svasdssvasds

อาร์ต พศุตม์ เตือนสติ! บอกสิ่งที่ได้มาง่ายมักแห้ว ลั่นเราต้องทันคนโกง

อาร์ต พศุตม์ เตือนสติ! บอกสิ่งที่ได้มาง่ายมักแห้ว ลั่นเราต้องทันคนโกง

เตือนแล้วนะ! "อาร์ต พศุตม์" ฝากข้อความดึงสติคนอยากรวยไว บอกอะไรที่ได้มาง่ายๆ มักแห้วเสมอ พร้อมลั่นเราต้องทันคน เพราะคนโกงฉลาดขึ้นมาก

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เจอปัญหาเรื่องการลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัล สำหรับนักแสดงหนุ่มชื่อดัง "อาร์ต พศุตม์" ที่ก่อนหน้านี้ได้โพสต์ข้อความที่ดูเหมือนจะเจ็บปวดอยู่ไม่น้อย หลังทราบข่าว "ไทยพาณิชย์" ยกเลิกแผนซื้อหุ้น "บิทคับ" ซึ่งเจ้าตัวลงเงินไป 1,200,000 แต่ตอนนี้กลับเหลือแค่ 4 แสนเท่านั้น 

ล่าสุด อาร์ต พศุตม์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรม เพื่อเตือนสติคนอยากรวยไว ที่คิดจะลงทุนเก็งกำไรในกองทุนหรือธุรกิจต่างๆ หลังช่วงนี้มีข่าวคราวฉ้อโกงเงินประชาชนแทบทุกวัน โดยงานนี้ อาร์ต ได้โพสต์ภาพรถยนต์และบ้านที่มาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง พร้อมบอกว่า

"รูป แรก สร้างฝันไว้ …… เข้าเรื่องเถอะ ตอนนี้อ่านข่าวแล้วรู้สึกความคิดตัวเองถูก ….. รวยช้ากว่าจะได้ของแต่หละชิ้นต้องใช้พยายามอย่างมาก กว่าจะเก็บเงินได้ ของแต่หละชิ้น …..ฝากเตือน สติ ของอะไรที่ได้มาง่ายๆ มัก แห้วนะ หรืออยากลงทุน ก็ ต้องเป็นเงินส่วนที่เราคิดว่า ถ้าเสียเงินก้อนนั้นไปเราจะเดือนร้อนมั้ย #คนโกงมันฉลาดขึ้น #เราต้องทันคน" ขณะที่แฟนๆ พากันเข้ามากดไลก์และแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม

related