svasdssvasds

นักระบำใต้น้ำหมดสติ โค้ชกระโดดช่วยชีวิตรอดปาฏิหาริย์ จนกลายเป็นไวรัล

นักระบำใต้น้ำหมดสติ โค้ชกระโดดช่วยชีวิตรอดปาฏิหาริย์ จนกลายเป็นไวรัล

กลายเป็นเรื่องราวไวรัลต่างประเทศ ที่โด่งดังชั่วข้ามคืน โดยเป็นเหตุการณ์ นาทีชีวิต ความเป็นความตาย ที่อยู่ท่ามกลางสายตาผู้คนจำนวนมาก โดยเป็นเหตุการณ์ การแข่งขันว่ายน้ำ และ ระบำใต้น้ำชิงแชมป์โลก FINA World Aquatics Championships 2022 ที่กรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี

กลายเป็นเรื่องราวไวรัลต่างประเทศ ที่โด่งดังชั่วข้ามคืน โดยเป็นเหตุการณ์นาทีชีวิต ความเป็นความตาย อยู่ใกล้กับมัจจุราชแค่ปลายจมูก และอยู่ท่ามกลางสายตาผู้คนจำนวนมาก โดยเป็นเหตุการณ์ ใน การแข่งขันว่ายน้ำ และ ระบำใต้น้ำชิงแชมป์โลก FINA World Aquatics Championships 2022 ที่กรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี เมื่อคืนวันพุธที่ 22 มิ.ย. 2022

โดย Anita Alvarez เอนิต้า อัลวาเรซ นักกีฬาระบำใต้น้ำสาวชาวอเมริกัน วัย 25 ปี  เกิดหมดสติระหว่างการแข่ง Solo Free แล้วจมลงสู่ก้นสระ 

อย่างไรก็ตาม อันเดรีย ฟูเอนเตส โค้ชของทีมสหรัฐฯ วัย 39 ปี  ซึ่งในอดีตเธอเคยเป็นแชมป์โลกให้ประเทศสเปน จากระบำใต้น้ำมาแล้ว 1 ครั้ง และเคยได้เหรียญโอลิมปิกมา 3 เหรียญ สังเกตเห็นความผิดปกติของ  Anita Alvarez เอนิต้า อัลวาเรซ ลูกศิษย์ของเธออย่างรวดเร็ว และกระโดดลงไปช่วยชีวิตไว้ได้อย่างหวุดหวิด และมีการปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ท่ามกลางสายตาแฟนๆ ในสระ Szechy Pool จำนวนมาก
.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อย่างไรก็ตาม ทีมระบำใต้น้ำสหรัฐอเมริกา ออกแถลงการณ์ว่า เอนิต้า อัลวาเรซ อาการ ปลอดภัยแล้ว ส่วนผลการแข่งขันนั้นเธอจบที่อันดับ 7 ขณะที่เหรียญทองเป็นของ ยูกิโกะ อินุอิ จากญี่ปุ่น , เหรียญเงินเป็นของนักกีฬายูเครน , เหรียญทองแดงเป็นของนักกีฬาจากกรีซ
 

นักระบำใต้น้ำหมดสติ โค้ชกระโดดช่วยชีวิต รอดปาฏิหาริย์จนกลายเป็นไวรัล Credit ภาพ nationtv.tv

ภายหลังเหตุการณ์ไวรัลต่างประเทศ ลงเอยด้วยดี , อันเดรีย ฟูเอนเตส โค้ชของทีมสหรัฐฯ วัย 39 ปี ให้ความเห็นว่า กีฬาระบำใต้น้ำ เป็นกีฬาที่ต้องใช้ความอดทน ไม่ต่างอะไรกับวิ่งมาราธอน , ปั่นจักรยานทางไกล หรือ ครอสคันทรี่ , เราต้องพึ่งระลึกว่า มีนักกีฬาบางคนที่ไม่อาจไม่ถึงเส้นชัยได้  ไม่ใช่ทั้งหมดที่จะจบการแข่งขันได้ และผู้คนรอบข้างควรจะช่วยเหลือพวกเขา และ นักกีฬาอาชีพก็อาจจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันแบบนี้ได้เสมอๆ 
 

ขอบคุณภาพ จาก https://www.nationtv.tv 

related