svasdssvasds

ปาล์มมี่ รวมของขวัญสุดฮาจาก "มิตรรัก" บอกเลยแต่ละอย่างพีคมาก

ปาล์มมี่ รวมของขวัญสุดฮาจาก "มิตรรัก" บอกเลยแต่ละอย่างพีคมาก

ไวรัลสนั่นโซเชียล เมื่อนักร้องดัง "ปาล์มมี่" เผยภาพของขวัญแทนใจจาก "มิตรรัก" แฟนเพลง บอกเลยแต่ละอย่างพีคจริงอะไรจริง ศีลเสมอกันทั้งแฟนคลับและศิลปิน

เรียกว่าเป็นนักร้องสาวขวัญใจแฟนๆ สำหรับ "ปาล์มมี่" หรือ "อีฟ ปานเจริญ" ที่โลดแล่นอยู่ในวงการเพลงไทยมายาวนาน ฝากผลงานเพลงระดับตำนานไว้มากมาย ซึ่งที่ผ่านมาสาวปาล์มมี่ก็สร้างความพีค จนกลายเป็นไวรัลทั่วโซเชียล ทั้งตำนานเอนเตอร์เทนบนเวที และตำนานโพสต์ข้อความสุดฮาในไอจีและเฟซบุ๊ก  

และนอกจาก ปาล์มมี่ จะมีนิสัยขี้เล่น สร้างเสียงหัวเราะให้แฟนๆ ที่รับชมคอนเสิร์ตได้มีความสุขกันถ้วนหน้าแล้ว ทาง "แฟนเพลง" หรือที่ปาล์มมี่เรียกว่า "มิตรรัก" ก็ขยันสร้างตำนานให้นักร้องสาวได้ตราตรึง ด้วยการมอบของขวัญแทนใจ ซึ่งของแต่ละอย่างก็ทำเอานักร้องสาวฮาหนักมาก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุด ปาล์มมี่ ได้โพสต์ภาพลงในเพจเฟซบุ๊ก เป็นรูปภาพรวมมิตรของขวัญสุดแปลกจากมิตรรักแต่ละจังหวัด ที่หอบสิ่งของมาให้หน้าเวที ทั้งพวงมาลัยพลาสเตอร์ยา ทุเรียน ลำไย ข้าวหลาม ต้นไม้ และอื่นๆอีกมากมาย พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "สาระพัดสาระเพที่มิตรรักตั้งใจคัดสรรมาให้ ...หมอบค่ะ ขอบพระคุณผู้ค้ำจุนทุกท่านมากมากค่ะ"

งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่เข้าไปคอมเมนต์ใต้โพสต์กันกระหน่ำ หลายคนบอกดูแล้วกลั้นขำไม่ไหวจริงๆ อาทิเช่น "ชอบมาก ศีลเสมอกันทั้งแฟนคลับและศิลปิน, แต่ละอย่าง ฮาๆทั้งนั้น ประทับจิตประทับใจทั้งผู้ให้และผู้รับ, เอ็นดูของฝากจากมิตรรักแฟนเพลง พวกเธอก็ช่างคิดกันนะ55, ของยังชีพอยู่ได้เป็นเดือนเลยนะครับ" เป็นต้น

ปาล์มมี่ รวมของขวัญสุดฮาจาก "มิตรรัก" บอกเลยแต่ละอย่างพีคมาก  ปาล์มมี่ รวมของขวัญสุดฮาจาก "มิตรรัก" บอกเลยแต่ละอย่างพีคมาก  ปาล์มมี่ รวมของขวัญสุดฮาจาก "มิตรรัก" บอกเลยแต่ละอย่างพีคมาก  ปาล์มมี่ รวมของขวัญสุดฮาจาก "มิตรรัก" บอกเลยแต่ละอย่างพีคมาก  ปาล์มมี่ รวมของขวัญสุดฮาจาก "มิตรรัก" บอกเลยแต่ละอย่างพีคมาก  ปาล์มมี่ รวมของขวัญสุดฮาจาก "มิตรรัก" บอกเลยแต่ละอย่างพีคมาก  ปาล์มมี่ รวมของขวัญสุดฮาจาก "มิตรรัก" บอกเลยแต่ละอย่างพีคมาก  ปาล์มมี่ รวมของขวัญสุดฮาจาก "มิตรรัก" บอกเลยแต่ละอย่างพีคมาก  ปาล์มมี่ รวมของขวัญสุดฮาจาก "มิตรรัก" บอกเลยแต่ละอย่างพีคมาก  ปาล์มมี่ รวมของขวัญสุดฮาจาก "มิตรรัก" บอกเลยแต่ละอย่างพีคมาก

related