svasdssvasds

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ไม่เครียด ปมตำรวจนัดให้ข้อมูล รีสอร์ตรุกป่าสงวน 26 ธ.ค.นี้

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ไม่เครียด ปมตำรวจนัดให้ข้อมูล รีสอร์ตรุกป่าสงวน 26 ธ.ค.นี้

ผู้จัดการ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ยืนยันดาราสาวไม่เครียด เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด หลังมีกระแสข่าวตำรวจออกหมายเรียกนัดให้ข้อมูล ปมมีภาพพักรีสอร์ตรุกป่าสงวน 26 ธ.ค.65 นี้

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สนธิกำลังตรวจค้นรีสอร์ตชื่อดังแห่งหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยว สะปัน-บ่อเกลือ จ.น่าน หลังฝ่าฝืนประกาศ เป็นพื้นที่ถูกตรวจยึดดำเนินคดีอาญาและยึดทรัพย์ เนื่องจากได้ก่อสร้างบ้านพักบริการนักท่องเที่ยว รุกเขตป่าสงวนแห่งชาติป่าดอยภูคาและป่าผาแดง

อีกทั้ง "พล.ต.ต.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์" ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ได้กล่าวถึงกรณีนางเอกสาวชื่อดัง "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" เคยถ่ายภาพเช็กอิน ณ รีสอร์ตดังกล่าว จึงจะให้พนักงานสอบสวนออกหมายเรียกให้เจ้าตัวมาชี้แจงว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ จนกลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ในสังคม

ก่อนที่ต่อมาทาง "ผู้จัดการส่วนตัว" ของใบเฟิร์น ได้ออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าวยืนยันดาราสาวจ่ายค่าที่พักเอง และไม่ได้รับจ้างรีวิว กระทั่งล่าสุดมีการรายงานว่า พนักงานสอบสวนเตรียมออกหมายเรียกให้ ใบเฟิร์น เข้าพบพนักงานสอบสวน โดยจะส่งประเด็นไปสอบที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งจะมีคณะพนักงานสอบสวนจาก สภ.บ่อเกลือ จ.น่าน โดยนัดหมาย ใบเฟิร์น มาให้ข้อมูลในวันที่ 26 ธ.ค.65 นี้ 

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ไม่เครียด ปมตำรวจนัดให้ข้อมูล รีสอร์ตรุกป่าสงวน 26 ธ.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยความคืบหน้าล่าสุดทาง ผู้จัดการส่วนตัวของใบเฟิร์น ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง คมชัดลึกบันเทิง หลังมีกระแสข่าวนัดหมายให้ ใบเฟิร์น มาให้ข้อมูลกับตำรวจในวันที่ 26 ธ.ค.นี้ โดยทางผู้จัดการยืนยันใบเฟิร์นไม่ได้รู้สึกเครียด เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด ส่วนกระแสข่าวดังกล่าวนั้น ตอนนี้ยังไม่ได้รับหมายเรียก

"จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากตำรวจ และยังไม่ได้รับหมายเรียก มีแค่ที่ออกในข่าว เลยไม่รู้ว่าต้องปรึกษา หรือไปพบใคร ซึ่งในวันที่ 26 ก็ยังไม่ทราบว่าจะต้องทำอย่างไรต่อ ส่วนความรู้สึกของ ใบเฟิร์น นั้น เธอไม่ได้รู้สึกเครียด เพราะอย่างที่บอกไปว่าเราไม่ได้ทำอะไรผิด" 

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ไม่เครียด ปมตำรวจนัดให้ข้อมูล รีสอร์ตรุกป่าสงวน 26 ธ.ค.นี้ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ไม่เครียด ปมตำรวจนัดให้ข้อมูล รีสอร์ตรุกป่าสงวน 26 ธ.ค.นี้

related