svasdssvasds

ได๋ ไดอาน่า รีวิว 1 ปีที่ตั้งเพจ เราต้องรอด เจอเรื่องไม่น่าจดจำ เครียดจนดิ่ง

ได๋ ไดอาน่า รีวิว 1 ปีที่ตั้งเพจ เราต้องรอด เจอเรื่องไม่น่าจดจำ เครียดจนดิ่ง

"ได๋ ไดอาน่า" เล่าประสบการณ์ 1 ปีเต็มที่สร้างเพจ "เราต้องรอด" ช่วยเหลือวิกฤตโควิด-19 บอกเจอเรื่องราวที่ไม่น่าจดจำ แต่ละเคสทำให้เครียดจนชีวิตจมดิ่ง มีหลายคืนนอนไม่หลับ

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือวิกฤตโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง สำหรับพิธีกรคนเก่ง "ได๋ ไดอาน่า" ที่เปิดเพจ "เราต้องรอด" และทำศูนย์พักคอย ประสานงานให้ความช่วยเหลือประชาชนชาวไทย รวมถึงแรงงานต่างด้าว ตลอดจนคนไร้สัญชาติให้ได้รับการรักษาอย่างทั่วถึง 

โดยล่าสุด ได๋ ไดอาน่า ได้โพสต์ข้อความเล่าประสบการณ์ชีวิต 1 ปีเต็ม ที่จัดตั้งเพจ "เราต้องรอด" มีหลายอย่างเกิดขึ้น และส่วนมากมักเป็นประสบการณ์ที่ไม่น่าจดจำ พร้อมยอมรับในทุกๆวันและทุกๆเคสนั้น เจอแต่เรื่องเครียดจนจมดิ่ง แทบนอนไม่หลับเลยทีเดียว ซึ่งข้อความระบุว่า

"1 ปีเต็มๆ กับการรับเคสโควิด มีหลายๆๆ อย่างเกิดขึ้นเยอะเกินไป ส่วนมากมักเป็นประสบการณ์ที่ไม่น่าจดจำ หลายคืนนอนไม่หลับ หลายคืนเห็นภาพย้อนๆ เจอเเต่เรื่องเครียดๆ…จนดิ่ง

มันยากมากที่จะสลัดออกให้หมดได้ ประมาณ 3-4 เดือนเเล้วที่ใช้เทคนิค ลบ ให้ลืม!! วิธีการคือตั้งสติ เเละโฟกัสสิ่งที่ auto repeat ในหัวค่อยๆเข้าใจมันเเล้วบอกตัวเองว่า เราทำเต็มที่ในทุกๆอย่างเเล้ว  Erase Data… !" 

ได๋ ไดอาน่า รีวิว 1 ปีที่ตั้งเพจ เราต้องรอด เจอเรื่องไม่น่าจดจำ เครียดจนดิ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"มันเหมือนพลังงานตกค้างที่รับมาจากทุกๆคน ทุกๆเคส ทุกๆอย่างที่ต้องเคลียร์ออก ผลที่ได้คือลืมทุกอย่างจริงๆ ลบจนลืม เเละไม่รู้วันเวลา ช่วงนี้อยู่ในช่วงเซทระบบตัวเอง เพื่อนๆทุกคนโทรมาคุยได้ละนะ รับโทรศัพท์ปกติเเล้ว ไม่ยุ่งอย่างบ้าคลั่งเเล้ว คิดถึงมนุษย์เพื่อนทุกคน" 

ซึ่งใต้โพสต์ของเธอ ก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจและชื่นชมในความมีน้ำใจช่วยเหลือสังคมของสาวได๋กันจำนวนมาก อาทิเช่น "ขอบคุณสำหรับความทุ่มเท​ ความเอาใจใส่​ ช่วยทุกคนเต็มที่จนสุดกำลัง​, คุณได๋ทำเต็มที่และเต็มที่มากแล้ว ช่วยคนให้รอดได้มากจริงๆค่ะ, ขอบคุณสำหรับทุกสิ่ง ที่คุณทำค่ะ เสียสละอดทน เห็นใจเพื่อนมนุษย์ รักเลยจริงๆผู้หญิงคนนี้" เป็นต้น 

ได๋ ไดอาน่า รีวิว 1 ปีที่ตั้งเพจ เราต้องรอด เจอเรื่องไม่น่าจดจำ เครียดจนดิ่ง  ได๋ ไดอาน่า รีวิว 1 ปีที่ตั้งเพจ เราต้องรอด เจอเรื่องไม่น่าจดจำ เครียดจนดิ่ง  ได๋ ไดอาน่า รีวิว 1 ปีที่ตั้งเพจ เราต้องรอด เจอเรื่องไม่น่าจดจำ เครียดจนดิ่ง ได๋ ไดอาน่า รีวิว 1 ปีที่ตั้งเพจ เราต้องรอด เจอเรื่องไม่น่าจดจำ เครียดจนดิ่ง

related