svasdssvasds

ย้อนบทสัมภาษณ์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ เคยพูดถึงสาวคนสนิท หวานใจคนใหม่

ย้อนบทสัมภาษณ์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ เคยพูดถึงสาวคนสนิท หวานใจคนใหม่

เปิดบทสัมภาษณ์พระเอกซุปตาร์ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เคยพูดถึง "สาวคนสนิท" หวานใจคนใหม่ด้วยความให้เกียรติ ก่อนที่คุณแม่จะเผยภาพทริปเที่ยวทะเลพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว

สร้างกระแสฮือฮาไปทั่วโซเชียลเลยทีเดียว เมื่อ "คุณแม่พลอยไพลิน คณารศ" มารดาของ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้โพสต์ภาพไปเที่ยวทะเลพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว ซึ่งมีลูกชายพร้อมกับแฟนสาวคนใหม่ และนักแสดงหนุ่ม "นัท อติรุจ" เพื่อนซี้ลูกชายร่วมทริปครั้งนี้ด้วย พร้อมกับใส่แคปชั่นประกอบภาพว่า "Love you all"

งานนี้ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์กันยกใหญ่ เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ได้เห็นหน้าค่าตาหวานใจคนใหม่ของหนุ่มเวียร์ แถมชาวเน็ตยังพูดเป็นเสียงเดียวว่าคุณแม่ดูจะเอ็นดู๊เอ็นดูสาวหมวยคนนี้ เพราะมีภาพคุณแม่โอบเอวถ่ายรูปและมองหน้ากันอย่างอบอุ่นด้วย  

ทั้งนี้หากย้อนไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เวียร์ ศุกลวัฒน์ เคยออกมาให้สัมภาษณ์พูดถึงความรักครั้งใหม่อย่างให้เกียรติ เพราะเธอเป็นคนนอกวงการ ไม่ใช่บุคคลสาธารณะ หลังมีภาพควงสาวผมสั้นที่สนามบิน รวมทั้งมีภาพไปนั่งทานอาหารด้วยกัน จนหลายคนสงสัยว่าสาวคนนี้คือหวานใจหรือเปล่า

ไปพื้นที่ส่วนตัว แต่มีคนถ่ายภาพมา?

"จริงๆ ก็ห้ามไม่ได้ ถ้าเป็นไปได้ก็ควรจะขอกันก่อน เราก็จะได้หันมาหล่อๆ กลัวออกมาว่าจะไม่หล่อแค่นั้นเลย ถามว่าตกใจไหม จริงๆก็ตกใจ เพราะคิดว่าคนน่าจะให้พื้นที่ส่วนตัว อยากจะถ่าย ถ่ายได้ แต่ไม่อยากให้แอบถ่าย ถ้าแอบถ่ายภาพออกไปไม่หล่อ ไม่สวย เรารู้สึกว่าไม่ได้เมคอัพ ไม่ได้เซตผม เราเข้าใจว่าปัจจุบันทุกคนมีความคิดที่แตกต่างกัน เขาอาจจะชื่นชอบเรา โพสต์เป็นส่วนตัวของตัวเอง แต่อาจจะถูกคนอื่นเอาภาพไปใช้ ซึ่งเราไม่รู้ถือว่าไม่ผิด ก็ไม่ได้ว่าอะไรเจ้าของที่เป็นรูปภาพต่างๆ"

ย้อนบทสัมภาษณ์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ เคยพูดถึงสาวคนสนิท หวานใจคนใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เขาโฟกัสผู้หญิงคนนึง เขาถูกโยงพาดพิงไปแล้ว?

"ผมว่าจริงๆ แล้ว ถ้าตามหลักจริงๆ ไม่ใช่คนในสาธารณะ ผมว่าเราไม่ควร เพราะถ้าผมเป็นดารา มันเป็นเรื่องปกติที่คนจะถ่ายรูป แต่พอเขาไม่ใช่คนสาธารณะ ผมว่าน่าจะให้พื้นที่ส่วนตัวเขาดีกว่า เพราะมันก็มีเรื่องของกฎหมาย ควรจะคิดนิดนึงดีกว่า"

เขามีฟีดแบคมาที่ เวียร์ ไหมว่าเขาโดนอะไรบ้าง?

"ไม่ครับ เพราะว่าจริงๆ แล้วผมก็รู้สึกว่าปล่อยให้พวกผมได้ใช้ชีวิตเถอะ ไม่ต้องแบบว่ามาขุดหรืออะไรอย่างนี้ เดี๋ยวผมมีผลงานดีๆ ให้ได้ชม อยากให้ทุกคนโฟกัสที่เรื่องของการทำงานมากกว่าเรื่องส่วนตัว เพราะว่าเรื่องของใครมันก็สิทธิ์ เขาไม่ควรละเมิดสิทธิ์ของกันและกัน อยากให้ดูเวียร์ในอาชีพที่เป็นจริงๆ อยากให้ดูผลงาน พาไปเที่ยวไหน น่าจะเป็นประโยชน์และสนุกจากช่วงเวลาเครียดๆมากกว่า"

ย้อนบทสัมภาษณ์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ เคยพูดถึงสาวคนสนิท หวานใจคนใหม่

พอคนโฟกัส มันมีผลกระทบไหม?

"ไม่ครับ อยากให้ทุกคนโฟกัสให้ถูกจุดละกัน เพราะเราอยู่ในสังคมด้วยกัน ก็อยากให้ทุกคนเอาใจเขามาใส่ใจเรา อย่าคิดว่าสนุกแล้วทำ มันอาจจะส่งผลไม่ดีก็ได้ตามมา โดยที่เราไม่รู้ตัว หรือรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ผมโนคอมเมนต์ ผมอยู่ของผมได้ ผมแค่บอกไว้เฉยๆ ว่าถ้าเป็นไปได้ต่างคนต่างอยู่แล้วกัน ถ้าอยากจะติดตามและสนใจก็มาบอกกันซึ่งๆหน้า

อยากจะถ่ายรูป อยากจะถามว่าพี่เวียร์ทำอะไรอยู่ ก็เดินมาถามเลย ยุคนี้แล้วใส่แมสก์เดินมาถามเลย ไม่ได้คิดจะปิดบังหรือแอบซ่อน ถ้าปิดบังก็คงไม่มีรูปออกไปหรอกครับ เพียงแต่ว่าพอเราไม่ปิดบัง ใช้ชีวิตปกติ เราก็คิดว่าคนอื่นจะให้เกียรติเรา กลับกลายเป็นว่าเขาก็ยังอยากจะรู้เรื่องของเรา โชว์เรื่องของเรา โอเคผมไม่ได้ว่าใครเลย ไม่ได้อยากจะห้าม เราโตแล้ว เราคิดได้"

สาวในภาพคือใช่ๆไหม?

"ผมว่าเราไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวกันดีกว่า เอาเป็นว่านั่นแหละ ผมมีความสุขดี ไม่ต้องห่วงผม ผมมีวิธีการใช้ชีวิตแบบมีความสุขตลอดทุกวัน ผมไม่ได้ห้ามใครเลยนะ อยากจะมาถามนู้นถามนี่ ก็เดินเข้ามา ไม่ต้องไปแอบหรือทำอะไรลับหลัง เดี๋ยวเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี" 

ย้อนบทสัมภาษณ์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ เคยพูดถึงสาวคนสนิท หวานใจคนใหม่  ย้อนบทสัมภาษณ์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ เคยพูดถึงสาวคนสนิท หวานใจคนใหม่  ย้อนบทสัมภาษณ์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ เคยพูดถึงสาวคนสนิท หวานใจคนใหม่

related