svasdssvasds

แดนนี่ ไลฟ์สด โต้ประเด็นเดือด ย้ำไม่นำเรื่องในบ้านมาพูด ห่วงจิตใจ กาเนส

แดนนี่ ไลฟ์สด โต้ประเด็นเดือด ย้ำไม่นำเรื่องในบ้านมาพูด ห่วงจิตใจ กาเนส

หลังจากประเด็นเดือดโซเชียล กรณีแม่ของ "มิ้วกี้ ไปรยา" ไลฟ์สดเรื่อง "แดนนี่" อดีตลูกเขย บุกปีนรั้วบ้านชิงตัวหลานชาย "กาเนส" ล่าสุดทาง "แดนนี่" ไม่ทน ขอไลฟ์สด พูดในฝั่งของตนเองบ้าง เน้นตนไม่อยากเอาเรื่องในบ้านมาพูด ไม่อยากทำร้ายใคร พร้อมย้ำกาเนสคือดวงใจของตนเอง

เป็นประเด็นเดือดในโซเชียล กรณีแม่ของ "มิ้วกี้ ไปรยา" ไลฟ์เรื่อง "แดนนี่" อดีตลูกเขย บุกบ้านชิงตัวหลานชาย "น้องกาเนส" ในช่วงเช้าของวานนี้ ทำเอาชาวเน็ตต่างแห่ให้กำลังใจและวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้าง แต่ล่าสุด แดนนี่ ก็ไม่ขอทน ได้ไลฟ์พูดในฝั่งของตนเองบ้าง พร้อมย้ำตนไม่อยากเอาเรื่องในบ้านมาพูด

เมื่อช่วงหัวค่ำของคืนที่ผ่านมา แดนนี่ ได้ออกมาไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก "แดนเนรมิต By Danny" ถึงสถานการณ์ที่ตนออกมาพูดว่า หลายสำนักข่าวได้โทรมาถามประเด็นนี้กับตนทั้งวัน ซึ่งตนเองก็ยังไม่เข้าใจ และไม่อยากพูดถึงเพราะเป็นเรื่องราวภายในครอบครัว และตนเองไม่ใช่แค่เป็นแดนนี่ แต่ตนเองเป็นพ่อคนแล้ว จึงไม่อยากออกมาพูดหรือแฉอะไร ซึ่งนั่นไม่ใช่นิสัยของตนเลย

ทั้งนี้ แดนนี่ ยังบอกอีกว่าไม่ว่าตนจะทำไร จะเตือนตัวเองเสมอว่าต้องนึกถึงลูก ลูกคือหัวใจและทุกอย่างของตน พร้อมบอกถึงตนจะเป็นบุคคลสาธารณะ แต่อย่าลืมว่าลูกของตนอายุเพียงแค่ห้าขวบครึ่ง จิตใจลูกของตนไม่น่าจะรับไหวในเรื่องนี้ ซึ่งตนให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มากที่สุด และบอกว่าถึงสถานะครอบครัวจะเปลี่ยนไป แต่ก็ไม่จำเป็นต้องห้ำหั่นกัน หรือสู้กันให้ตายกันไปข้างนึง และในฐานะพ่อหรือแม่ที่ไม่ต้องการให้ลูกมารับรู้เรื่องแบบนี้ ตนมองว่าไม่เข้าท่า

และตนขอพูดถึงประเด็นแรกที่ชาวเน็ตสังเกตว่าทำไมตนถึงไม่ค่อยลงสตอรี่ไอจีกับลูก แต่ตนบอกว่าถ้าคนที่ตามตนจริงๆ จะรู้ว่าตนมีไปไหนมาไหนกับกาเนส แต่ในช่วงสองเดือนหลังมานี้ การที่ตนแทบจะไม่ได้เจอลูกเลย สามารถนับครั้งได้ เพราะตรงกับช่วงที่ลูกปิดเทอม ทำให้หน้าที่ไปส่งลูกที่โรงเรียนของตนหายไป

ตนจึงคิดจะพาลูกไปต่างจังหวัดแทน จึงได้โทรติดต่อ แต่ถ้าหากโทรไม่ได้ ตนจะไลน์ไปหา ในช่วงแรกๆ ยังมีการตอบกลับมา แต่ในช่วงหลังกลับไม่มีการติดต่อกลับมา โทรไม่รับสาย และลูกไม่อยู่บ้านเสมอ ตนจึงได้แต่อึดอัดอยู่ในใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แต่ในที่สุด แดนนี่ก็บอกว่าตนเหมือนได้รับแสงสว่าง มีคนมาช่วยติดต่อ ตนขอไม่บอกว่าเขาเป็นใครแต่ตนเรียกว่าทนายคนกลาง และได้ออกมาเผยว่าตนไม่อยากฟ้องหย่า เพราะไม่อยากสู้กัน แต่ตนต้องการให้มีการไกล่เกลี่ยและทุกอย่างเคลียร์แล้วว่าตนสามารถมาเจอลูกได้ สามารถพาไปกินข้าวได้

พร้อมบอกว่านั่นเป็นช่วงเวลาที่ตนมีความสุขมาก และตนได้ซื้อบัตรแมนยู-ลิเวอร์พูล แจกลูกค้า และตนจะต้องไปดูการแข่งขันด้วย แต่นั่นเป็นวันแรกในรอบเดือนที่ตนได้เจอลูกและได้อยู่กับลูก แต่สุดท้ายตนทิ้งบัตรเพื่อมาอยู่กับลูกแทนเพราะตนอยากเจอลูกมากที่สุด

