svasdssvasds

เช็กความพร้อม กดบัตรประชันวงดุริยางค์ กรุงเทพฯ-โคราช ในวัน 25 ก.ค. เที่ยงตรง

เช็กความพร้อม กดบัตรประชันวงดุริยางค์ กรุงเทพฯ-โคราช ในวัน 25 ก.ค. เที่ยงตรง

ประชันวงดุริยางค์ กรุงเทพฯ-โคราช เตรียมเปิดให้กดจองบัตร เข้าชมฟรี ในวันที่ 25 ก.ค. พร้อมกันเวลา 12.00 น. ความจุคาดรับได้ถึง 4.000 ที่นั่ง

หลังจากที่ ผู้ว่าฯ กทม.ชัชชาติประกาศไลฟ์ประกาศท้าประชันวงดุริรางค์ ผู้ว่าฯ วิเชียร จากโคราช เมื่อวันที่ 2 ก.ค ที่ผ่านมา โดยทั้งสองจังหวัดได้มีการอัปเดตการเตรียมความเรื่อยมาในช่วงเวลาที่ผ่านมา 

จนเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 23 ก.ค. 65 นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร แวะไปดูการซ้อมและให้กำลังใจกับทีมวงดุริยางค์ของโรงเรียนวชิรธรรมสาธิต ซึ่งเป็นหนึ่งใน 2 ทีมที่เป็นตัวแทนของกรุงเทพมหานครเข้าร่วมประชันวงดุริยางค์ระหว่างกรุงเทพมหานครกับนครราชสีมาโดยกล่าวว่า

“ขอบคุณทุกคนที่เป็นตัวแทนของกรุงเทพมหานคร อย่าไปซีเรียสมากนะ ขอให้เล่นสบายๆ  ถือว่าเป็นตัวแทนเมืองกรุงเทพฯในการกระชับมิตรกับเมืองโคราช สร้างความบันเทิงและแสดงฝีมือของเราให้คนโคราชและทุกคนได้เห็น ในครั้งนี้พี่น้องชาวโคราชน่าจะมากันมาก รวมกับคนกรุงเทพฯ ในอินดอร์สเตเดียม น่าจะถึง 4,000 คน เชื่อว่าทุกคนมีความพร้อมอยู่แล้ว ขอให้เล่นสบายๆ เล่นให้สนุก ให้มีความสุข” 

โดยสำหรับชาวกรุงเทพฯ จะมีการเปิดให้จองตั๋วในจำนวน 1,000 ที่นั่ง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุดวันนี้ 24 ก.ค.65 ทางเฟซบุ๊กเพจ กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์ ได้ประกาศวันและเวลาจองบัตรสำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานประชันวงดุริยางค์ กรุงเทพฯ-โคราช โดยระบุว่า

พร้อมกันหรือยัง? พรุ่งนี้เปิดจองบัตรแล้วนะ 25 ก.ค. 65 เวลา 12.00 น. เปิดจองที่นั่งเข้าชมการประชันวงดุริยางค์ กรุงเทพฯ VS โคราช รายละเอียดและขั้นตอนการจองรออีกแป๊บเดียวน้าา กระซิบบอกก่อนว่างานนี้ "ฟรี" ไม่มีค่าใช้จ่ายค่า

โดยในรายละเอียดเบื้องต้นที่แอดมินได้ชี้แจงผ่านกล่องคอมเมนต์ระบุว่า 1 e-mail จองได้ไม่เกิน 3 ใบ และสำหรับผู้ที่พลาดบัตรรับชมประชันวงดุริยางค์ กรุงเทพฯ VS โคราชในสนาม สามารถติดตามถ่ายทอดสด ผ่านทาง ของ Thai PBS หรือ ทางLive ของ กรุงเทพมหานครโดยสำนักงานประชาสัมพันธ์

ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยเว้นระยะห่างตามมาตรการโควิดจึงเปิดให้เข้าชมไม่เต็มความจุของที่นั่งเดิมที่สามารถจุได้สูงสุด 6,000 ที่นั่ง

งานประชันวงดุริยางค์​ กรุงเทพฯ -​ โคราช โรงเรียนที่ร่วมแข่งขันในครั้งนี้ ประกอบด้วย
ฝั่งกรุงเทพฯ

  • โรงเรียนวัดสุทธิวราราม  
  • โรงเรียนวชิรธรรมสาธิต 

ฝั่งโคราช

  • โรงเรียนสุรนารีวิทยา
  • โรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย 

โดยจะทำการแข่งขันประชันวงดุริยางค์​ ระหว่าง กรุงเทพฯ -​ โคราช ในวันที่ 31 กรกฎาคม​ 2565 ณ อินดอร์สเตเดียม​ หัวหมาก เขตบางกะปิ เวลา 14.00 - 16.30 น.

ที่มา

1
 

related