svasdssvasds

หนุ่ม ศรราม แจงดราม่า หลังอดีตภรรยา "กุ้งพลอย" ไม่พอใจ ปมส่งผล ATK ก่อนเจอลูก

หนุ่ม ศรราม แจงดราม่า หลังอดีตภรรยา "กุ้งพลอย" ไม่พอใจ ปมส่งผล ATK ก่อนเจอลูก

"หนุ่ม ศรราม" เคลียร์ดราม่า หลังอดีตภรรยา "กุ้งพลอย" โวยทำไมต้องวุ่นวาย เหตุต้องส่งผล ATK ก่อนเจอลูก แถมยังโพสต์ด่าแรง "F__K OFF" พร้อมลั่นแยกทางมา 2 ปี ยังพูดคำว่า "ให้อภัย" ไม่ได้

แม้จะจบความสัมพันธ์ไปนานแล้ว แต่ก็ยังคงมีเรื่องวุ่นๆ เกิดขึ้นอยู่เรื่อยๆ สำหรับพระเอกตลอดกาล "หนุ่ม ศรราม" กับอดีตภรรยา "ติ๊ก กนิษฐรินทร์" หรือ "กุ้งพลอย" ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มได้ให้อดีตภรรยา เจอลูกสาว "น้องวีจิ" เดือนละ 2 ครั้ง และต้องตรวจ ATK ก่อนเจอลูกทุกครั้ง รวมถึงไม่อนุญาตให้พาลูกไปข้างนอกนั้น

แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าทาง กุ้งพลอย จะไม่ค่อยพอใจกับการตรวจ ATK ก่อนเจอลูก เพราะเธอได้โพสต์ภาพ ATK ลงไอจีสตอรี่ พร้อมเขียนข้อความเผ็ดร้อนในทำนองว่า "เตรียมตัวรับมือกูบ้าง ตอนนี้กูจะเป็นฝ่ายบุกบ้าง เวลาบุก กูบุกไม่มีถอย ไม่กลัวด้วยว่ามึงเป็นใครใหญ่มาจากไหน""F___K OFF" จนเกิดเป็นดราม่าขึ้นมา

ภาพจากสตอรี่ไอจี กุ้งพลอย

ล่าสุด หนุ่ม ศรราม ได้เปิดใจถึงประเด็นดราม่าดังกล่าวผ่านทางโทรศัพท์กับรายการ "คุยแซ่บshow" พร้อมเผยชัดตนให้ความสำคัญกับการตรวจ ATK เพราะลูกยังเด็ก คุณแม่ก็อายุเยอะ มองว่าแค่ตรวจแล้วส่งผลมาก็จบแล้ว ส่วนการแยกทางกันมานานถึง 2 ปีนั้น ยังใช้คำว่าอภัยไม่ได้

"เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ ผมให้คุณแม่เขามาเจอน้องวีจิ เดือนละ 2 ครั้ง แต่ให้ส่งผลตรวจ ATK มาก่อนทุกครั้ง ซึ่งวันเสาร์พี่เลี้ยงต้องพาวีจิไปเจอคุณแม่เขา ก็ถามเรื่องผล ATK เขาส่งเป็นวอยซ์เสียงมาในเครื่องของพี่เลี้ยงว่าทำไมต้องมาวุ่นวายกับเรื่อง ATK ถ้าเกิดว่าต้องตรวจ ATK ทีผมไปทำงานที่อื่น ผมตรวจ ATK บ้างหรือเปล่า ผมไปออกกองยูทูบของผม ผมตรวจ ATK หรือเปล่า"

