svasdssvasds

แนท อนิพรณ์ น้ำตาคลอ เล่าบ้านหลังแรกกำลังถูกยึด จ่ายหนี้ทั้งที่ไม่ได้ก่อ

แนท อนิพรณ์ น้ำตาคลอ เล่าบ้านหลังแรกกำลังถูกยึด จ่ายหนี้ทั้งที่ไม่ได้ก่อ

"แนท อนิพรณ์" เปิดใจ บ้านหลังแรกกำลังจะถูกยึด จากหนี้ที่ไม่ได้เป็นคนก่อ ก่อนจะบอกไม่อยากโทษใคร เมื่อก่อนก็ไม่มีบ้านยังอยู่ได้ จากนี้เตรียมหาห้องเช่า

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ เมื่อนางเอกสาว "แนท อนิพรณ์" ดีกรีเจ้าของตำแหน่ง "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2558" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการ "แฉ" เล่าถึงเรื่องราวชีวิตของตนเองที่เจอมรสุมชีวิตอย่างหนัก แต่เธอก็ยิ้มสู้ผ่านไปได้ มองทุกอย่างด้วยพลังบวก

โดยเทปดังกล่าว แนท อนิพรณ์ ได้เล่าชีวิตในวัยเด็กว่า "อาศัยอยู่กับตา-ยายตั้งแต่อายุ 2-3 ขวบ หลังพ่อกับแม่หย่าร้างกันและแทบไม่ได้ติดต่อกันเลย ทุกครั้งที่กินข้าว ตายายเขาจะไม่ค่อยกินเนื้อสัตว์ แล้วเขาจะเอาให้เรา เขาอยากให้เราเจริญเติบโต เขาเลยกินแต่ผัก"

"เมนูที่ทำกินบ่อยสุดคือ ต้มผักตำลึง โดยตาจะเก็บข้างรั้วบ้าน และซื้อหมูสับใส่ 20 บาท ซึ่งตาเขาจะกินแต่ผักตำลึง แล้วก็จะตักหมูให้เรากิน อย่างทุกวันนี้ ตายายเขามาอยู่กับเราที่กรุงเทพฯ แกก็ยังทำเหมือนเดิม คือข้างบ้านจะปลูกผักบุ้ง แกก็จะตักแต่ผักกิน แล้วทุกครั้งที่กินข้าวกัน แกก็จะกินแต่ผักบุ้ง ตอนนี้พาตากับยายมาอยู่ด้วยที่กรุงเทพฯ แต่อีกสักพักก็จะกลับไปอยู่ที่ลำปางแล้ว เพราะมีปัญหาชีวิตเข้ามา"

แนท อนิพรณ์ น้ำตาคลอ เล่าบ้านหลังแรกกำลังถูกยึด จ่ายหนี้ทั้งที่ไม่ได้ก่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ซึ่งช่วงหนึ่งของรายการ "มดดำ คชาภา" ได้เล่าต่อว่า ตนเคยถามว่าไหวไหมกับปัญหาที่เข้ามา เขาจะยึดบ้านแล้ว เขาให้เดดไลน์มาแล้ว แนทก็บอกไม่เป็นไรหรอก เมื่อก่อนหนูก็ไม่ได้มีบ้าน ซึ่งหนี้ทั้งหมดที่เกิดขึ้น แนทไม่ได้รับรู้เลย เงินที่ได้จากการทำงานก็เอาไปจ่ายหนี้หมด ซึ่งบ้านหลังนี้เป็นบ้านหลังแรกของแนทด้วย จากนี้น้องต้องให้คุณตากับคุณยายกลับไปอยู่บ้านที่ลำปางก่อน ส่วนแนทก็จะหาห้องเช่าอยู่

โดยแนทยังเล่าทั้งน้ำตา เลือกมองคิดบวกว่า "ทุกปัญหามีทางออกอยู่แล้ว เราก็ต้องมีลู่ทาง ผู้ใหญ่ในช่องก็ดูแลตลอด อย่างพี่มดดำก็ให้งานตลอด ทุกปัญหามีทางออกเสมอ หนูว่าชีวิตเราเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ เรายังทำงาน ไม่เป็นไรเดี๋ยวมันก็ดี หนูไหวค่ะ เราต้องเลือกว่าเราจะทำยังไงต่อ ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ ตอนนี้เรายังไหว จัดลำดับความสำคัญของชีวิต เรามีข้าวกิน มีความสุข ตายายมีเงินไปหาหมอ แค่นี้เราก็แฮปปี้แล้ว"

แนท อนิพรณ์ น้ำตาคลอ เล่าบ้านหลังแรกกำลังถูกยึด จ่ายหนี้ทั้งที่ไม่ได้ก่อ แนท อนิพรณ์ น้ำตาคลอ เล่าบ้านหลังแรกกำลังถูกยึด จ่ายหนี้ทั้งที่ไม่ได้ก่อ แนท อนิพรณ์ น้ำตาคลอ เล่าบ้านหลังแรกกำลังถูกยึด จ่ายหนี้ทั้งที่ไม่ได้ก่อ

related