svasdssvasds

แดนนี่ บุกบ้านแย่ง กาเนส แม่มิวกี้ตกใจ ไลฟ์สดทั้งน้ำตาขอความเห็นใจชาวเน็ต

แดนนี่ บุกบ้านแย่ง กาเนส แม่มิวกี้ตกใจ ไลฟ์สดทั้งน้ำตาขอความเห็นใจชาวเน็ต

เดือดโซเชียลแต่เช้า เมื่อคุณแม่ของมิวกี้ออกมาไลฟ์สดพูดถึงอดีตลูกเขย "แดนนี่" ปีนรั้วเข้าบ้านจะเอาตัวหลานชายสุดที่รักอย่าง "น้องกาเนส" ไป พร้อมเผยทนมานานและนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้น ที่ออกมาพูดเพราะกลัวอันตราย ก่อนที่ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

ระอุโซเชียลกันแต่เช้า เมื่อทางเฟซบุ๊ค Milky Praiya ได้ออกมาไลฟ์สด โดยมีคุณแม่ของมิวกี้ น้องกาเนส และณัชชา ร่วมไลฟ์สด พร้อมบอกเหตุผลที่ออกมาไลฟ์แต่เช้าเพราะ แดนนี่ อดีตสามรของมิวกี้ ไปรยา ปีนรั้วบุกบ้าน จะมาเอาน้องกาเนสไป ซึ่งเหตุการณ์นี้สร้างความตกใจและรู้สึกแย่ให้กับแม่มิวกี้เป็นอย่างมาก และขอออกมาพูดเพราะกลัวว่าเรื่องนี้จะทำให้เสื่อมเสียถึงมิวกี้และตนจะดูไม่ดี อยากให้คนเข้าใจ

โดยทางแม่ของมิวกี้ได้เล่าว่า มีปากเสียงกันและทางแดนนี่ก็ได้ทำท่าทีหยิบโทรศัพท์ทำเป็นถ่ายคลิป ซึ่งตนมองว่าเป็นเรื่องไร้มารยาทมาก และอัดแค่เฉาพะตอนที่ตนเสียงใส่ดังแดนนี่เท่านั้น แต่ตอนอยู่ในบ้านไม่ได้อัด นอกจากนี้แม่มิวกี้ยังได้กล่าวว่า ทางบ้านไม่ได้ปิดกั้นไม่ให้แดนนี่เจอกับกาเนส ถ้าแดนนี่อยู่ออฟฟิศ อยากจะมาหากาเนสก็มาได้ พร้อมเข้าใจและไม่เคยว่าหรือติแดนนี่เลยสักครั้งที่ไม่มาหากาเนสเพราะติดธุระหรือมีเหตุผลอื่นๆ

และบอกอีกว่าบางครั้งที่ไม่ได้รับสายแดนนี่ เพราะแดนนี่พูดจาไม่ดีกับตนแต่ก็ไม่ติดอะไรเพราะเข้าใจว่าแดนนี่ควบคุมอารมณ์ตนเองไม่ได้ แต่ครั้งนี้มีปากเสียงกันเพราะกาเนสไม่สบายและแดนนี่มาถึงบ้านเช้านี้เพราะต้องการพากาเนสไปโรงเรียน

ตนเองโดนแดนนี่โทรหาหลายสายและกดกริ่งหน้าบ้านไม่หยุดแต่เช้า และกล่าวเพิ่มว่า คนส่วนมากจะมองว่าแดนนี่สุภาพแต่ความเป็นจริงแล้วเป็นคนที่ควบคุมอารมณ์ไม่ได้เลย พร้อมยืนยันปกติตนเองไม่อยากให้ร้ายใครแต่ครั้งนี้จำเป็นต้องออกมาพูด

พร้อมทั้งเล่าว่าตนให้กาเนสลงไปบอกแดนนี่ผู้เป็นพ่อว่าไม่สบายเอง เพราะตนไม่อยากได้ยินคำพูดที่ไม่ดีจากแดนนี่ ระหว่างที่กาเนสกำลังลงไปบอกแดนนี่ ตนก็กำลังหยิบกุญแจบ้าน แต่แดนนี่ไม่รอและปีนบ้านเข้ามาด้วยความโมโห และตนเองตกใจมากเพราะอยู่กันแค่สองคนยายหลาน และตนย้ำเสมอว่าไม่เคยปิดกั้นไม่ให้พ่อมาเจอหลาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แต่เคยคุยตกลงกับทนายกันแล้วว่า ไม่อนุญาตให้แดนนี่นำกาเนสไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศได้ เพราะตนรู้ดีว่าแดนนี่ควบคุมอารมณ์ตนเองไม่ได้ และดื่มตลอดเวลา และขอดูแลกาเนสเอง เพราะเป็นห่วงด้านความปลอดภัยของกาเนส และตนเลี้ยงมาดูแลมาตั้งแต่กาเนสยังเด็กๆ

และตนมองว่ากาเนสไม่ใช่อุปสรรคสำหรับตน ไม่เคยคิดอยากทอดทิ้งเลย ไม่เหมือนกับแดนนี่ที่ทิ้งหายไปเลย ไม่เคยโทรมา และตนโดนรบกวนทำให้ไม่มีความสุข และเหนือสิ่งอื่นใดคือตนเป็นห่วงกาเนสที่สุด

