svasdssvasds

เจนี่ อัลภาชน์ ขึ้นศาลฟ้องชาวเกรียน เผยชนะไปแล้ว 1 คดี ลั่นใครล้ำเส้นฟ้องแน่

เจนี่ อัลภาชน์ ขึ้นศาลฟ้องชาวเกรียน เผยชนะไปแล้ว 1 คดี ลั่นใครล้ำเส้นฟ้องแน่

"เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" ขึ้นศาลคดีฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด เผยจำคุก-ปรับเงินแล้ว 1 ราย ส่วนอีก 9 คนรอผล ยืนยันเดินหน้าทำหน้าที่แม่ปกป้องลูก หากใครล้ำเส้นอีก ฟ้องหมด ไม่รับกระเช้าขอโทษใดๆ

จากกรณีที่คุณแม่คนสวย "เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" หรือ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" พร้อมด้วยสามี "มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ ปอท. เพื่อเอาผิดกับชาวเน็ตที่คอมเมนต์ด่าและบูลลี่ครอบครัวของเธอ เมื่อช่วงปลายปี 2563 ตามข่าวที่นำเสนอไป

ล่าสุดวันนี้ (11 ก.ค.65) เวลา 09.00 น. ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก เจนี่ พร้อมครอบครัว ได้เดินทางมาตามนัดไต่สวนมูลฟ้องคดีเป็นโจทก์ ฟ้อง น.ส.ปุณรดา (สงวนนามสกุล) เป็นจำเลย ข้อหากระทำผิดฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา จากกรณีคอมเมนต์ในสื่อโซเชียล ด้วยถ้อยคำหยาบคายเกี่ยวกับการเลี้ยงดูลูกสาว "น้องโนล่า" ทำให้เธอและครอบครัวได้รับความเสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่น หรือถูกเกลียดชัง

โดยงานนี้สาวเจนี่ ยังได้เปิดใจกับสื่อมวลชน พร้อมเผยชนะไปแล้ว 1 คดี ซึ่งเงินที่ได้มานั้น ตนเอาไปบริจาคทำบุญทั้งหมด ก่อนจะยืนยันเดินหน้าทำหน้าที่แม่ เพื่อปกป้องลูก หากใครรุกล้ำความเป็นส่วนตัวในลักษณะแบบนี้อีก จะฟ้องทั้งหมด ไม่รับกระเช้าหรือคำขอโทษใดๆ

"วันนี้มาศาลครั้งแรก ในนัดไต่สวนมูลฟ้อง ซึ่งศาลท่านก็รับคำฟ้องเป็นคดี ที่จริงจะฟ้องประมาณ 10 คน และทุกคนสามารถตามตัวได้ ซึ่งรายนี้เป็นรายที่ 2 แล้ว รายแรกนั้นถูกตัดสินลงโทษจำคุกและปรับเงิน ซึ่งเจนี่ขอไม่บอกจำนวนเงิน แต่เงินทั้งหมดจะนำไปบริจาคทำบุญทั้งหมด ที่ผ่านมาทุกรายจะมีการส่งคนมาขอเจรจา แต่เจนี่ไม่ขอรับคำเจรจาใดๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"สำหรับรายของวันนี้ ได้มีการแจ้งผ่านทนายจะขอไกล่เกลี่ย แต่เราไม่ยอม เราชัดเจนจะขอให้ดำเนินการตามกฎหมาย ซึ่งทางศาลได้นัดตัดสินในสัปดาห์หน้า แล้ววันนี้จำเลยไม่ได้เดินทางมา การที่เขาไม่มาในนัดวันนี้ ก็เหมือนครึ่งหนึ่งได้ยอมรับผิดไปแล้ว"

"เจนี่คิดว่าเวลาใครทำอะไรแล้วไม่ได้ทำครั้งเดียว นั่นหมายความว่าคุณคิดแล้ว ดังนั้นใครทำอย่างไร ก็ต้องได้รับผลตามนั้น ส่วนรายอื่นๆนั้นเจนี่ก็จะเดินหน้าเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะว่าเขาทำมาหลายครั้งแล้ว แต่ก่อนเจนี่ก็ยอมทุกครั้ง แต่ครั้งนี้มาพาดพิงถึงลูกของเรา ในฐานะคนเป็นแม่ มีหน้าที่ต้องปกป้องลูก"

"วันนี้เดินทางมาศาลครั้งแรกก็ตั้งใจที่จะมา เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรม ให้กับลูกของเราและเจนี่ไม่ได้ทำผิด แต่เวลาคนอื่นมาทำผิดกับเรา เราก็ต้องการความยุติธรรมให้ตัวเอง และลูกของเรา วันนี้ก็ถือว่าเจนี่ได้ปฏิบัติหน้าที่ของแม่แล้ว"

"อะไรที่ล้ำเส้นเกินไป เกินความเป็นส่วนตัวของเรา ถึงแม้เจนี่เป็นคนของประชาชน เป็นบุคคลสาธารณะ แต่มีบางอย่างที่เกินคำว่าสาธารณะไป คือเจนี่อยู่ในวงการมานาน รับได้ใครจะรักใคร จะไม่ชอบเรา ก็เป็นเรื่องปกติ แต่อะไรที่มันล้ำเส้นเกินไปและรุกล้ำความเป็นส่วนตัวของเรา ต้องออกมาปกป้องตัวเอง ถ้าหลังจากนี้ยังมีคนทำในลักษณะเช่นนี้ ก็จะฟ้องหมด ไม่รับกระเช้าหรือคำขอโทษใดๆ"

เจนี่ อัลภาชน์ ขึ้นศาลฟ้องชาวเกรียน เผยชนะไปแล้ว 1 คดี ลั่นใครล้ำเส้นฟ้องแน่  เจนี่ อัลภาชน์ ขึ้นศาลฟ้องชาวเกรียน เผยชนะไปแล้ว 1 คดี ลั่นใครล้ำเส้นฟ้องแน่  เจนี่ อัลภาชน์ ขึ้นศาลฟ้องชาวเกรียน เผยชนะไปแล้ว 1 คดี ลั่นใครล้ำเส้นฟ้องแน่

related