svasdssvasds

เขื่อน ภัทรดนัย ขอส่งกอดและความรักให้ หลังเจอชาวเน็ตด่าแรง ตอแห-ทั้งแม่ลูก

เขื่อน ภัทรดนัย ขอส่งกอดและความรักให้ หลังเจอชาวเน็ตด่าแรง ตอแห-ทั้งแม่ลูก

"เขื่อน ภัทรดนัย" ตอบโต้ด้วยพลังกอดและมอบความรักให้ หลังเจอชาวเน็ตรายหนึ่งคอมเมนต์ด่าแรง "ตอแห-ทั้งแม่ลูก" พร้อมลั่นขอให้คุณมีวันที่ดีนะคะ

เรียกว่าเป็นขวัญใจคนทุกเพศเลยก็ว่าได้ สำหรับอดีตนักร้องดัง "เขื่อน ภัทรดนัย" หรือ "เขื่อน K-OTIC" ที่มักมีแนวคิดแง่บวก ส่งเสริมให้ทุกคนรักตัวเองและเคารพผู้อื่นผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่เสมอ จนใครๆต่างหลงรักในความเป็นกันเองและจิตใจที่งดงามของเขื่อน รวมถึงแฟนๆ ต่างยกเป็นแรงบันดาลให้คนรุ่นใหม่ เป็นตัวอย่างที่ดีในการใช้ชีวิต

และนอกจากอินสตาแกรมของเขื่อนจะมีข้อความพลังบวกแล้ว เจ้าตัวก็มักเผยโมเมนต์น่ารักของตนเองกับคุณแม่ให้แฟนๆ ที่ติดตามได้เห็นอยู่เสมอ จนกลายเป็นคู่แม่ลูกที่หลายคนชื่นชมในความน่ารัก แต่ไม่วายกลับเจอชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ในทำนองว่า "ตอแห_ทั้งแม่ลูก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยงานนี้ เขื่อน ไม่ปล่อยผ่าน ได้ตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวด้วยคำพูดที่สุภาพ และไม่โกรธคนที่เข้ามาด่าตนกับแม่ แม้คำพูดเหล่านี้จะไม่น่ารักเลยก็ตาม พร้อมทั้งยังส่งพลังบวกและมอบความรักให้ เพราะเชื่อว่าเป็นสิ่งที่ชาวเน็ตคนดังกล่าวต้องการมากที่สุด ซึ่งข้อความของเขื่อนมีดังนี้

"ตรงนี้เป็นพื้นที่ปลอดภัยให้เสมอนะคะ หมวยนะคะ:) ก่อนอื่นขออนุญาตส่งกอดและความรักให้ก่อนเลยค่ะ เพราะรู้สึกได้ว่าคุณต้องการมันจริงๆ หนูอยู่ตรงนี้นะ:) ถ้าความรักระหว่างเขื่อนกับคุณแม่ ไปสะท้อนความรู้สึกเกลียดชังเหล่านี้ในตัวคุณขึ้นมา นั่นคือปัญหาที่อยู่ในใจของคุณ เขื่อนก็อยากจะส่งกำลังใจให้เยอะๆ เลยค่ะ

แต่การที่มาพูดถึงคุณแม่เขื่อนแบบนี้ก็ไม่น่ารักเลยนะคะ แต่ยังไงก็ตาม ตรงนี้เป็นพื้นที่ปลอดภัย ยินดีให้คุณได้มาเข้าใจเรื่อง การยอมรับ ความรัก และความแตกต่างเสมอค่ะ ยังไงความเข้าใจและความรักที่เขื่อนมีให้คุณก็มากกว่าความเกลียดชังที่คุณมีให้เขื่อนกับคุณแม่ค่ะ ขอให้มีวันที่ดีนะคะ"

เขื่อน ภัทรดนัย ขอส่งกอดและความรักให้ หลังเจอชาวเน็ตด่าแรง ตอแห-ทั้งแม่ลูก เขื่อน ภัทรดนัย ขอส่งกอดและความรักให้ หลังเจอชาวเน็ตด่าแรง ตอแห-ทั้งแม่ลูก เขื่อน ภัทรดนัย ขอส่งกอดและความรักให้ หลังเจอชาวเน็ตด่าแรง ตอแห-ทั้งแม่ลูก

related