svasdssvasds

ดีเจแมน เล่าเคยติดยาจนชีวิตพัง แม่ต้องเอาตำรวจมาจับ พาไปบําบัดยาเสพติด

ดีเจแมน เล่าเคยติดยาจนชีวิตพัง แม่ต้องเอาตำรวจมาจับ พาไปบําบัดยาเสพติด

"ดีเจแมน พัฒนพล" เล่าย้อนชีวิตวัยรุ่นสุดโต่ง เคยติดยาจนชีวิตพัง จนแม่เอาตำรวจมาจับ พาไปสถานบำบัด แต่กลับมาติดอีกทีตอนเข้าวงการ เสพเกินขนาดจนเกือบตาย

เรียกว่าเป็นเรื่องราวชีวิตที่เตือนใจใครหลายคนได้ดีเลยทีเดียว สำหรับกรณี "ดีเจแมน พัฒนพล" สามีของ "ใบเตย อาร์สยาม" ที่ล่าสุดได้ออกมาเล่าย้อนเรื่องราวชีวิตวัยรุ่นของตัวเอง ผ่านทางรายการ "ว่ามาดิ with Lily and Marie" ทางช่องยูทูบ Marie Broenner จนหลายคนที่ได้ฟังต่างอึ้งกับชีวิตที่ผ่านมาของดีเจแมน

โดยเทปดังกล่าว ดีเจแมน ได้ยอมรับแบบตรงๆ ถึงชีวิตในวัยรุ่นที่สุดโต่งของตัวเองว่า "ตนเองเกเรและเจ้าชู้ ตั้งแต่มัธยมย้ายมา 5 โรงเรียน เกเรเพราะตอนนั้นคุณแม่เป็นนักแสดง ไปโรงเรียนก็โดนล้อชื่อแม่ พอโดนล้อก็ชอบบวก ต่อยคนล้อ ยิ่งผู้หญิงชอบแบดบอย ตนก็ยิ่งทำตัวเป็นแก๊งสเตอร์ มีการสูบบุหรี่และมากขึ้นเรื่อยๆ เป็นยาเสพติด"

"ตอนนั้นยาบ้าฮิต เราก็ติดจนชีวิตเละเทะมา จนถึง ม.6 ทำให้เกือบเพี้ยนไปเลย ทุกวันนี้เข้าใจเลย เป็นยาเสพติดชั้นต่ำที่สุด แต่ทุกวันนี้ก็ยังขายดีอยู่ ยิ่งทุกวันนี้ยิ่งถูก ทำให้เด็กสมัยนี้เข้าถึงยาเสพติดได้ง่ายขึ้น ซึ่งตอนที่ติด ชีวิตแย่มาก นำไปสู่สถานบำบัดยาเสพติด"

ดีเจแมน เล่าเคยติดยาจนชีวิตพัง แม่ต้องเอาตำรวจมาจับ พาไปบําบัดยาเสพติด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นอกจากนี้เจ้าตัวยังเล่าต่ออีกว่า "แม่ไม่รู้จะทำยังไง เพราะพี่แย่มาก สภาพร่างกาย สภาพจิตใจ จนไปกราบเท้าแม่ แล้วบอกว่า 'แม่.. แมนอยากเลิกยา แม่ช่วยแมนหน่อยได้ไหม' ถามว่าทำไมถึงพูดแบบนี้ เพราะวันที่อยากเล่นยา ก็จะควบคุมสติไม่ได้ แต่พอกลับมาเป็นปกติได้สักพักหนึ่ง มันยังมีจิตใต้สำนึกที่ดีอยู่ว่าแม่กับน้องสาวจะเสียใจขนาดไหน ก็เลยให้แม่ช่วย"

"จากนั้นแม่ก็บอกกับลุงและน้า ให้เอาตำรวจมาจับพี่ ไปบำบัดยาเสพติด ซึ่งพอเข้าไปอยู่ในนั้น ก็ได้พบเจอกับคนหลากหลาย มีวัยรุ่นหลายคนที่ก่ออาชญากรรมมากมาย ตอนนั้นคิดว่าตัวเองเก๋าแล้ว แต่เจอคนในนั้นคือโหดกว่ามาก"

"แต่พอเข้าวงการบันเทิงมา พี่ก็กลับมาติดโคเคนกับกัญชา แถมยังกินเหล้ากับยานอนหลับด้วย ถึงขั้นเข้าห้อง ICU หัวใจเต้น 210 วันนั้นจะไปอยู่แล้ว เพราะโอเวอร์โดส พี่ก็เลยอธิษฐานจิตถึงแม่ว่าถ้ารอดจะเลิกทุกอย่างและจะบวช ปัจจุบันนี้ 10 กว่าปีแล้วที่ไม่กินเหล้า ไม่เล่นยา ไม่ทำอะไรสักอย่าง ก็คือคลีนหมด เพราะฉะนั้นคำว่า 'ยาเสพติด' ไม่มีอะไรดีเลย"

ทั้งนี้ ดีเจแมน ยังเผยว่าเรื่องราวในอดีตนั้น มันเป็นช่วงหนึ่งในชีวิตที่ไม่เคยอยากเล่าให้ใครฟัง แต่วันนี้กล้าเล่าแล้ว เพราะตนได้ลุกขึ้นมาทำสถานเลิกยาเสพติด 9 แห่งในประเทศไทย ร่วมกับ "บีม ศรัณยู" รวมไปถึงเปิดสถานเด็กพิการซ้ำซ้อน บริจาคที่หัวหินเป็นพันล้านอีกด้วย

ดีเจแมน เล่าเคยติดยาจนชีวิตพัง แม่ต้องเอาตำรวจมาจับ พาไปบําบัดยาเสพติด   ดีเจแมน เล่าเคยติดยาจนชีวิตพัง แม่ต้องเอาตำรวจมาจับ พาไปบําบัดยาเสพติด

related