svasdssvasds

เบลล่า ราณี ยินดีทุกความสุข เวียร์ ศุกลวัฒน์ ข่าวลือวิวาห์ให้อีกฝ่ายตอบเอง

เบลล่า ราณี ยินดีทุกความสุข เวียร์ ศุกลวัฒน์ ข่าวลือวิวาห์ให้อีกฝ่ายตอบเอง

"เบลล่า ราณี" เผยยินดีกับทุกเรื่องที่ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" มีความสุข ส่วนข่าวลือลั่นระฆังวิวาห์ ไม่ขอออกความเห็น บอกให้อีกฝ่ายตอบเอง

แม้จะจบความสัมพันธ์ 9 ปีไปแล้ว แต่อดีตคู่รักข้ามช่องอย่าง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "เบลล่า ราณี" ก็ยังคงมีมิตรภาพที่ดีต่อกัน เพราะล่าสุดสาวเบลล่า ได้ถูกบรรดาสื่อจ่อไมค์ถามกลางงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ "บุพเพสันนิวาส 2" ถึงประเด็นข่าวลือเวียร์เตรียมลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการในกลางเดือน ก.ค.นี้

โดยงานนี้สาวเบลล่า ได้เปิดใจว่าตัวเองยินดีกับทุกความสุขของฝ่ายชาย ส่วนเรื่องประเด็นวิวาห์นั้น ขออนุญาตไม่แสดงความเห็นใดๆ เพราะอยากให้รอฟังคำตอบที่ชัดเจนจากหนุ่มเวียร์เองน่าจะดีที่สุด ก่อนจะย้ำตนมีความปราถนาดีให้เสมอ

"ความจริงแล้ว...เรื่องนี้มันเป็นเรื่องส่วนตัวของพี่เขา และตัวเบลเองก็อยากให้ไปถามพี่เขาเองมากกว่า รวมถึงเบลก็ไม่ได้มีการพูดคุยกับพี่เขาส่วนตัวด้วย ตอนนี้เรายังคงไว้ซึ่งสถานะที่มีความปรารถนาดีต่อกัน เป็นพี่น้องที่มีมิตรภาพที่ดีให้กันเท่านั้น"

"ถ้าสำหรับตัวเบล เบลยินดีกับทุกเรื่องที่พี่เขามีความสุข เหมือนที่เบลเคยบอกไว้ตั้งแต่แรก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร เบลก็มีความปราถนาดีเสมอ

เบลล่า ราณี ยินดีทุกความสุข เวียร์ ศุกลวัฒน์ ข่าวลือวิวาห์ให้อีกฝ่ายตอบเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ส่วนเรื่องที่คนห่วงความรู้สึกเรา คือความจริงแล้ว ตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีอะไรที่ชัดเจน ก็รอให้พี่เขาตอบเองดีกว่า มันเป็นเรื่องส่วนตัวของพี่เขาด้วยค่ะ ก็อยากจะให้เกียรติพี่เขา อยากจะให้เกียรติคนรอบข้าง อยากจะให้เกียรติครอบครัวพี่เขา ก็ขออนุญาตไม่ออกความคิดเห็นเรื่องนี้แล้วกัน (ถึงยังไงก็มีแต่ความยินดีให้เขา?) ใช่ค่ะ"

เบลล่า ราณี ยินดีทุกความสุข เวียร์ ศุกลวัฒน์ ข่าวลือวิวาห์ให้อีกฝ่ายตอบเอง  เบลล่า ราณี ยินดีทุกความสุข เวียร์ ศุกลวัฒน์ ข่าวลือวิวาห์ให้อีกฝ่ายตอบเอง

related