svasdssvasds

ศรีริต้า เจนเซ่น ย้อนอุทาหรณ์ในอดีต เคยเชื่อใจคนใกล้ตัว แต่สุดท้ายถูกโกง

ศรีริต้า เจนเซ่น ย้อนอุทาหรณ์ในอดีต เคยเชื่อใจคนใกล้ตัว แต่สุดท้ายถูกโกง

"ศรีริต้า เจนเซ่น" เล่าย้อนเรื่องราวในอดีตไว้เป็นอุทาหรณ์ หลังเคยเชื่อใจคนใกล้ตัวมากเกินไป แต่สุดท้ายกลับถูกโกง สูญเสียเงินจำนวนหลายหลัก

ใครจะไปคิดว่าคุณแม่คนสวยที่เปี่ยมด้วยพลังของความรัก "ริต้า" หรือ "ศรีริต้า เจนเซ่น" จะเคยเจอเรื่องราวการถูกโกงเกิดขึ้น แถมคนที่ทำคือคนใกล้ตัวอีกด้วย ซึ่งสาวริต้าได้ออกมาเล่าเรื่องราวดังกล่าวผ่านทางรายการ "Club Friday Show" พูดแบบหมดเปลือกทุกเรื่องราวของชีวิต

พร้อมกับเล่าย้อนเหตุการณ์ในอดีต ที่เคยถูกคนใกล้ตัวที่ไว้ใจโกง เพราะความเชื่อใจ ซึ่งสิ่งที่เจ้าตัวนำมาเล่าให้ฟังนั้น เพื่อเป็นอุทาหรณ์สอนใจเพราะไม่อยากให้เรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้นกับใครอีก

"จริงๆแล้ว ริต้า ไม่ได้มีอะไรสวยหรูเพอร์เฟกต์ ดูเป็นกลีบกุหลาบอะไรอย่างนั้นเลยค่ะ เราจะเชื่อใจคนที่อยู่ใกล้ๆตัวมากๆ เราจะรัก เราจะเชื่อใจ แล้วเราก็จะเปิดประตูให้เขาเข้ามาในชีวิต เป็นหนึ่งในครอบครัวเรา แต่แน่นอนค่ะ พอมันมีเรื่องของผลประโยชน์ มันก็จะมีเรื่องของการโกงกัน ริต้าก็จะโดนมาตั้งแต่เด็กๆเลย ตั้งแต่ 10 ขวบแล้ว ริต้าก็โดนมาเรื่อยๆ"

ศรีริต้า เจนเซ่น ย้อนอุทาหรณ์ในอดีต เคยเชื่อใจคนใกล้ตัว แต่สุดท้ายถูกโกง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ย้อนไปช่วงตอนที่โดนโกง มันเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่คุณพ่อไม่สบาย?

"ใช่ค่ะ มันก็เป็นเหตุการณ์อีกครั้งหนึ่งนะคะ เป็นช่วงที่คุณพ่อป่วย ริต้าก็เพิ่งกลับมาจากคุณพ่อเลยค่ะ คือเยี่ยมคุณพ่อเสร็จแล้วคือช่วงนั้นคุณพ่อป่วย ริต้าจะเดินทางไปเดนมาร์กค่อนข้างบ่อยมาก เพื่ออยากจะดูแลคุณพ่อให้ดีที่สุด แล้วเสร็จปุ๊บเป็นวันที่ริต้าเดินทางกลับมานี่แหละ ต้องกลับมาทำงานนะคะ

แล้วกลับมาปุ๊บ คุณอาก็โทรมาบอกว่า ริต้าเนี่ยคุณพ่อทรุดหนักมาก ต้องเข้าโรงพยาบาลด่วนเลย ซึ่งตอนเราอยู่กับเขายังแข็งแรงดีหมดเลยนะคะ ริต้าเลยเซ็นเอกสารเรียบร้อย จ่ายเช็คเรียบร้อย และพอเซ็นเอกสารที่เมืองไทยเรียบร้อย ริต้าก็เดินทางขึ้นเครื่องวันนั้นเลย พอคืนนั้นมีคนบอกว่าเขาเขียนเช็คผิดรบกวนให้ริต้าโอนเงินได้ไหม

ริต้าอยู่บนเครื่องแล้ว ริต้าจำได้แม่นเลย เขาก็บอกเราว่ารบกวนให้เราโอนเงินให้ได้ไหม เพราะว่าเขาเขียนเช็คผิดจริงๆอะไรอย่างนี้ค่ะ แล้วริต้าโอนเงินให้เขา แล้วมันเป็นจำนวนหลักสูงมากค่ะ แล้วเขาคนนั้นก็หายไปเลย

แต่จำได้ว่าวันนั้นเราไม่ได้เสียใจ เราไม่ได้คิดเรื่องงาน เราเสียใจอยู่เรื่องเดียวว่าโทรศัพท์ตอนที่ริต้าจะขึ้นเครื่อง เขาโทรมาบอกว่าคุณพ่อเสียแล้วนะ (เสียงเริ่มสั่น น้ำตาไหล) แล้วตอนนั้นเราเดินทางคนเดียว เราไปคนเดียว เราต้องรีบไปค่ะ ริต้าจำได้ว่าบนเครื่อง ริต้าร้องไห้ตลอดเลย"

ศรีริต้า เจนเซ่น ย้อนอุทาหรณ์ในอดีต เคยเชื่อใจคนใกล้ตัว แต่สุดท้ายถูกโกง

เรารู้ได้อย่างไรว่าที่เราโอนเงินไป กลายเป็นว่าเขาเอาเงินเราไปหมดแล้ว?

"เขาหายไปเลยค่ะ เราตามจับทำอะไรไม่ได้ เพราะว่าเหมือนกับมารู้ว่าเขาเปลี่ยนชื่อมาหลายรอบ คือที่ริต้าพูดสิ่งนี้เพราะว่าอยากให้คนอาจจะฟัง แล้วก็อาจจะเรียนรู้จากประสบการณ์ของเราต้องระวังให้มากๆ"

ศรีริต้า เจนเซ่น ย้อนอุทาหรณ์ในอดีต เคยเชื่อใจคนใกล้ตัว แต่สุดท้ายถูกโกง  ศรีริต้า เจนเซ่น ย้อนอุทาหรณ์ในอดีต เคยเชื่อใจคนใกล้ตัว แต่สุดท้ายถูกโกง

related