svasdssvasds

ประวัติ โน้ต วิเศษ ว่าที่เจ้าบ่าวของ แพทริเซีย กู๊ด โปรไฟล์ดี ทายาทหมื่นล้าน

ประวัติ โน้ต วิเศษ ว่าที่เจ้าบ่าวของ แพทริเซีย กู๊ด โปรไฟล์ดี ทายาทหมื่นล้าน

เปิดประวัติไฮโซหนุ่ม "โน้ต วิเศษ" หลังทำเซอร์ไพรส์ขอหวานใจ "แพทริเซีย กู๊ด" แต่งงาน บอกเลยหล่อโปรไฟล์ดี เป็นถึงทายาทบริษัทการไฟฟ้า

กลายเป็นข่าวที่กำลังได้รับความสนใจอยู่ในขณะนี้ สำหรับข่าวดีของนางเอกสาวชื่อดัง "แพทริเซีย กู๊ด" ที่ล่าสุดถูกแฟนหนุ่มนักธุรกิจ "โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์" ทำเซอร์ไพรส์ใหญ่ ด้วยการขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 2 มิ.ย.65 ที่ผ่านมา ณ ประเทศอังกฤษ

โดยวันนี้ 24 มิ.ย.65 หนุ่มโน้ตก็ได้ฤกษ์ดี โพสต์ภาพอวดโมเมนต์สวมแหวนขอ แพทริเซีย แต่งงานให้ได้ชมเป็นครั้งแรก พร้อมแคปชั่นว่า "The next chapter of our lives.. 02.06.2022" ซึ่งมีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีอย่างล้นหลาม

และแน่นอนว่าพอข่าวดีดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีหลายคนอยากรู้จัก โน้ต วิเศษ ว่าที่เจ้าบ่าวของสาวแพทริเซียกันมากมาย ทาง สปริงบันเทิง จึงได้รวบรวมประวัติของ โน้ต วิเศษ มาให้ทุกคนได้รู้จักมากขึ้น บอกเลยว่าหล่อ โปรไฟล์ดี เป็นถึงทายาทบริษัทการไฟฟ้าเลยทีเดียว

สำหรับประวัติของหนุ่มโน้ตนั้น เป็นทายาทหมื่นล้านของ คุณวินัย-อุไรวรรณ รังษีสิงห์พิพัฒน์ เจ้าของบริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า (ประเทศไทย) ซึ่งเป็นธุรกิจผลิตอุปกรณ์แสงสว่างอันดับต้นๆ ของประเทศไทย โดยดำเนินการมาแล้วกว่า 40 ปี และยังมีอีกหลายบริษัทในความดูแล

ประวัติ โน้ต วิเศษ ว่าที่เจ้าบ่าวของ แพทริเซีย กู๊ด โปรไฟล์ดี ทายาทหมื่นล้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยโน้ตเป็นลูกชายคนสุดท้องของตระกูลรังษีสิงห์พิพัฒน์ ซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ ของ "น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์" สามีของซุปตาร์สาวชื่อดัง "ชมพู่ อารยา" นอกจากนี้ยังมีพี่สาวอีก 2 คนคือ "นภาวิไล รังษีสิงห์พิพัฒน์" และ "ดร.รัฐวิไล รังษีสิงห์พิพัฒน์"

ด้านการศึกษานั้น ไม่ธรรมดาเลย เพราะหนุ่มโน้ตเป็นนักเรียนนอก เรียนจบไฮสคูลที่ออสเตรเลีย จากนั้นก็สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีที่อังกฤษ สาขาวิศวะเครื่องกล มหาวิทยาลัยยูนิเวอร์ซิตี้ คอลเลจ ลอนดอน ก่อนจะไปต่อปริญญาโท เรียนจบถึงสองใบ คือสำเร็จการศึกษาสาขาบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยคิงส์ตัน และสำเร็จการศึกษาหลักสูตรปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยอิมพีเรียล คอลเลจ ลอนดอน

หากย้อนไปชีวิตสมัยวัยเด็กนั้น คุณพ่อของหนุ่มโน้ตจะเป็นคนที่ปล่อยให้เรียนรู้และลองถูกลองผิดเรื่องชีวิตด้วยตัวเอง ไม่มีการตีกรอบใดๆ ซึ่งหนุ่มโน้ตมีความสนใจเรื่องวิศวกรรม เนื่องจากครอบครัวทำอุตสาหกรรม จึงทำให้เขารู้สึกสนใจและเรียนด้านวิศวะ นำความรู้มาต่อยอดให้ธุรกิจของครอบครัว เรียกว่าหล่อโปรไฟล์ดี เหมาะสมกับนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด เลยจริงๆ

ประวัติ โน้ต วิเศษ ว่าที่เจ้าบ่าวของ แพทริเซีย กู๊ด โปรไฟล์ดี ทายาทหมื่นล้าน ประวัติ โน้ต วิเศษ ว่าที่เจ้าบ่าวของ แพทริเซีย กู๊ด โปรไฟล์ดี ทายาทหมื่นล้าน ประวัติ โน้ต วิเศษ ว่าที่เจ้าบ่าวของ แพทริเซีย กู๊ด โปรไฟล์ดี ทายาทหมื่นล้าน ประวัติ โน้ต วิเศษ ว่าที่เจ้าบ่าวของ แพทริเซีย กู๊ด โปรไฟล์ดี ทายาทหมื่นล้าน ประวัติ โน้ต วิเศษ ว่าที่เจ้าบ่าวของ แพทริเซีย กู๊ด โปรไฟล์ดี ทายาทหมื่นล้าน ประวัติ โน้ต วิเศษ ว่าที่เจ้าบ่าวของ แพทริเซีย กู๊ด โปรไฟล์ดี ทายาทหมื่นล้าน

related