svasdssvasds

น้ำชา ชีรณัฐ เจอพิษ "ลองโควิด" มีอาการใจสั่นหนักมาก คล้ายหัวใจวาย

น้ำชา ชีรณัฐ เจอพิษ "ลองโควิด" มีอาการใจสั่นหนักมาก คล้ายหัวใจวาย

"น้ำชา ชีรณัฐ" แชร์ประสบการณ์ หลังหายป่วยโควิด-19 แต่ผลตรวจยังขึ้น 2 ขีด พบมีอาการลองโควิด( Long Covid) บอกใจสั่นมาก นึกว่าหัวใจวาย-นอนไม่ได้ จนต้องเข้าโรงพยาบาล

สถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทย ยังคงแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง แถมยังติดเชื้อกันง่ายขึ้นอีกด้วย แต่อีกหนึ่งสิ่งที่น่ากลัวไม่แพ้การติดโควิด นั่นคืออาการหลังหายป่วย หรือที่เรียกว่า "ภาวะลองโควิด" (Long Covid) ผลกระทบระยะยาวที่ยังเป็นเรื่องที่น่ากังวลเช่นเดียวกัน ซึ่งที่ผ่านมามีหลายคนออกมาเตือนเรื่องนี้กันมากมาย

เช่นเดียวกับนักร้องนักแสดงสาว "น้ำชา ชีรณัฐ" ที่ล่าสุดได้ออกมาเล่าประสบการณ์ตรง หลังติดเชื้อโควิด-19 และพ้นระยะเวลากักตัวมาแล้ว แต่ทุกวันนี้ตรวจ ATK ก็ยังขึ้น 2 ขีด นอกจากนี้น้ำชายังเจอเหตุการณ์น่าตกใจ เพราะก่อนเข้านอน จู่ๆใจก็สั่นหนักมาก คล้ายหัวใจจะวาย นอนไม่ได้เลย จึงต้องไปโรงพยาบาลด่วน ซึ่งคุณหมอคาดว่าอาการทั้งหมดมาจากภาวะ long covid  

น้ำชา ชีรณัฐ เจอพิษ "ลองโควิด" มีอาการใจสั่นหนักมาก คล้ายหัวใจวาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดย น้ำชา ชีรณัฐ ได้โพสต์ภาพนอนรักษาตัวในโรงพยาบาล รวมถึงภาพผลตรวจ ATK ที่ขึ้น 2 ขีดหลายอัน พร้อมเขียนข้อความว่า "ติดโควิด พ้นกักตัวมาได้ครบกำหนดซักพักแล้ว แต่ยังขึ้น 2 ขีดจนถึงทุกวันนี้ คุณหมอบอกว่าเป็นเชื้อตายไม่สามารถแพร่ได้แล้ว บางคนจะขึ้น 2 ขีดเป็นเวลา ถึง 90 วันก็เป็นได้ เชื่อว่าร่างกายตัวเองแข็งแรงมาตลอด โควิดทำอะไรเราไม่ได้เพราะรอดมาทุกซีซั่น อยู่กับคนที่เป็น ก็ไม่ติด เป็นทั้งห้องเรารอดคนเดียวก็ผ่านมาได้

แต่รอบนี้บอกเลยว่าติดง่ายจริงๆ ค่ะ เมื่อคืนเข้านอนตอน 5 ทุ่ม ปกติเป็นคนนอนง่ายมาก อยู่ๆ ใจก็สั่นหนักมาก มีอาการอึนๆ นอนไม่ได้ เลยไป รพ x ray ปอด ยังปลอดภัยดีค่ะ แต่จนตอนนี้ยังงงอยู่ว่าเมื่อคืนคืออะไร นึกว่าหัวใจจะวาย ทั้งหมดมวลคาดว่าคืออาการ long covid ไม่รู้จะเป็นอะไรต่อเลยน่ากลัวมากค่ะ ทุกคนดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะคะ"

น้ำชา ชีรณัฐ เจอพิษ "ลองโควิด" มีอาการใจสั่นหนักมาก คล้ายหัวใจวาย   น้ำชา ชีรณัฐ เจอพิษ "ลองโควิด" มีอาการใจสั่นหนักมาก คล้ายหัวใจวาย

related