และได้บอกว่ามีการตกลงกันไปแล้ว ไม่ได้ต้องการออกมาแฉแดนนี่แต่อย่างใด แต่เพราะคราวนี้มีการปีนบ้านและมีท่าทีเสียงดังน่ากลัว และแดนนี่ได้ว่าตนว่า จะมาพูดเรื่องแบบนี้ต่อหน้าเด็กได้อย่างไร แต่ตนได้ตอบกลับไปว่า ไม่มีอะไรที่กาเนสจะไม่รู้แล้ว เพราะเวลาทะเลาะกันก็เห็นหมดแล้ว ไม่มีอะไรที่เด็กห้าขวบจะไม่รู้เรื่องแล้ว

และตนบอกว่า แดนนี่ได้ดึงกาเนสเพื่อจะให้ขึ้นรถไปอีกด้วย และบอกว่าไม่เคยว่าแดนนี่ที่ไม่ว่าง อยากทำอะไรก็ทำเลย ส่วนกาเนสตนดูแลให้ได้ไม่ต้องห่วง และถ้ารักกันจริงๆ จะแย่งไปทำไม เราต้องรักด้วยหัวใจ

และยังเผยอีกว่าสมัยที่ยังไม่แยกบ้านออกไป แดนนี่เมาแล้วสภาพไม่เหมาะที่จะไปส่งกาเนส ตนก็บอกดีๆ ว่า ถ้าแดนนี่ไม่โอเค เดี๋ยวตนจะไปส่งให้ไม่ต้องห่วง และตนยังถูดแดนนี่ว่า ว่าทำไมไมเอากาเนสไปหาหมอ ตนจึงได้สวนกลับไปว่าถ้ากาเนสรอแดนนี่ กาเนสคงตายไปแล้ว

และเคยตกลงกันไปแล้วว่าแดนนี่สามารถมาหาหรือเล่นกับกาเนสได้ แต่ต้องเป็นการเล่นกันในบ้านเท่านั้น และถ้าหากต้องการไปส่ง ก็ต้องโทรมาคุยก่อน แต่กรณีวันนี้ทุกอย่างไม่เป็นตามที่ตกลงกันไว้ จึงทำให้ตนรู้สึกกลัวและรู้สึกไม่ปลอดภัย

และตนตกใจที่แดนนี่จะเอากาเนสขึ้นรถไป ตนจึงเสียงดังว่า ให้เอาลงมาเดี๋ยวนี้ ปล่อยเดี่ยวนี้ และเห็นว่าแดนนี่อัดคลิปช่วงที่ตนตะโกนแต่ตนก็บอกว่าเชิญอัดคลิปตามสบาย

และแดนนี่ได้อัดเสียงตนเองพูดว่าจะดูแลกาเนสเอง สงสารลูก และจะให้ลูกมีการศึกษาดีๆ ซึ่งตนมองว่าเป็นการดูถูกตนและมิวกี้ และตนบอกว่ามิวกี้ไม่เคยปล่อยปละละเลยลูก มิวกี้ไปทำงานเมืองนอกหรือที่ไหนก็มั่นใจว่าตนดูแลกาเนสได้ดี ทั้งนี้ณัชชายังเสริมว่าจริงเพราะเห็นแม่ของมิวกี้ดูแลกาเนสมาตั้งแต่เด็กๆ อยู่ด้วยกันมาตลอด และได้บอกว่าเหตุการณ์นี้ทำให้กาเนสตกใจจนร้องจนตัวสั่น

และบอกว่าไม่อยากไปอยู่ไปกับแดนนี่อีกด้วย และกาเนสจะร้องทุกครั้งถ้าแดนนี่จะไปส่งที่โรงเรียน และบอกให้ตนไปส่งแทนได้ไหม แต่ตนไม่กล้าบอกว่าแดนนี่ไม่ให้ตนไปส่ง และตนไม่พอใจที่แดนนี่มองว่าการไปส่งกาเนสเป็นแค่หน้าที่

และตนอยากชี้แจงว่าไม่ได้ไล่แดนนี่ออกจากบ้านแต่แดนนี่เป็นคนออกไปเอง และแดนนี่ยังชอบพูดจาแย่ๆใส่ตน ตนเองและมิวกี้ทนมานานแล้ว และไม่เคยบังคับไม่ให้มาเจอกาเนสแต่อย่างใด

พร้อมยังบอกอีกว่าหากแดนนี่พากาเนสไปเกิดอุบัติเหตุแล้วเป็นอะไรไป ตนขอตายดีกว่า และตนเสียใจมาตลอดว่าว่าแดนนี่เคยบอกตนไม่ใช่แม่ของตัวเอง ตนเองที่ได้ยินก็เสียใจมากเพราะคิดว่าแดนนี่เป็นลูกชายมาตลอด

ทั้งนี้ทางด้านมิวกี้ได้มาคอมเมนต์ผ่านไลฟ์สดว่าอยากบินกลับมาทันทีที่รู้เรื่อง และย้ำว่าแม่ของตนเองเลี้ยงกาเนสเองมาตั้งแต่สมัยตนยังคบกับแดนนี่อยู่จริงๆ และชาวเน็ตที่ผ่านมาต่างก็ให้กำลังใจว่า คุณแม่สู้ๆ นะคะ เป็นกำลังใจให้

ส่วนเรื่องกล้องวงจรปิดตนยอมรับว่าไม่คิดจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น แต่หลังจากวันนี้จะติดกล้องวงจรปิดใหม่

ก่อนจะส่งท้ายว่าที่ออกมาพูดเพราะกลัวอันตรายในช่วงที่มิวกี้ไปต่างประเทศ และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเรื่องแบบนี้และขอบคุณชาวเน็ตที่มาให้กำลังใจ และเข้าใจเหตุการณ์ทีเกิด ย้ำไม่อยากให้เกิดขึ้นอีก

related