลักฐานเด็ดในคดี นอกจากนี้เจ้าตัวยังเล่าเหตุการณ์วันที่ค้นหาร่างแตงโมอีกด้วย

"วันนี้ตนมาในนามของกู้ภัยและประชาชนคนหนึ่ง จะพูดเท่าที่พูดได้ เนื่องจากจะส่งผลต่อองค์กร ตนคิดว่าสิ่งที่ได้เห็นจาก อัจฉริยะ ค่อนข้างที่จะมีเปอร์เซ็น ทำให้เรายืนยันในสิ่งที่เราเชื่อมั่นสูง ประกอบกับการที่ได้ตามข่าวจาก พ.อ.นพ.ธวัชชัย กาญจนรินทร์ อดีตศัลยแพทย์โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า และ พญ. คุณหญิง พรทิพย์"

ภาพจาก รายการ "ถกไม่เถียง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ซึ่งทั้งหมดนี้ ขึ้นอยู่กับผลทางนิติวิทยาศาสตร์ และการตัดสินของศาล ซึ่งตนสงสัยในคดีนี้ตั้งแต่เริ่มแรก ไม่ว่าจะเป็นบาดแผลแบบก้างปลา ที่เกิดจากใบพัด คิดว่าเป็นไปไม่ได้เลยที่แตงโมจะตกจากท้ายเรือ"

และนอกจากนี้ สาวต่าย ยังเล่าถึงเหตุการณ์วันที่ค้นหาร่างของแตงโมไว้ว่า "ตนและทีมงานได้ทำงานอยู่ 38 ชั่วโมง นับได้ว่าเป็นเคสที่หนักมาก มีทีมงานดำน้ำค้นหา จนเส้นเลือดฝอยในตาแตก และเป็นตะคริว และในช่วงเวลาหลังเกิดเหตุ มีทีมงานมาเล่าให้ตนฟังว่า คนบนเรืออยู่ในสภาพที่เมา ชี้จุดที่คุณแตงโมตกเรือไปคนละทาง

พร้อมกับด่ากู้ภัยว่ามาช้า คิดว่ากู้ภัยมาจากใต้น้ำ ตนจึงชี้แจงว่าการทำงานกู้ภัยมีระบบแบบแผน ทีมงานกู้ภัยอาศัยอยู่บนบก ต้องใช้เวลาเดินทาง ซึ่งคนบนเรือได้ออกมาขอโทษต่อเหตุการณ์นี้แล้ว" 

ต่าย สายธาร เล่าเหตุการณ์ตอนค้นหาร่าง แตงโม นิดา ชี้คนบนเรืออยู่ในสภาพเมา ต่าย สายธาร เล่าเหตุการณ์ตอนค้นหาร่าง แตงโม นิดา ชี้คนบนเรืออยู่ในสภาพเมา

related