svasdssvasds

แฟนคลับ ซี-นุนิว ไล่ ต่อ ธนภพ ออกจากเฟรม ชาวเน็ตเดือด #ไล่ศิลปินคนอื่นทําไม

แฟนคลับ ซี-นุนิว ไล่ ต่อ ธนภพ ออกจากเฟรม ชาวเน็ตเดือด #ไล่ศิลปินคนอื่นทําไม

แฟนคลับคู่จิ้น "ซี-นุนิว" โบกมือไล่ "ต่อ ธนภพ" และ "บลู พงศ์ทิวัตถ์" ออกจากเฟรมรูป ชาวเน็ตเดือดทำตัวไม่เหมาะสม-ไม่ให้เกียรติดาราคนอื่น จน #ไล่ศิลปินคนอื่นทําไม สนั่นโซเชียล

กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เต็มทวิตเตอร์เลยทีเดียว มีคนทวีตข้อความเป็นแสนๆ หลังเมื่อวานนี้ (22 มิ.ย.65) สองนักแสดงหนุ่มชื่อดัง "ต่อ ธนภพ", "บลู พงศ์ทิวัตถ์" รวมถึงคู่จิ้นสุดฮอต "ซี-นุนิว" ได้ยืนถ่ายรูปร่วมเฟรมหน้า Backdrop ในงานเปิดตัวคอลเลกชั่น MCM AUTUMN/WINTER 2022 "REBUILD-REMAKE-REFORM"

แต่ดันมีเหตุการณ์ดราม่าเกิดขึ้น เมื่อกลุ่มแฟนคลับคู่จิ้นของ ซี-นุนิว ได้โบกมือพร้อมตะโกนไล่ ต่อ ธนภพ และ บลู พงศ์ทิวัตถ์ ออกจากเฟรมถ่ายรูป ให้หลบเข้ามุมไปทางอื่น โดยส่งเสียงว่า "ออกไปหน่อย" เพราะพวกตนจะถ่ายรูป ซี-นุนิว ที่กำลังเซอร์วิสแฟนๆ ด้วยการจัดโมเมนต์แต่งทรงผมให้กันและกัน

งานนี้ทำเอาโลกโซเชียล รวมถึงแฟนคลับของ ต่อ ธนภพ, บลู พงศ์ทิวัตถ์ รู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก มีการนำภาพและคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวมาลง พร้อมจี้ให้ขอโทษต่อและบลู โดยหลายเสียงบอกว่าควรมีมารยาทและควรให้เกียรติศิลปินคนอื่นด้วย เพราะนี่เป็นงานอีเวนต์รวม ไม่ใช่งานเฉพาะ ไม่ใช่งานมีตติ้ง 

แฟนคลับ ซี-นุนิว ไล่ ต่อ ธนภพ ออกจากเฟรม ชาวเน็ตเดือด #ไล่ศิลปินคนอื่นทําไม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

รวมถึงมีชาวเน็ตบางส่วนมองว่าต้องโทษศิลปินด้วยที่ทำตัวไม่เหมาะสม พยายามสร้างโมเมนต์ฟินๆ จนอาจลืมเกรงใจศิลปินอีก 2 คนที่มาร่วมงานด้วย แต่บางคนก็มองว่าเป็นการกระทำปกติของ ซี-นุนิว อยู่แล้ว แต่ควรระมัดระวังให้มากกว่านี้ เพราะไม่ได้ออกงานเดี่ยว ซึ่งดราม่าดังกล่าวมีการพูดถึงจำนวนมาก จนทำให้ #ไล่ศิลปินคนอื่นทําไม ติดเทรนด์อันดับหนึ่งในทวิตเตอร์

แฟนคลับ ซี-นุนิว ไล่ ต่อ ธนภพ ออกจากเฟรม ชาวเน็ตเดือด #ไล่ศิลปินคนอื่นทําไม

และหลังจากเรื่องราวดราม่าเกิดขึ้นนั้น ทางฝั่งแฟนคลับของ ซี-นุนิว ที่ตกเป็นประเด็น ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ออกมาทวีตข้อความขอโทษ ต่อ ธนภพ และ บลู พงศ์ทิวัตถ์ รวมถึงแฟนคลับคนอื่นๆ ผ่านบัญชีทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า

"เราคือคนเสื้อฟ้านะคะ อย่างแรกต้องขอโทษแฟนคลับทั้งต่อและบลูเลยค่ะ เราไม่มีข้อแก้ตัว เราไม่ได้มีเจตนาไม่ดี แต่สิ่งที่เราทำมันแย่มากจริงๆค่ะ ว่าเราได้เลย เราน้อมรับผิด เรื่องนี้เป็นบทเรียนให้เรามากๆ เราจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก และเราจะแท็กขอโทษน้องอีกครั้งค่ะ" 

แฟนคลับ ซี-นุนิว ไล่ ต่อ ธนภพ ออกจากเฟรม ชาวเน็ตเดือด #ไล่ศิลปินคนอื่นทําไม   แฟนคลับ ซี-นุนิว ไล่ ต่อ ธนภพ ออกจากเฟรม ชาวเน็ตเดือด #ไล่ศิลปินคนอื่นทําไม   แฟนคลับ ซี-นุนิว ไล่ ต่อ ธนภพ ออกจากเฟรม ชาวเน็ตเดือด #ไล่ศิลปินคนอื่นทําไม   แฟนคลับ ซี-นุนิว ไล่ ต่อ ธนภพ ออกจากเฟรม ชาวเน็ตเดือด #ไล่ศิลปินคนอื่นทําไม   แฟนคลับ ซี-นุนิว ไล่ ต่อ ธนภพ ออกจากเฟรม ชาวเน็ตเดือด #ไล่ศิลปินคนอื่นทําไม

แฟนคลับ ซี-นุนิว ไล่ ต่อ ธนภพ ออกจากเฟรม ชาวเน็ตเดือด #ไล่ศิลปินคนอื่นทําไม   แฟนคลับ ซี-นุนิว ไล่ ต่อ ธนภพ ออกจากเฟรม ชาวเน็ตเดือด #ไล่ศิลปินคนอื่นทําไม   แฟนคลับ ซี-นุนิว ไล่ ต่อ ธนภพ ออกจากเฟรม ชาวเน็ตเดือด #ไล่ศิลปินคนอื่นทําไม   แฟนคลับขอโทษ ต่อ ธนภพ บลู พงศ์ทิวัตถ์ ซี-นุนิว

related