svasdssvasds

เดอะ วอลต์ ดิสนีย์ เอเชียแปซิฟิก-HYBE ส่งคอนเทนต์ระดับโลก เส้นทางวง BTS

เดอะ วอลต์ ดิสนีย์ เอเชียแปซิฟิก-HYBE ส่งคอนเทนต์ระดับโลก เส้นทางวง BTS

เดอะ วอลต์ ดิสนีย์ เอเชียแปซิฟิก ผนึกกำลัง HYBE นำเสนอคอนเทนต์จาก HYBE บนสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มของดิสนีย์ รวมถึงรายการของ BTS ป๊อบไอคอนแห่งศตวรรษที่ 21 รับชมแบบเอ็กซ์คลูซีฟทั่วโลก อาทิ ซีรีส์บอกเล่าเรื่องราวและเส้นทางการเติบโตของ BTS จากวันที่เริ่มเดบิวต์จนถึงก้าวต่อๆไป

เดอะ วอลต์ ดิสนีย์ เอเชียแปซิฟิก และ HYBE ประกาศการร่วมมือครั้งสำคัญในการนำเสนอคอนเทนต์ระดับโลก ที่ 2 ค่ายยักษ์ใหญ่ร่วมกันส่งมอบผลงานสุดครีเอทีฟของวงการเพลงและเอนเทอร์เทนเมนต์จากเกาหลีใต้สู่เวทีโลก โดยการจับมือกันครั้งนี้ มาพร้อมกับการเปิดตัวคอนเทนต์สุดยิ่งใหญ่จาก HYBE ทั้ง 5 รายการ รวมถึงโชว์สุดพิเศษทั้ง 2 ครั้งของวง BTS วงป๊อบไอค่อนแห่งศตวรรษที่ 21 ที่จะสตรีมให้แฟน ๆ ได้รับชมกันบนสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มของดิสนีย์

"เราตื่นเต้นมากที่ได้ผนึกกำลังกับ HYBE เพื่อนำเสนอออริจินัลคอนเทนต์ของศิลปินที่ทรงอิทธิพล บนสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มระดับโลกของเรา อาทิ Disney+ Hotstar"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจสสิก้า คัม-เองเกิ้ล หัวหน้าฝ่ายเนื้อหาและการพัฒนาคอนเทนต์ในภูมิภาคเอเชียแฟซิฟิก บริษัท เดอะ วอลต์ ดิสนีย์ เอเชียแฟซิฟิก กล่าว "การร่วมมือกันกับ HYBE ในครั้งนี้เป็นการตอกย้ำถึงความคิดสร้างสรรค์ ในการร่วมงานกับนักสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่เยี่ยมยอดและซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เพื่อที่ผู้ชมทั่วโลกจะได้สนุกไปกับความสามารถของพวกเขา ในช่องทางที่หลากหลายมากขึ้น เราเชื่อว่าคอนเทนต์ใหม่นี้จะสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมทั่วทุกมุมโลกอย่างแน่นอน และเรายังคงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอคอนเทนต์แนวดนตรีอื่น ๆ ขึ้นมาอยู่บนแพลตฟอร์มของเราต่อไป"  

"นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการร่วมมือครั้งสำคัญ ที่เราจะส่งมอบคอนเทนต์ของ HYBE สู่สายตาแฟน ๆ ทั่วโลก ที่รักในบทเพลงและศิลปินของเรา" พัคจีวอน ซีอีโอ ของ HYBE กล่าว "เดอะ วอลต์ ดิสนีย์ มีแฟรนไชส์ที่มีประวัติมายาวนาน ทั้งในการสร้างและโปรโมทศิลปิน ผ่านแบรนด์และแพลตฟอร์มที่ไม่มีใครเทียบได้" 

เดอะ วอลต์ ดิสนีย์ เอเชียแปซิฟิก-HYBE ส่งคอนเทนต์ระดับโลก เส้นทางวง BTS

3 คอนเทนต์จาก HYBE ที่จะสตรีมบนสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มของดิสนีย์ อาทิ Disney+ Hotstar เร็ว ๆ นี้ ได้แก่

1. "BTS: PERMISSION TO DANCE ON STAGE – LA" คอนเทนต์เอ็กซ์คลูซีฟที่ แฟนๆ จะได้รับชมคอนเสิร์ตความชัดระดับ 4K กับการแสดงสดของ BTS ที่ Sofi Stadium เมืองลอส แอนเจลิส สหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนพฤศจิกายนของปี 2021 สนุกไปกับเพลงฮิตที่ติดชาร์ต Billboard มาแล้วอย่าง "Butter" และ "Permission to Dance" นี่คือคอนเสิร์ตสด ครั้งแรกในรอบ 2 ปีระหว่างกลุ่มแฟน ๆ ของวง

2. "IN THE SOOP : Friendcation" รายการออริจินัล เรียลลิตี้ท่องเที่ยวที่ขนซูเปอร์สตาร์แถวหน้า ทั้ง วี จาก BTS, พัคซอจุน จากซีรีส์ Itaewon class, ชเวอูชิก จาก Parasite, พัคฮยองชิก และพีคบอย โดยพวกเขาทั้ง 5 คนจะออกทริปสุดเซอไพรส์ ไปพักใจและทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกัน

3. "BTS MONUMENTS: BEYOND THE STAR" ซีรีส์สารคดีออริจินัลตามติดการเดินทางของ BTS บอยแบนด์แห่งศตวรรษที่ 21ครั้งแรกกับการเข้าถึงคลังเพลงและเบื้องหลังการทำงานกว่า 9 ปีที่ผ่านมา โดยซีรีส์สารคดีชุดนี้จะแสดงให้เห็นชีวิตประจำวัน ความคิด และแผนการทำงานของสมาชิกแต่ละคนระหว่างเตรียมตัวเข้าสู่บทใหม่ของชีวิต BTS MONUMENTS: BEYOND THE STAR จะพร้อมสตรีมเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะบนสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มของดิสนีย์ในปีหน้า


ไม่เพียงเท่านี้ การผนึกกำลังกันในครั้งนี้ เป็นการเปิดม่านให้กับดิสนีย์ได้นำเสนอรายการใหม่ ๆ จาก HYBE ในอีกหลายปีข้างหน้า เพื่อเป็นแพลตฟอร์มเอนเทอร์เทนเมนต์ ที่มีการผลิตคอนเทนต์คุณภาพทางด้านดนตรี และศิลปินต่อไป

related