svasdssvasds

แหม่ม คัทลียา เล่าประสบการณ์เกือบตายเพราะอาการลองโควิด

แหม่ม คัทลียา เล่าประสบการณ์เกือบตายเพราะอาการลองโควิด

นึกว่าจะตาย! "แหม่ม คัทลียา" เล่าประสบการณ์เป็น "ลองโควิด" อาการหนัก อาเจียนทุกวัน 3 เดือน จมูกไม่ได้กลิ่น หัวใจเต้นแรง เหนื่อย ไม่มีแรง ยอมรับชะล่าใจทิ้งช่วงการฉีดวัคซีนจากเข็ม 3 ไปนาน

"แหม่ม คัทลียา" ปรากฎตัวครั้งล่าสุดใน "รายการแฉ" หลังเดินทางกลับจากต่างประเทศอังกฤษทำเอา "มดดำ คชาภา" ถึงกับตกใจเพราะดูผอมเพรียวผิดหูผิดตา โดยเจ้าตัวได้เล่าถึงสาเหตุที่น้ำหนักลดลงให้ได้ฟังว่า 

ถ้าอยากจะรู้ว่าผอมเพราะอะไรหลายคนคงไม่อยากผอมแบบแหม่ม ผอมแรกลงไป 2 กิโลครึ่งเพราะโควิด แต่ยังไม่จบแล้วมาลงอีก 3 โล เพราะว่าเรื่องคุณแม่ ตอนที่ ติดโควิด แหม่มเป็นลูกครึ่งก็ต้องไปติดที่ต่างประเทศ เรื่องมันเศร้าแต่เล่าแล้วขำ ตอนนั้นเป็นอยู่ที่อังกฤษ ไปอยู่กับลูก ลูกอยู่โรงเรียนประจำ สามีกลับมาก่อน แต่เราอยู่ต่อ แล้วติดโควิด อาการหนักมาก ติดเดลตาครอน ก็ได้เชื้อลูกครึ่ง

แล้วเป็น ลองโควิด เพราะทิ้งช่วงการฉีดวัคซีนจากเข็ม 3 มัวแต่นึกถึงคนอื่น ไม่ได้นึกถึงตัวเอง พอถึงคิวตัวเองก็เดี๋ยวก่อน จากวันที่ฉีดเข็ม 3 จนถึงวันที่ติดโควิดก็ประมาณ 6-7 เดือน และ เป็นลองโควิด

แหม่ม คัทลียา เล่าประสบการณ์เกือบตายเพราะอาการลองโควิด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เป็ป ณพสิทธิ์ เล่านาทีชีวิตเฉียดตายจากอาการ หัวใจวายเฉียบพลัน

นานา ไรบีนา แชร์อาการติดโอไมครอน BA.4 บอกพอการ์ดตกปุ๊บก็ติดเลย

กลับมาเมืองไทยก็มาหาหมอเพราะไม่ดีขึ้น พอหมอตรวจก็เห็นว่าไม่มีวัคซีนเหลือให้สู้กับโควิดเลยเพราะทิ้งช่วงนาน วัคซีนยังจำเป็นอยู่ ถึงจะไม่ใช่หมอ แต่จากประสบการณ์ของตัวเองก็มองว่ามันยังจำเป็นอยู่ มันช่วยจากหนักเป็นเบา

แหม่มกอดคอห่านเป็นเพื่อนเลย อาเจียนทุกวันอยู่ 3 เดือน ทานไม่ค่อยได้ ไม่ได้กลิ่นไม่ได้รส หัวใจเต้นแรง ไม่มีแรง เหนื่อย เดินแค่นิดเดียวเหนื่อยมาก นอนหลับตั้งแต่หัวค่ำ ตื่นเช้าก็ยังเหนื่อยมากทั้งที่ยังไม่ทำอะไร

อาการลองโควิด คลื่นไส้ทั้งวัน ทานไม่ค่อยได้ มันถึงได้น้ำหนักลง ต่อให้ออกกำลังกายทุกวัน ปั่นจักรยานกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ เชียงใหม่-กรุงเทพฯ แหม่มก็ไม่ผอมได้เท่านี้

ถ้าเลือกได้ก็ไม่อยากติดแถมยังคิดว่าหรือว่าแหม่มต้องตายเพราะโควิด มันมีวูบที่คิดแบบนั้น หายใจไม่ไหว หัวใจเต้นแรง บวกกับความพารานอยด์ด้วย ก็คิดว่าจะตายหรือเปล่า แต่ก็ผ่านมาได้ ทานข้าวสวยไข่ต้มและกล้วย อยู่ได้แค่นี้เลยนะ อย่างอื่นกินไม่ได้เลยนะ

แหม่ม คัทลียา เล่าประสบการณ์เกือบตายเพราะอาการลองโควิด

แหม่ม คัทลียา เล่าประสบการณ์เกือบตายเพราะอาการลองโควิด

related