svasdssvasds

ดิว อริสรา เผยเหตุผล ซื้อรถหรูมอบเป็นของขวัญให้ น้องไซลาส วัย 4 เดือน

ดิว อริสรา เผยเหตุผล ซื้อรถหรูมอบเป็นของขวัญให้ น้องไซลาส วัย 4 เดือน

"ดิว อริสรา" เผยเหตุผลในมุมครอบครัว หลังสามีสายเปย์ "เซบาสเตียน ลี" ควักเงินหลายหลักซื้อรถหรู Bentley Bentayga Hybrid เป็นของขวัญให้ลูกชายตัวน้อย "น้องไซลาส" วัย 4 เดือน

เรียกว่าฉายแววหล่อตั้งแต่เด็ก สำหรับ "น้องไซลาส" วัย 4 เดือน ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของนางร้ายสาวแซ่บ "ดิว อริสรา" และสามีนักธุรกิจสายเปย์ "เซบาสเตียน ลี" ซึ่งทั้งสองก็เห่อลูกชายสุดๆ มักลงภาพและคลิปอวดความน่ารักอยู่เสมอ จนหนูน้อยไซลาส กลายเป็นขวัญใจพี่ป้าน้าอาในโซเชียลไปแล้ว  

ล่าสุด ดิว อริสรา ได้โพสต์คลิปเรื่องราวดีๆ ลงในช่องทางยูทูบ Due Arisara เป็นคลิปที่ คุณพ่อเซบ เตรียมของขวัญชิ้นโตให้ลูกชายตัวน้อย ด้วยการซื้อรถหรูป้ายแดง "Bentley Bentayga Hybrid" ให้น้องไซลาส งานนี้คุณพ่อเซบก็ดูรายละเอียดเองทุกขั้นตอน เพราะอยากมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกและครอบครัว สมกับเป็นคุณพ่อสุดคลั่งรักเลยจริงๆ   

โดยสาวดิว ได้เล่าเหตุผลที่สามีซื้อรถหรูให้ลูกชาย เพื่อดักทางดราม่าไว้ว่า

"ของใช้ต่างๆ ของลูก เพื่อนในวงการก็ให้มาเยอะมาก บางอย่างก็ซ้ำกันหลายอัน ไม่มีที่เก็บ จนต้องส่งต่อ เราตั้งใจไว้ว่าวันหนึ่งเมื่อลูกเติบโตขึ้น จะไม่ให้รู้ว่าทั้งหมดนี้คือแบรนด์เนม ไม่ต้องไปบอกราคา ให้เขาคิดว่าเป็นของธรรมดาไป เพราะเดี๋ยวจะโอเวอร์เกินไป ซึ่งของที่เพื่อนๆ แต่ละคนหามาให้เป็นของที่ดีที่สุดสำหรับไซลาสและเป็นของที่ใช้ได้จริง" 

ดิว อริสรา เผยเหตุผล ซื้อรถหรูมอบเป็นของขวัญให้ น้องไซลาส วัย 4 เดือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ส่วนเราเองก็มีของที่เตรียมไว้ให้ลูก คุณเซบเขาเตรียมรถไว้ให้ลูกนานแล้ว พอเราเป็นครอบครัวเขาก็จะพยายามหาว่ารถอะไรที่เหมาะกับเรา ต้องบอกก่อนว่าไม่ได้เวอร์นะ รถทุกคันเป็นรถครอบครัวได้หมด เพราะครอบครัวคือพ่อแม่ลูก แต่อันนี้คุณเซบเขาเป็นคนดีเทลเยอะและมีความสมบูรณ์แบบสูง รู้สึกว่ารถสปอร์ตที่เรามีไม่เหมาะหรือเปล่า"

"แล้วเขาก็เป็นคนคลั่งรักลูกหนักมาก จะมีความจินตนาการสูงว่าตัวเองขับรถ SUV มีดิวนั่งข้างๆ ส่วนลูกกับพี่เลี้ยงนั่งด้านหลัง มีความเป็นแฟมิลี่ ต้องบอกตรงนี้ดอกจันทร์ไว้เลยว่าไม่ได้จะมาอวดนะ แต่มันเป็นคอนเทนต์ที่อยากจะแชร์ว่าเราทำแบบนี้นะ"

"จริงๆ ดิวเชื่อว่าพ่อแม่ทุกคน ถ้ามีโอกาสก็อยากจะทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ที่ดีสุดเท่าที่จะทำได้เพื่อลูกของเรา และแพลนในการเลี้ยงลูกของดิวกับเซบ เราก็ไม่ได้อยากจะให้ลูกเราเวอร์อะไร แต่สิ่งนี้เราตั้งใจทำให้เบบี๋ของเรา มันไม่มีอะไรมากไปกว่าความรักที่พ่อแม่มีให้ลูกแล้ว" 

ดิว อริสรา เผยเหตุผล ซื้อรถหรูมอบเป็นของขวัญให้ น้องไซลาส วัย 4 เดือน

ขณะด้าน เซบาสเตียน ก็เล่าเหตุผลที่เลือกรถคันนี้ให้ลูกชายว่า "เพราะมีขนาดเหมาะสมกับครอบครัว ขับนุ่ม เสียดายที่ไม่สามารถซื้อและสั่งทำสีจากบริษัทในต่างประเทศได้โดยตรง จึงต้องซื้อที่ประเทศไทย โดยมีช่างชำนาญการจากประเทศอังกฤษดูแลให้ในการเพ้นท์สีรถให้เป็นสีทูโทนตามที่เราต้องการ ส่วนภายในรถก็ดีเทลทุกอย่างสวยงาม มีติดตั้งระบบคาร์ซีทด้วย ผมจะขับรถคันนี้ โดยมีดิว ไซลาส และพี่เลี้ยงนั่งไปด้วย" 

ดิว อริสรา เผยเหตุผล ซื้อรถหรูมอบเป็นของขวัญให้ น้องไซลาส วัย 4 เดือน ดิว อริสรา เผยเหตุผล ซื้อรถหรูมอบเป็นของขวัญให้ น้องไซลาส วัย 4 เดือน ดิว อริสรา เผยเหตุผล ซื้อรถหรูมอบเป็นของขวัญให้ น้องไซลาส วัย 4 เดือน

related