svasdssvasds

เป๊ก ผลิตโชค เปิดเหตุผล ทำไมต้องทำศัลยกรรมใบหน้า

เป๊ก ผลิตโชค เปิดเหตุผล ทำไมต้องทำศัลยกรรมใบหน้า

หลายคนอาจไม่รู้! "เป๊ก ผลิตโชค" เผยสาเหตุแบบหมดเปลือก ทำไมต้องทำศัลยกรรมใบหน้า หลังโดนคนทักหน้าเปลี่ยนตลอดเวลา

กำลังเป็นดราม่าร้อนแรงในโลกโซเชียล สำหรับกรณีรายการ #ข่าวแหกโค้ง ทางช่อง GMM25 ที่ลืมปิดไมค์พิธีกรในช่วงพักเบรกโฆษณา ทำให้ประชาชนได้ยินเสียง "ไก่ สมพล" และ "พุดเดิ้ล ปาจรีย์" หลุดนินทาเรื่องหน้าตาของนักร้องดัง "เป๊ก ผลิตโชค" ทั้งที่เพิ่งเปิดคลิปเป๊กพูดให้กำลังใจนักวอลเลย์บอลของไทยไปได้ไม่นาน

โดยทาง ไก่ สมพล พูดออกมาว่า "ก่อนหน้านี้หน้าเขาหล่อกว่านี้นะ" จากนั้น พุดเดิ้ล ก็ตอบกลับว่า "ก็ใช่ไง ก็คือทำเยอะเกินไปแล้ว" ก่อนที่เสียงจะถูกตัดไป ส่งผลให้โดนทัวร์ลงสนั่น จนกระทั่งพิธีกรทั้ง 3 คน ต้องออกมาอัดคลิปพร้อมยกมือไหว้ขอโทษนักร้องหนุ่ม ยืนยันไม่มีเจตนาร้าย ตามที่ข่าวนำเสนอไป

พิธีกรรายการ ข่าวแหกโค้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นนั้น โลกโซเชียลและแฟนคลับได้มีการส่งกำลังใจให้ เป๊ก ผลิตโชค อย่างล้นหลาม ทั้งนี้หากย้อนไป เป๊ก ผลิตโชค เคยออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการ "เจาะใจ" เมื่อปี 2561 เผยถึงสาเหตุทำไมต้องทำศัลยกรรมใบหน้า หลังโดนคนทักหน้าใหม่ตลอดเวลา 

โดนคนว่าเรื่องทำศัลยกรรม?

"ก็จะมีฉายาว่าหน้าใหม่ตลอด แต่มันก็เป็นธรรมดา ก็อยากดูดีก็ต้องไปทำเท่านั้นเอง"

มีคนบอกว่าทำอยู่นั่นแหละ ทำแล้วไม่เลิก แต่เหตุผลจริงๆ คืออะไร?

"อุบัติเหตุขี่เจ็ตสกีเสยโขดหิน ทั้งๆที่เขาก็อยู่ของเขาดีๆ ผมไปชนเขาทำไมก็ไม่รู้ โง่ (หัวเราะ) ชนแล้วหน้าก็ไปกระแทก ไม่คิดว่าตัวเองเป็นอะไร แต่เรียกให้คนมาช่วย แต่คนไม่มาช่วย ตะโกนจนเข้ามาช่วย หักหมดเลย จมูก ฟัน ผมเลยต้องทำใหม่หมดเลย คือผมใช้ชีวิตเอ็กซ์ตรีม ถ้าคิ้วไม่แตก เข่าแตก ก็จมูกหัก ฟันแตก แขนหัก มีหมด อกหักก็มีด้วย เพราะเป็นมนุษย์ก็ต้องมีบ้าง 

นั่นคือเหตุผลที่ผมต้องทำหน้าใหม่ ทำไปเถอะ ไม่ดีก็ทำใหม่ ก็เป็นอย่างนี้ครับ แต่ว่าเดี๋ยวนี้เวลาคนที่เล่นเน็ต เขาคิดอะไรเขาพิมพ์เลย ด่าแรง หน้าเหมือนลิง หน้าเหมือนตัวตลก หน้าเหมือนตัวอวกาศ แต่ผมก็ยอมรับว่าตัวเองหน้าเหมือนลิง เด็กๆ ผมหน้าเหมือนลิงมาก โดนล้อตั้งแต่เด็กๆ แล้ว" 

เป๊ก ผลิตโชค เปิดเหตุผล ทำไมต้องทำศัลยกรรมใบหน้า    เป๊ก ผลิตโชค เปิดเหตุผล ทำไมต้องทำศัลยกรรมใบหน้า    เป๊ก ผลิตโชค เปิดเหตุผล ทำไมต้องทำศัลยกรรมใบหน้า    เป๊ก ผลิตโชค เปิดเหตุผล ทำไมต้องทำศัลยกรรมใบหน้า

related