หนุ่ม ศรราม แจงดราม่า หลังอดีตภรรยา "กุ้งพลอย" ไม่พอใจ ปมส่งผล ATK ก่อนเจอลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ผมต้องเรียนแบบนี้ว่าพี่เลี้ยงผม กับผมแล้ว ตอนนี้วีจิเข้าโรงเรียนแล้ว เราตรวจ ATK กันทุกอาทิตย์กับวันพุธ วันอาทิตย์ส่งผลให้คุณครูก่อน เพราะวันจันทร์ต้องไปโรงเรียน วันพุธกลางสัปดาห์ตรวจ ATK แล้ววันพฤหัสบดีไปโรงเรียน วีจิก็ต้องตรวจด้วยนะครับ อันนี้เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นสำหรับเรื่องไปโรงเรียนที่เพิ่งเริ่มต้นขึ้นตอนเปิดเทอม ซึ่งเราเป็นคุณพ่อของน้องวีจิ แต่เราต้องคอยดูแลความปลอดภัยให้กับลูกๆ หลานๆ ของคุณพ่อ คุณแม่ท่านอื่นที่โรงเรียนอนุบาลด้วย"

"ผมจะเรียนในส่วนของผม เวลาผมไปทำงานทุกที่ ผมก็ตรวจ ATK ทุกครั้ง ก็มีประวัติของการสว๊อป ไม่ว่าจะเป็นช่องวัน หรือ GMM25 หรือทุกที่เราก็ต้องตรวจ คราวนี้คุณติ๊กเขาส่งข้อความมาหาพี่เลี้ยง ประมาณว่าถ้าจะเอาแฟร์ๆ พี่เลี้ยงหรือที่ปรึกษาทางกฎหมาย ใครที่ต้องมาเจอเขาก็ต้องส่งผล ATK ให้เขาด้วยสิ

ผมรู้สึกว่ามันไม่ถูกต้องอะครับ ผมเป็นผู้ปกครองวีจิ ก็หมายความว่าถ้าวันนี้ผมต้องไปอัดคุยแซ่บ Show ผมก็ต้องให้พี่ขวัญ พี่ส้ม พีเค บูม ส่งผล ATK ให้พี่หนุ่มเหรอ หรือพี่หนุ่มเดินทางไปก่อนชั่วโมงนึง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทางโรงพยาบาลมาสว๊อปด้านล่างตึก แล้วพอได้ผลตรวจอีกครึ่งชั่วโมงพี่หนุ่มถึงจะขึ้นไปอัดรายการ มันควรจะต้องเป็นยังไงละครับ นี้คือที่มา ถ้าคุณติ๊กไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องการตรวจ ATK แต่ผมให้ความสำคัญครับ"

อดีตภรรยารู้สึกว่าจะมาสติ๊กอะไรกับการตรวจ ATK?

"จริงๆ ผลตรวจมา เจอลูกจบแล้วครับ เพราะรู้อยู่แล้วว่าวันนี้วีจิต้องไปเจอคุณแม่เขา คราวนี้พอส่งว้อยซ์มาให้พี่เลี้ยงเยอะๆ พี่เลี้ยงก็ไม่รู้ทำยังไง" 

หนุ่ม ศรราม แจงดราม่า หลังอดีตภรรยา "กุ้งพลอย" ไม่พอใจ ปมส่งผล ATK ก่อนเจอลูก

แยกทางกับอดีตภรรยามา 2 ปี ณ ตอนนี้เราให้อภัยเขาหรือยัง?

"ผมพูดตรงๆ ผมใช้คำว่าให้อภัยไม่ได้ เพราะผมเองไม่ได้วิเศษ วิโสอะไรที่จะมาให้อภัยคนอื่นหรอกครับ เพียงแต่ว่าผมไม่ได้ไปสนใจเรื่องราวอะไรในชีวิตของเขาอยู่แล้ว เพราะผมเองก็ต้องจัดการเรื่องลูกไปโรงเรียน เรื่องงานตัวเอง แล้วก็ดูแลแม่ที่อายุมากแล้ว"

ตอนนี้เป็นดราม่าโยงไปถึงการฟ้องร้องเรื่องสิทธิ์ในการดูแลลูกด้วย?

