svasdssvasds

วราวุธ ศิลปะอาชา ลั่น พัฒนาสุพรรณบุรี จนสิ้นลมหายใจ

วราวุธ ศิลปะอาชา ลั่น พัฒนาสุพรรณบุรี จนสิ้นลมหายใจ

สมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมชาวสุพรรณฯ ร่วมอวยพรวันเกิด "ท็อป - วราวุธ ศิลปะอาชา" รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) ลั่นยืนหยัดพัฒนาสุพรรณ จนสิ้นลมหายใจ

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) ประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์ พรรคชาติไทยพัฒนา เปิดที่ทำการพรรค ต้อนรับประชาชนชาวสุพรรณบุรี รวมถึงสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสุพรรณบุรี และสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนา ได้เดินทางมาร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิด ในวันที่ 11 ก.ค. 2565 (วันพรุ่งนี้)  กันอย่างชื่นมื่น

นายวราวุธ เผยว่า วันนี้เป็นอีกหนึ่งวันที่ตนรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับใช้พี่น้องประชาชน และขอขอบคุณทุก ๆ ท่านที่ได้มาอวยพรวันเกิดของตนในปีนี้

วราวุธ ศิลปะอาชา ลั่น พัฒนาสุพรรณบุรี จนสิ้นลมหายใจ

"ตนก็เปรียบเสมือนเครื่องบินถ้าไม่มีลมใต้ปีกอย่างสมาชิกพรรค และพี่น้องชาวจังหวัดสุพรรณฯ เครื่องบินลำนี้มันก็ได้แต่จอดอยู่ในโรงเก็บบินไปไหนไม่ได้ การที่พวกเราจะเดินทางไปด้วยกันจากนี้ จะขึ้นเข้าหรือลงห้วย หรือจะเจออะไรก็แล้วแต่ ถ้าหากยังมีลมใต้ปีกชาวสุพรรณฯ 8 แสนกว่าชีวิต และคนที่สนับสนุน สมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนา ไปที่ไหนตนก็ไม่กลัว" วราวุธ กล่าว

นายวราวุธ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า 6 ปีแล้ว ที่นายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรีคนที่ 21 บิดาของตน ได้จากไปแต่การที่จังหวัดสุพรรณบุรียังรวมอยู่ได้ ปีหน้าจะเป็นตัววัดว่าเราคนสุพรรณบุรีจะเดินทางไปในทิศทางใด ไม่ว่าอนาคตข้างหน้าจะเป็นอย่างไร ตน และพรรคชาติไทยพัฒนาจะเดินหน้าพัฒนาจังหวัดสุพรรณบุรี และประเทศต่อไป จนกว่าจะสิ้นลมหายใจ

วราวุธ ศิลปะอาชา ลั่น พัฒนาสุพรรณบุรี จนสิ้นลมหายใจ วราวุธ ศิลปะอาชา ลั่น พัฒนาสุพรรณบุรี จนสิ้นลมหายใจ วราวุธ ศิลปะอาชา ลั่น พัฒนาสุพรรณบุรี จนสิ้นลมหายใจ วราวุธ ศิลปะอาชา ลั่น พัฒนาสุพรรณบุรี จนสิ้นลมหายใจ วราวุธ ศิลปะอาชา ลั่น พัฒนาสุพรรณบุรี จนสิ้นลมหายใจ

related