และแดนนี่ยังเผยอีกว่าตนให้ความสำคัญกับการศึกษาของลูก และตนได้เจอลูกในวันประชุมผู้ปกครอง และตนก็ไม่เจออีกเลย ตนบอกว่าการไปส่งลุกเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่เป็นสิ่งที่มีความสุขที่สุดแล้วของวันนั้น ตนบอกว่าตนยอมตื่นเช้าเพื่อไปส่งลุกและเป็นแบบนี้มาตั้งแต่ยังอยู่บ้านเดียวกัน ถ้าตนไม่ติดงาน ตนจะไปส่งเสมอเพราะนี่คือความสุขของตน และบางครั้งตนขอไปรับหากไม่ติดงานอะไร

จนเมื่อจันทร์ที่แล้วตนไปหาลูกเพราะเป็นวันเปิดเทอม แต่ลูกไม่อยู่บ้าน ตนจึงรอถึงวันพุธแต่สุดท้ายตนก็โดนห้ามไปส่ง และตนรู้สึกว่านี่คือหน้าที่ของตน แต่ทำไมตนถึงไม่ได้ทำหน้าที่ตรงนี้ และตนพยามติดต่อทุกคนแล้วแต่ติดต่อไม่ได้ จนตนต้องติดต่อมิวกี้ให้ช่วย เพราะตนอยากคุยกับลูก จนท้ายที่สุดตนได้คุยกับแม่ของมิวกี้

และตนบอกว่าคุยกันรู้เรื่องแล้วเรื่องไปรับไปส่ง แต่พอตอนเช้าตนไปหาลูกแต่เช้าตามเวลาปกติ แต่ตนสังเกตว่าบ้านเงียบ จึงกดกริ่ง 1 ครั้ง แต่ไม่มีใครออกมาตนจึงโทรไปหาแม่ของมิวกี้แต่ไม่มีใครรับสาย ตนจึงกดกริ่งอีก 1 ครั้ง ก็โทรไปอีกครั้งแต่ก็เงียบเหมือนเดิม และกดกริ่งอีกครั้งจนเวลา 7.10 น. และสักพักลูกก็ออกมามาหาตนพร้อมบอกว่าไม่สบาย และตนตกใจเพราะเมื่อวานยังคุยกันดีๆ ว่าตนจะไปส่ง ตนจึงถามว่าลูกเป็นอะไร แต่สิ่งที่ลูกตอบกลับมาคือ กาเนสก็ไม่รู้เหมือนกัน พร้อมบอกว่าที่ตนปีนรั้วเข้าไปเพราะตนเป็นพ่อ

 และหวังว่าคนเป็นพ่อจะเข้าใจ เพราะตนห่วงลูกและตนบอกว่าปีนเป็นประจำตั้งแต่สมัยก่อนที่ยังอยู่บ้านเดียวกันแล้ว เป็นเรื่องปกติมากสำหรับตน และที่ตนปีนเข้าไปเพราะเห็นลูกยืนร้องไห้ ด้วยหัวอกคนเป็นพ่อใครจะไปทนไหวกัน ตนแค่อยากเข้าไปโอ๋หรือกอดลูก ใครเป็นพ่อเป็นแม่จะเข้าใจตน ตนจึงไม่เข้าใจว่าทำไมเรื่องแค่นี้ถึงเป็นปัญหาได้

และประเด็นที่ตนอัดคลิป ตนอัดไว้แต่ไม่ขอเปิดเผยเพราะมองว่าไม่ใช่เรื่องที่เรื่องที่น่าดู และการที่อีฝ่ายบอกตนเสียงดังทำให้ตื่นตระหนกและตื่นกลัว ตนมองว่าปกติก็รู้จักกันดี เคยคุย มีความสุขกันได้แม้สถานะครอบครัวจะเปลี่ยนไป แต่กาเนสก็เป็นลูกของตนและมิวกี้อยู่วันยังค่ำ สถานะพ่อ แม่ ลูก มันเปลี่ยนไม่ได้ตลอดชีวิต

ตนเน้นย้ำเสมอทำอะไรให้นึกถึงลูก การที่เอาสิ่งเครียดๆ หรือสื่งที่เด็กไม่ควรรู้ อย่าทำเลย ตนมองว่าไม่ดีเลย การเอาเด็กมาเป็นเครื่องมือตนมองว่าพอได้แล้ว และตนยอมรับว่าโกรธที่เอาลุกตนมาทำแบบนี้ และที่ผ่านมาฝ่ายนั้นทำอะไรกับตนไว้บ้าง และตนย้ำว่าคลิปที่อัดไว้ไม่มีทางหลุดแน่นอนเพราะตนไม่มีเจตนาทำร้ายใคร เพราะตนยังเป็นหัวหน้าครอบครัวและเป็นพ่อกาเนส ตนจึงไม่อยากทำร้ายใคร

ด้านชาวเน็ตต่างแห่ให้กำลังใจ และบอกว่าเข้าใจการกระทำของแดนนี่ ถ้าหากใครเป็นพ่อเป็นแม่จะเข้าใจ และเห็นด้วยที่ไม่ควรให้เด็กมารับรู้เรื่องราวของผู้ใหญ่ และต่างเป็นกำลังใจให้กับแดนนี่ และบอกให้ทำอะไรคิดถึงกาเนสเยอะๆ

ก่อนแดนนี่จะทิ้งท้ายว่า "ความสุขของผมคือลูก แบ่งปันความสุขนั้นให้ผมบ้างเถอะ และผมในฐานะพ่อความสุขของผมคือลูกคนนี้ ขอเถอะขอความสุขของผม แค่นี้เอง" และหวังว่าทุกคนจะเข้าใจตน

แดนนี่ ไลฟ์สด โต้ประเด็นเดือด ย้ำไม่นำเรื่องในบ้านมาพูด ห่วงจิตใจ กาเนส

related