"ผมไม่ทราบว่าเขาจะไปฟ้องร้อง เพราะมันไม่ได้มีชื่อผมอยู่ เพียงแค่ผมให้ที่ปรึกษาทางกฎหมายเช็กว่า ถ้าสังเกตดีๆ รูปเป็นรูปวีจินะครับ แล้วไปขึ้นคำว่า fuck off แล้วอีกประโยคยาวๆ แต่หน้านั้นเป็นรูปผม ผมไม่รู้ว่าเขาจะฟ้องใครหรือไม่ฟ้องใคร แต่ผมเป็นผู้ปกครองและมีสิทธิ์ดูแลวีจิแต่เพียงผู้เดียว ตามเอกสารที่เคยเซ็นไว้ในใบหย่า โดยที่คุณติ๊กเป็นคนเซ็นเอง ไม่มีใครบังคับ ผมก็ทำหน้าที่ตามที่ผมเซ็นหนังสือเอาไว้ทุกอย่าง"

เรื่องนี้อยากให้จบยังไง?

"ก็ไม่จบยังไงอะครับ ผมก็สงสารพี่เลี้ยง เพราะว่าเขาไม่ได้มีหน้าที่อะไร อย่างผมก็เป็นผู้ปกครองลูก มันแค่เรื่อง ATK คุณก็ส่งผล ATK มาสิ แล้วอย่างนี้มันจะทำยังไงในเมื่อคุณแม่ที่บ้านก็อายุมาก วีจิก็ยังเล็ก 5 ขวบถึงไม่มีวัคซีน ในขณะเดียวกันเราห่วงลูก ตัวเราเอง ต้องห่วงลูกของคุณพ่อ คุณแม่ ท่านอื่นที่โรงเรียนอนุบาลด้วย"

และหลังจาก หนุ่ม ศรราม ออกมาเคลียร์กรณีดราม่าดังกล่าวแล้วนั้น ล่าสุดทาง กุ้งพลอย ก็ได้ไลฟ์สดชี้แจงผ่านช่องทางติ๊กต็อก ซึ่งบางช่วงบางตอนเจ้าตัวก็ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

"เวลาทะเลาะกันแล้วไม่คุยกัน คุยผ่านคนอื่น ไม่มีวันเข้าใจกันหรอก เพราะเวลาคนอื่นส่งสาร เขาส่งสารยังไงก็ไม่รู้ ถ้าเราไม่แข็ง ไม่หนักแน่นจริง เป็นคนเอนเอียงไปมา ไม่มีวันเข้าใจกันหรอก เพราะฉะนั้นไม่ต้องฝันที่จะเข้าใจกันแล้ว"

"อยากให้ทุกคนวิเคราะห์ แยกแยะเหตุผล เพราะทุกคนมีที่รักและถูกใจ กุ้งพลอยพูดวันนี้ไม่ได้ต้องการให้ทุกคนมารัก มาเข้าใจ หรือเกลียด แต่บางครั้งต้องพูด ต้องอธิบาย เราคิดแล้ว และไม่ได้คิดที่จะไปเหยียบใคร"

ระหว่างนั้น กุ้งพลอย ได้อ่านคอมเมนต์จากชาวเน็ตที่เข้ามาถามว่าทำผิดอะไรมา ? "(เสียงสั่น) ไม่ได้ทำผิดอะไรค่ะ แค่เป็นเรื่องผลตรวจ ATK ขอบคุณทุกคน ที่ให้กำลังใจ กุ้งพลอยไม่เคยบอกว่า ตัวเองเป็นคนดี 2 ปีนี้ ด่าตัวเองตลอด และพยายามแก้ไข เพื่อลูกเท่านั้น รู้สึกผิดกับลูกมาก ทำให้เราอยากเดินต่อไป และอยากแก้ไข วีจิคือลูกของหนู"

กุ้งพลอย ไลฟ์ชี้แจงดราม่า

related