svasdssvasds

แดนนี่ ชี้แจง หลัง มิ้วกี้ ไปรยา โพสต์แฉมีสาวใหม่ ยันอีกฝ่ายไม่ได้ผิดอะไร

แดนนี่ ชี้แจง หลัง มิ้วกี้ ไปรยา โพสต์แฉมีสาวใหม่ ยันอีกฝ่ายไม่ได้ผิดอะไร

"แดนนี่" เปิดใจครั้งแรก หลังอดีตภรรยา "มิ้วกี้ ไปรยา" โพสต์แฉมีสาวใหม่เพียบ ยืนยันอีกฝ่ายไม่ได้ผิดอะไร หากเขาจะมีเพื่อนคุยคนใหม่ โปรดมองเราสองคนในฐานะพ่อแม่ที่ดีของลูก

จากกรณีที่นางแบบสาว "มิ้วกี้ ไปรยา" ได้โพสต์ภาพแฉอดีตสามี "แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง" ว่าฝ่ายชายมีคนอื่นก่อน แถมคบหลายคน พร้อมกับเขียนข้อความขอบคุณวันนี้ที่ทุกอย่างปรากฏขึ้น ก่อนจะเล่าตอนที่ขออดีตสามีมาเซ็นใบหย่าให้จบๆ แต่อีกฝ่ายกลับพูดให้อยู่ไปแบบนี้ ใครตายก่อนคนนั้นชนะ

ต่อมาทางด้าน แดนนี่ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเพียงสั้นๆ ขณะกำลังไลฟ์สด พาไปงานอีเวนต์แห่งหนึ่ง แต่กลับมีแฟนคลับพิมพ์เข้ามาสอบถามถึงเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้น เจ้าตัวเลยตอบไปว่า

"ผมก็มีเพื่อนส่งมาให้เหมือนกัน แต่เอาจริงๆ นะ บางเรื่องอ่ะ มันก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่จะต้องพูดหรอกว่าอะไร ผมเป็นคนที่บางอย่างอยาก privacy บ้างก็ดี แล้วเราก็มั่นใจว่าเราไม่ได้ทำอะไรที่มันไม่ดีนะ เอาแค่นี้สั้นๆ ผมเชื่อว่าถ้าเราไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดี ไม่ได้ทำอะไรที่ผิด มันก็คือความจริงอยู่ดี แค่นี้สั้นๆ ผมจะไม่พูดอะไรเยอะ"

แดนนี่ ชี้แจง หลัง มิ้วกี้ ไปรยา โพสต์แฉมีสาวใหม่ ยันอีกฝ่ายไม่ได้ผิดอะไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุดวันนี้ (19 มิ.ย.65) แดนนี่ ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจง เรื่องราวของตนและอดีตภรรยาเป็นครั้งแรก พร้อมยืนยัน มิ้วกี้ ไม่ได้ผิดอะไรกับการมีเพื่อนคุยคนใหม่ เพราะได้เกิดขึ้นหลังจากที่มีการเลิกกันไปแล้ว ก่อนจะวอนให้มองเรา 2 คนในฐานะพ่อและแม่ที่ดีของลูก ซึ่งยังมีความหวังดีต่อกัน 

"ผมขออนุญาตชี้แจงตรงนี้ครับ!! ก่อนอื่นขอบคุณทุกคนและสำนักข่าวทุกสื่อที่ให้ความสนใจเรื่องของเรานะครับ…แต่ขอความกรุณาทุกคนอย่าพาดหัวผิดๆ หรือพยายามสื่อความให้คนเข้าใจกันผิดอีกเลยครับ ผมไม่ได้ออกมา "โต้" หรือ "ตอบโต้" ใดๆนะครับ ผมแค่ขออยู่ในความสงบ และอยากให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุดครับ"

"และอยากบอกทุกคนชัดๆ ตรงนี้นะครับ ว่าคุณมิ้วกี้เขาก็ไม่ได้ผิดอะไร กับการที่เขาจะมีเพื่อนคุยคนใหม่ เพราะได้เกิดขึ้นหลังจากที่มีการเลิกกันไปแล้ว อยากให้เข้าใจเราทั้ง 2 คนมากๆ โดยเฉพาะคุณมิ้วกี้ … เพราะที่ผ่านมาเขาก็ถือว่าเจอสิ่งที่หนักที่สุดในชีวิตมา "เขาไม่ได้ผิดอะไรนะครับ" ขอความเข้าใจและความชัดเจนตรงนี้ด้วย ผมไม่ต้องการให้มองกันผิดๆแบบนั้นอีก"

"ทุกๆคนครับ ณ เวลานี้ อยากให้มองเรา 2 คนในฐานะพ่อและแม่ เรายังเป็นพ่อและแม่ที่ดีเพื่อลูกของเรา เรายังมีแต่ความหวังดีให้กัน และอยากให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด ผมเลยอยากขอทุกคน รวมถึงสื่อทุกท่าน ไม่สื่อความไปในทางทะเลาะใดๆ อย่างน้อยก็เพื่อลูกของเรานะครับ ขอบคุณมากครับ" 

แดนนี่ ชี้แจง หลัง มิ้วกี้ ไปรยา โพสต์แฉมีสาวใหม่ ยันอีกฝ่ายไม่ได้ผิดอะไร   แดนนี่ ชี้แจง หลัง มิ้วกี้ ไปรยา โพสต์แฉมีสาวใหม่ ยันอีกฝ่ายไม่ได้ผิดอะไร

related