svasdssvasds

เบลล่า ราณี เคลื่อนไหว แชร์สตอรี่เพลง อย่ายอมแพ้-บทละครคำพูดเศร้า

เบลล่า ราณี เคลื่อนไหว แชร์สตอรี่เพลง อย่ายอมแพ้-บทละครคำพูดเศร้า

ชาวเน็ตจับตามอง "เบลล่า ราณี" แชร์สตอรี่เพลง "อย่ายอมแพ้" และยังรีโพสต์บทละคร "ปดิวรัดา" ที่มีคำพูดเศร้า "ฉันก็เป็นคน มีศักดิ์ศรีเหมือนกับคุณ"

เนื่องจากวันนี้ (17ก.ค.65) พระเอกซุปตาร์ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้ยกขันหมากสู่ขอเจ้าสาวคนสวย "วิกกี้ พีมนต์ญา" อย่างเป็นทางการ พร้อมควงคู่เข้าประตูวิวาห์หวานชื่น ณ ห้องบอลรูม โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ CAPELLA BANGKOK ท่ามกลางสายตายินดีของครอบครัวและเพื่อนสนิทที่ร่วมเป็นสักขีพยานอย่างอบอุ่น ตามข่าวที่นำเสนอไป

แต่ไม่วายกลับมีชาวเน็ตบางส่วนไปจับตามองนางเอกสาว "เบลล่า ราณี" อดีตคนเคยรัก เวียร์ ศุกลวัฒน์ ว่ามีความเคลื่อนไหวอะไรหรือเปล่า ซึ่งในอินสตาแกรมของเธอนั้น ไม่ได้โพสต์ภาพหรือข้อความใดๆ มีเพียงแชร์สตอรี่จากแฟนๆ หรือคนรู้จักลงไอจีสตอรี่เท่านั้น

ทั้งแชร์รูปโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง "บุพเพสันนิวาส" ที่มีข้อความบนภาพว่า "ถ้าเธอรักใครคนหนึ่ง เธอเองจะรู้หรือเปล่า ว่ารักของเธอชั่วคราว หรือรักของเธอยาวนานกว่านั้น" แถมยังแชร์สตอรี่ของเพื่อนนักแสดงที่ถ่ายคลิปเบลล่ากำลังร่ำลากองถ่าย พร้อมใส่เสียงเพลง "อย่ายอมแพ้" ของ "อ้อม สุนิสา" เป็นท่อนที่มีเนื้อร้องว่า "ขออย่ายอมแพ้ อย่าอ่อนแอ แม้จะร้องไห้" 

เบลล่า ราณี เคลื่อนไหว แชร์สตอรี่เพลง อย่ายอมแพ้-บทละครคำพูดเศร้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นอกจากนี้สาวเบลล่ายังแชร์สตอรี่ เป็นคลิปจากละคร "ปดิวรัดา" ใน EP2 ซึ่งกลับมารีรันอีกครั้งในตอนนี้ โดยคลิปดังกล่าวเบลล่าได้พูดว่า "ถ้าคุณจะถามฉัน คุณต้องมองหน้าฉัน อย่าทำเหมือนฉันไม่มีตัวตน เพราะฉันก็เป็นคน มีศักดิ์ศรีเหมือนกับคุณ" ทั้งนี้ยังแชร์ผลงานของตัวเอง ทั้งถ่ายแบบและงานพรีเซนเตอร์แบบรัวๆ หลายสตอรี่

งานนี้ไม่รู้ว่าเกี่ยวหรือไม่เกี่ยวกับอดีตคนรัก แต่คาดว่าเธอคงลงโปรโมทผลงานของตัวเองเฉยๆ ไม่ได้พาดพิงใคร เพราะหากย้อนไปสิ้นเดือนที่แล้ว เบลล่า เคยให้สัมภาษณ์ถึงอดีตคนรัก พร้อมบอกยินดีกับทุกความสุขของเวียร์ ถึงแม้สถานะคนเคยรักจะจบลง แต่มิตรภาพและความปรารถนาดีต่อกัน ก็ยังคงเหมือนเดิม ใจความว่า

"ตอนนี้เรายังคงไว้ซึ่งสถานะที่มีความปรารถนาดีต่อกัน เป็นพี่น้องที่มีมิตรภาพที่ดีให้กันเท่านั้น ถ้าสำหรับตัวเบล เบลยินดีกับทุกเรื่องที่พี่เขามีความสุข เหมือนที่เบลเคยบอกไว้ตั้งแต่แรก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร เบลก็มีความปราถนาดีเสมอ"

เบลล่า ราณี เคลื่อนไหว แชร์สตอรี่เพลง อย่ายอมแพ้-บทละครคำพูดเศร้า เบลล่า ราณี เคลื่อนไหว แชร์สตอรี่เพลง อย่ายอมแพ้-บทละครคำพูดเศร้า เบลล่า ราณี เคลื่อนไหว แชร์สตอรี่เพลง อย่ายอมแพ้-บทละครคำพูดเศร้า เบลล่า ราณี เคลื่อนไหว แชร์สตอรี่เพลง อย่ายอมแพ้-บทละครคำพูดเศร้า เบลล่า ราณี เคลื่อนไหว แชร์สตอรี่เพลง อย่ายอมแพ้-บทละครคำพูดเศร้า

related